Thừa kế nghề gia đình, phát huy tính nội trợ, hơn nữa sự đam mê, ham thích nữ công gia chánh đã thôi thúc chị Hương quyết tâm tìm tòi, phát huy nghề truyền thống. Với sự giúp đỡ của gia đình nhà chồng và chồng, cũng như lớn lên trong hơi thở của làng nghề; nắm được các bí quyết của làng nghề, chị Hương đã mở cơ sở sản xuất, chế biến các sản phẩm, thực phẩm nổi tiếng của làng nghề Ước Lễ với các loại: giò, chả, nem, bánh... Chị Hương đã tạo lập cho mình một sự nghiệp, một thương hiệu: Cơ sở chế biến các sản phẩm, thực phẩm Hương Sơn từ làng nghề truyền thống. Năm 2003, cơ sở Hương Sơn đã nhận được thương hiệu Vàng của Hội Văn nghệ dân gian Việt Nam trao tặng.
Hiện nay, sản phẩm của Hương Sơn đã và đang cung cấp chính cho hệ thống các siêu thị lớn của Hà Nội như: Hapro, Big C, Fivimart...với các loại sản phẩm, thực phẩm như: giò, chả, nem, bánh... nổi tiếng của làng nghề Ước Lễ. Hầu hết các sản phẩm của Hương Sơn đều đa dạng, phong phú về chủng loại, mẫu mã, kích thước, bao bì sạch đẹp, hấp dẫn. Đặc biệt, sản phẩm đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, nên sản phẩm Hương Sơn đã được Cục Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) - Bộ Y tế tặng cúp Vàng thương hiệu vì sức khỏe cộng đồng. Khi trao đổi với chúng tôi, chị Hương - Chủ cơ sở tâm sự: Bản thân tôi là người thích chế biến món ăn ngon và khi may mắn sống trong làng nghề Ước Lễ, tôi càng cảm thấy mình có điều kiện xây dựng thương hiệu ngay từ chính làng nghề truyền thống này.
Mong muốn của chị Hương thật giản dị, nhưng cũng thật cảm động, đó là một người phụ bếp giỏi cho các chị em trong thời công nghiệp hóa, hiện đại hoá. Từ sự đam mê đó, từ 3 món truyền thống của làng Ước Lễ xưa, đến nay chị đã chế biến thành 27 món và còn phấn đấu nhiều hơn nữa để làm sao trong bữa cơm của các gia đình sẽ có nhiều món ăn ngon, mang đậm đà hương vị dân tộc Việt Nam.
Và để thương hiệu sản phẩm Hương Sơn tiếp cận vào được hệ thống các siêu thị lớn của Hà Nội - nơi có những khách hàng khắt khe, khó tính nhất, chị Hương đã trải qua bao thăng trầm. Lúc đầu, Cơ sở cũng gặp không ít khó khăn về vốn, nguyên vật liệu, đầu ra của sản phẩm, nhưng dần dần cũng tự khắc phục được. Từ năm 2005, chuyển về Tứ Hiệp - Thanh Trì - Hà Nội, Hương Sơn đã xâm nhập đến các thị trường bán lẻ và dần gây dựng thương hiệu ngay chính với người tiêu dùng Thủ đô. Nhưng làm được điều đó, Hương Sơn không những chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm mà còn phát triển đội ngũ maketing năng động để tìm kiếm thị trường. Cho đến nay, Cơ sở sản xuất nằm trong khuôn viên nhà 6 tầng, diện tích 150 m2/tầng, chị Hương đã đầu tư vốn để mua các loại máy móc, thiết bị khép kín, cũng như kỹ thuật công nghệ mang tính chuyên nghiệp, với trị giá hàng tỷ đồng, như: lò hơi, máy phát điện, sục khí ôzôn, máy hút chân không, hệ thống máy xả, máy xay thịt, bình lọc và tủ lạnh chứa sản phẩm chín và tươi sống... Mỗi tầng đều được phân chia sản xuất, chế biến các loại sản phẩm theo chu trình khép kín và được giám sát chặt chẽ. Từ nguồn nguyên vật liệu đầu vào đến khâu thành phẩm đều được kiểm định bảo đảm VSATTP. Cơ sở cam kết 100% sản phẩm tiêu thụ trên thị trường là sản phẩm tốt nhất, chất lượng cao, đảm bảo VSATTP. Do tìm tòi, học hỏi, sáng tạo và đặt quyền lợi người tiêu dùng lên hàng đầu, nên chị luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng, chăm sóc khách hàng bằng các loại sản phẩm bảo đảm uy tín, chất lượng và VSATTP trong sản xuất được duy trì trong suốt quá trình hoạt động của mình. Chính vì thế, nên ngay từ khâu nhập nguyên vật liệu để sản xuất, chế biến ra sản phẩm, đều được lựa chọn nhập của các công ty có thương hiệu, uy tín theo từng loại riêng biệt, theo yêu cầu của khách hàng. Với mục tiêu phát triển lâu dài, sản phẩm của Hương Sơn dùng các chất phụ gia thực phẩm (như Hàn the và các chất phụ gia khác) đều nhập khẩu của Thái Lan, Nhật Bản... và là của các công ty danh tiếng, uy tín đã qua kiểm định bảo đảm VSATTP, mặc dù giá đắt gấp 10 lần. Tất cả các loại bao bì đều có mẫu mã đẹp, phong phú. Các nguyên vật liệu được lựa chọn một cách hết sức nghiêm túc và chặt chẽ, chỉ được chấp nhận mua cũng như đưa vào sản xuất khi đã đạt các tiêu chí về VSATTP theo tiêu chuẩn của hệ thống TCVN và phải có đầy đủ các chứng chỉ của nhà sản xuất loại nguyên vật liệu đó. Công tác kiểm tra, kiểm soát chất lượng bán thành phẩm và thành phẩm cũng như quá trình lưu thông tiêu thụ sản phẩm trên thị trường được tiến hành giám sát chặt chẽ. Đến nay, Cơ sở đã đạt nhiều danh hiệu, như: Năm 2006, nhận giải Quả cầu Vàng, Tinh hoa Việt Nam; Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tặng Cúp Vàng vì Nông dân Việt Nam... đồng thời được UBND và Sở Thương mại tỉnh Hà Tây (cũ) tặng nhiều bằng khen, giấy khen. Với đội ngũ 50 lao động thường xuyên và huy động theo thời vụ, đảm bảo công ăn, việc làm cho dân địa phương, hiện nay, Cơ sở sản xuất, chế biến bình quân từ 3,5 tấn đến 4,5 tấn sản phẩm/tháng; doanh thu bình quân 400 triệu đồng/tháng; khi đến thời vụ (ngày tết, lễ...) sản xuất, chế biến lên đến trên dưới 13 tấn sản phẩm các loại. Đặc biệt, Cơ sở luôn chấp hành tốt chế độ sổ sách kế toán, hoá đơn chứng từ và kê khai, nộp thuế kịp thời, đầy đủ, năm sau cao hơn năm trước. Năm 2007, Cơ sở đã nộp thuế hơn 140 triệu đồng và 9 tháng đầu 2008 đã nộp thuế gần 400 triệu đồng.
Với tinh thần chủ động, sáng tạo, luôn khắc phục khó khăn, đến nay, Cơ sở đã có uy ín trên thị trường về các loại giò, chả, nem, bánh chưng... đồng thời cam kết cung cấp cho khách hàng của mình sản phẩm có chất lượng cao, giá cả cạnh tranh ổn định, chính sách bán hàng và phân phối nhất quán, hệ thống tư vấn và phong cách phục vụ phát triển tối ưu nhất, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, đưa thương hiệu Hương Sơn ngày càng phát triển và vươn xa hơn nữa ra thị trường quốc tế.