Tổng công ty CP Điện tử và Tin học: Định hướng thương hiệu sản phẩm

Là một đơn vị sản xuất kinh doanh với ngành hàng chính là điện tử - tin học - viễn thông - tự động hoá, Tổng công ty CP Điện tử và Tin học Việt Nam (TCT) không tránh khỏi bị tác động và ảnh hưởng của

 

Về thương hiệu, TCT đã quyết định sử dụng thương hiệu Viettronics, tuy nhiên hiện nay chưa thực hiện được do phải đàm phán với Công ty CP Viettronics Đống Đa để sử dụng thương hiệu này.

Sản phẩm của TCT gồm 5 lĩnh vực, trong đó, phần giáo dục và đào tạo sẽ tái cơ cấu lại để đưa ra chiến lược và kế hoạch phát triển cụ thể. Phần sản xuất thiết bị dân dụng sẽ để các đơn vị thành viên tự làm. TCT chỉ tập trung phát triển sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực chuyên dùng, bao gồm các lĩnh vực sau: Truyền thông và Hệ thống Công nghệ thông tin; năng lượng và công nghiệp; y tế và thiết bị chăm sóc sức khỏe; sản phẩm tiết kiệm năng lượng; sản xuất linh kiện và các sản phẩm phụ trợ.

  • Tags: