• VTV2 phát sóng Tọa đàm Sức sống mãnh liệt của hàng Việt

    VTV2 phát sóng Tọa đàm Sức sống mãnh liệt của hàng Việt

    Tại Tọa đàm Sức sống mãnh liệt của hàng Việt Nam, MC Phí Thùy Linh cùng hai khách mời là bà Lê Việt Nga - Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương và ông Hoàng Thế Nhu - Giám đốc Điều hành Tổng Công ty May 10 đã có những trao đổi, chia sẻ xung quanh câu chuyện về các ưu thế của thị trường nội địa và hàng Việt, đặc biệt là mỗi cá nhân, tổ chức cần phải làm gì để “bức tường thành” này ngày thêm kiên cố hơn, bảo vệ nền kinh tế một cách hiệu quả nhất trước những làn sóng khủng hoảng.

  • Co.opmart giảm giá sâu hàng hóa thiết yếu, kích cầu tiêu thụ hàng Việt hưởng ứng "Tự hào hàng Việt Nam 2020"

    Co.opmart giảm giá sâu hàng hóa thiết yếu, kích cầu tiêu thụ hàng Việt hưởng ứng "Tự hào hàng Việt Nam 2020"

    Trong khuôn khổ Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020, sáng 2/8/2020, tại siêu thị Co.opmart Hà Nội thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) đã diễn ra hoạt động Kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam - Nhận diện hàng Việt Nam, thu hút sự tham gia của hàng nghìn người dân đến đây mua sắm.

  • Doanh nghiệp an tâm bình ổn giá, hàng Việt "ngập lối" Tết Canh Tý 2020

    Doanh nghiệp an tâm bình ổn giá, hàng Việt "ngập lối" Tết Canh Tý 2020

    Theo Bộ Công Thương, một trong những điểm nổi bật của hoạt động thị trường Tết năm nay là việc đẩy mạnh phối hợp với các địa phương, hỗ trợ doanh nghiệp tham gia chương trình bình ổn thị trường, tổ chức hàng nghìn chuyến hàng lưu động, hàng nghìn phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn, khu công nghiệp, khu chế xuất.

  • AEON MALL khai trương trung tâm thương mại mới, kỳ vọng "dệt tương lai Hà Đông"

    AEON MALL khai trương trung tâm thương mại mới, kỳ vọng "dệt tương lai Hà Đông"

    Với chủ đề "Dệt tương lai Hà Đông", đây là trung tâm thương mại thứ năm, đồng thời cũng là tổ hợp AEON lớn nhất của Tập đoàn AEON tại Việt Nam cho đến thời điểm nay.

  • Tổng Giám đốc Mega Market nói gì về hàng Việt sau khi ký kết hợp tác cùng Bộ Công Thương?

    Tổng Giám đốc Mega Market nói gì về hàng Việt sau khi ký kết hợp tác cùng Bộ Công Thương?

    Nhân sự kiện Bộ Công Thương và Mega Market ký kết Biên bản ghi nhớ nhằm đẩy mạnh tiêu thụ hàng Việt trong nước và xuất khẩu ra các thị trường quốc tế, ông Phidsanu Pongwatana - Tổng Giám đốc Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam đã có những chia sẻ với báo chí về việc phát triển hàng Việt thông qua các hệ thống phân phối nước ngoài tại Việt Nam.

  • Hợp tác cùng Mega Market, Bộ Công Thương thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

    Hợp tác cùng Mega Market, Bộ Công Thương thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

    Với tỷ lệ hàng Việt trong hệ thống phân phối hiện đạt khoảng 90%, Mega Market kỳ vọng tăng sản lượng hàng hóa Việt Nam gấp đôi về quy mô và xuất khẩu thông qua cam kết hợp tác cùng Bộ Công Thương hỗ trợ, kết nối các doanh nghiệp, nhà sản xuất Việt Nam trong thời gian tới.