Cột điện ly tâm dự ứng lực của công ty TNHH Khánh Vinh: CHẤT LƯỢNG LÀ VÀNG!

Năm 2002, Công ty TNHH Khánh Vinh khánh thành và đi vào hoạt động, trở thành doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài đầu tiên đóng tại khu công nghiệp Bắc Vinh - tỉnh Nghệ An. Với tổng vốn đầu tư 700.000 USD

 

Tổng giám đốc Trần Hồng cho biết: “Ngay từ lúc khởi động cho đến nay, Công ty TNHH Khánh Vinh luôn được lãnh đạo TP. Vinh và tỉnh Nghệ An quan tâm, tạo điều kiện hoạt động hiệu quả. Mục tiêu năm 2005 của chúng tôi là tiếp tục thực hiện hệ thống đảm bảo chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn VN 5847 - 1994 đối với cột điện bê tông cốt thép ly tâm và TCTQ GB 4623 - 1994 đối với cột điện bê tông cốt thép dự ứng lực, nâng sản lượng thêm 20%, đáp ứng nhu cầu tiêu thụ rộng rãi của thị trường trong và ngoài nước”. Sản xuất ổn định, liên tục phát triển, càng ngày uy tín của Công ty TNHH Khánh Vinh càng cao. Ngoài chất lượng sản phẩm, giữ chữ tín đối với khách hàng, Công ty còn luôn quan tâm đến đời sống của anh chị em CBCNV, người lao động có chế độ BHXH và BHYT. Ngoài ra, Công ty còn mua bảo hiểm thân thể cho toàn thể CBCNV với phần kinh phí 100%. Phong trào thể thao, giải trí sau giờ làm việc của công nhân diễn ra sôi nổi, "Chúng tôi phấn đấu xây dựng Khánh Vinh không chỉ phát triển về sản xuất kinh doanh, mà còn là một đơn vị văn hoá, tập thể đoàn kết, vững mạnh mọi phương diện" - Tổng Giám đốc Trần Hồng tâm sự. Khẩu hiệu Công ty TNHH Khánh Vinh đề ra là: “Chất lượng hàng đầu, phục vụ thành tâm”, với ba tiêu chí quan trọng: UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - HIÊåU QUẢ.

Thương hiệu Khánh Vinh trên thị trường không ngừng lớn mạnh, cũng xuất phát từ chất lượng sản phẩm mà đơn vị cung cấp cho khách hàng ba miền Bắc - Trung - Nam. Người tiêu dùng tin tưởng tìm đến Khánh Vinh, và các nhà chuyên môn cũng đánh giá cao. Hãy nghe lời giới thiệu của ông Ngô Đức Hạnh (Hội KHKT Xây dựng điện Việt Nam) về sản phẩm của Khánh Vinh: “So sánh với cột bê tông ly tâm thông thường, cột bê tông dự ứng lực do Công ty Khánh Vinh sản xuất có những ưu điểm sau: Nâng cao tính kháng nứt và tăng độ chịu lực của cột, do Khánh Vinh sử dụng ứng xuất trước đã nâng cao ứng xuất chịu kéo của thép và bê tông cốt thép, bê tông không xuất hiện vết rạn nứt, tăng khả năng chống biến dạng khi chịu tải trọng, tăng độ bền của cột; giá thành hạ; thuận lợi khi thi công và vận chuyển”. Từ những ưu điểm nổi bật trên, cột bê tông ly tâm dự ứng lực của Khánh Vinh đã được sử dụng rộng rãi cho các dự án lưới điện và thông tin.

Tổng giám đốc Trần Hồng phấn chấn nhìn về tương lai: “Công ty Khánh Vinh nguyện sát cánh cùng mọi thành phần kinh tế của xã hội luôn vun đắp, xây dựng cho sự huy hoàng của ngành điện lực nói riêng, kinh tế Việt Nam nói chung”. Anh dẫn tôi đi thăm khu nhà xưởng sản xuất. Với dây chuyền công nghệ hiện đại toạ lạc giữa một thành Vinh sầm uất, một thành Vinh tươi trẻ đang trên đường hội nhập, chúng tôi tin rằng, những dự định tốt lành của người Tổng giám đốc tâm huyết ấy sẽ sớm thành hiện thực. Tất cả các qui trình sản xuất, dịch vụ đều vận hành một cách khoa học, thống nhất. Thời gian tới, Khánh Vinh sẽ lắp ráp thêm hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại hơn, để tiếp tục cho ra đời nhiều sản phẩm mới. Tháng 4/2004, Công ty TNHH Khánh Vinh được Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An tặng bằng khen “đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế trên địa bàn”./.

  • Tags: