[VIDEO] Hơn 1.000 người tham gia Giải chạy hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023

Giải chạy hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2023 do Văn phòng Ban chỉ đạo Tiết kiệm Năng lượng phối hợp với Tạp chí Công Thương đã được phát động. Giải chạy đã thu hút sự tham dự của hơn 1.000 vận động viên chuyên và không chuyên đến từ các cơ quan, tổ chức trong và ngoài nước, doanh nghiệp, câu lạc bộ chạy bộ, cơ quan thông tấn báo chí và đông đảo người dân.
PV

Video khác

  • [Chuyển động 24h] Hơn 1.000 người chạy phát động Giờ Trái đất 2023

    [Chuyển động 24h] Hơn 1.000 người chạy phát động Giờ Trái đất 2023

    Hơn 1.000 người, bao gồm lãnh đạo Bộ Công Thương, đại diện Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam, cùng đại diện nhiều tổ chức trong nước và quốc tế khác đã tham gia Giải chạy hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2023 tại khu vực Hồ Gươm, Hà Nội vào sáng nay (18/3/2023).

  • [VIDEO] Hơn 1.000 người tham gia Giải chạy “Vì quyền lợi người tiêu dùng” - Race for consumers

    [VIDEO] Hơn 1.000 người tham gia Giải chạy “Vì quyền lợi người tiêu dùng” - Race for consumers

    Sáng 11/3/2023, tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội, hơn một nghìn người đã tham gia Giải chạy “Vì quyền lợi người tiêu dùng” - Race for consumers do Bộ Công Thương phối hợp với UBND thành phố Hà Nội tổ chức.

  • Ấn tượng Tạp chí Công Thương 365 ngày

    Ấn tượng Tạp chí Công Thương 365 ngày

    Hành trình 2022 đã đem lại cho đội ngũ Tạp chí Công Thương thêm nhiều hơn nữa sức mạnh và bản lĩnh. Để kết năm nhìn lại, là những thành quả rất đáng tự hào.

  • Những ngôi sao của năm của Tạp chí Công Thương 2022

    Những ngôi sao của năm của Tạp chí Công Thương 2022

    Đã thành truyền thống, ngoài hoạt động bình xét thi đua định kỳ theo quy định, mỗi năm Tạp chí Công Thương đều có bình chọn những nhân tố có bước tiến mới hoặc có những nỗ lực vượt bậc trong mỗi lĩnh vực hoạt động của Tạp chí Công Thương. Những nhân tố đó được tôn vinh là “Ngôi sao của năm”. Đây cũng là một phần văn hóa của Tạp chí Công Thương gắn với tinh thần: Sáng tạo - Chuyên nghiệp - Nhân văn.

  • [Tọa đàm trực tuyến] Biện pháp tăng cường ứng phó sự cố hóa chất

    [Tọa đàm trực tuyến] Biện pháp tăng cường ứng phó sự cố hóa chất

    Tọa đàm trực tuyến Biện pháp tăng cường ứng phó sự cố hóa chất do Tạp chí Công Thương tổ chức sẽ phát trực tuyến trên nền tảng Tạp chí Công Thương điện tử và Fanpage Tự hào hàng Việt Nam vào 9h30 ngày 20/12/2022. [Tọa đàm trực tuyến] Biện pháp tăng cường ứng phó sự cố hóa chất Tọa đàm trực tuyến Biện pháp tăng cường ứng phó sự cố hóa chất do Tạp chí Công Thương tổ chức sẽ phát trực tuyến trên nền tảng Tạp chí Công Thương điện tử

  • [Tọa đàm trực tuyến] Nâng cao chất lượng sản xuất, kinh doanh rượu dịp cuối năm

    [Tọa đàm trực tuyến] Nâng cao chất lượng sản xuất, kinh doanh rượu dịp cuối năm

    Tọa đàm trực tuyến Nâng cao chất lượng sản xuất, kinh doanh rượu dịp cuối năm do Tạp chí Công Thương tổ chức sẽ phát trực tuyến trên nền tảng Tạp chí Công Thương điện tử và Fanpage Tự hào hàng Việt Nam vào 9h30 ngày 14/12/2022.

  • Hiệu quả của công tác tiết kiệm năng lượng tại Quảng Ninh

    Hiệu quả của công tác tiết kiệm năng lượng tại Quảng Ninh

    Để giải quyết những thách thức đang làm cạn kiệt tài nguyên hóa thạch sẵn có và gia tăng ô nhiễm môi trường, Quảng Ninh đã tập trung vào việc tăng hiệu quả năng lượng và giảm cường độ năng lượng của nền kinh tế. Chính vì điều này, Quảng Ninh là tỉnh đi đầu trong việc thực hiện Chương trình quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả (VNEEP 3).

  • [TRỰC TUYẾN] Phát triển bền vững hệ thống phân phối thực phẩm an toàn

    [TRỰC TUYẾN] Phát triển bền vững hệ thống phân phối thực phẩm an toàn

    Các khách mời tham dự Tọa đàm sẽ trao đổi về thực trạng thí điểm triển khai mô hình hệ thống phân phối thực phẩm an toàn, từ đó từng bước hoàn thiện chính sách, nhân rộng trên phạm vi toàn quốc; khuyến nghị về chính sách trong ngắn hạn, trung hạn và dài hạn để phát huy vai trò nguồn ngân sách, xã hội hóa thu hút nguồn lực cho việc phát triển mô hình.

  • Áp dụng Khoa học công nghệ trong công tác tiết kiệm năng lượng tại các doanh nghiệp

    Áp dụng Khoa học công nghệ trong công tác tiết kiệm năng lượng tại các doanh nghiệp

    Theo các chuyên gia, Việt Nam có thể giảm thất thoát và lãng phí ở khâu sử dụng năng lượng tại tất cả các lĩnh vực từ sản xuất công nghiệp, thương mại dịch vụ cho đến sinh hoạt tại hộ gia đình bằng những cải tiến về mặt công nghệ.

  • Đẩy mạnh chuyển đổi số gắn với tận dụng cơ hội từ EVFTA

    Đẩy mạnh chuyển đổi số gắn với tận dụng cơ hội từ EVFTA

    Chuyển đổi số là một xu hướng chủ đạo trong thời gian qua, không chỉ giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn, tìm kiếm mô hình kinh doanh linh hoạt hơn, vừa tiết giảm chi phí, vừa tối ưu nguồn lực giai đoạn sau đại dịch Covid-19 đồng thời đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa, thâm nhập sâu vào thị trường quốc tế.

  • Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ ngày càng hiệu quả

    Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ ngày càng hiệu quả

    Hội nghị diễn ra theo phương thức trực tiếp kết hợp trực tuyến, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho đông đảo đại biểu từ các Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài, các cơ quan và doanh nghiệp liên quan từ 63 tỉnh, thành trên cả nước tham gia.

  • Phát động phong trào “Xây dựng hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam”

    Phát động phong trào “Xây dựng hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam”

    Tại Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” diễn ra tối 29/10/2022, các đại biểu đã cùng nhau thực hiện Nghi thức phát động phong trào “Xây dựng hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam”.

  • Câu chuyện “Sinh kế cộng đồng”

    Câu chuyện “Sinh kế cộng đồng”

    Thành công của Chương trình Sinh kế cộng đồng cần được ghi nhận đầu tiên là đã hỗ trợ tiêu thụ, đảm bảo bao tiêu đầu ra cho sản phẩm, đặc biệt là nông sản, của khu vực miền núi, vùng sâu vùng xa còn nhiều khó khăn.

  • Dấu ấn thành tựu khoa học và công nghệ ngành Công Thương giai đoạn 2016-2020

    Dấu ấn thành tựu khoa học và công nghệ ngành Công Thương giai đoạn 2016-2020

    Giai đoạn 2016-2020, hoạt động khoa học và công nghệ ngành Công Thương đã có sự chuyển biến rõ nét, đi vào chiều sâu, với mục tiêu nâng cao hiệu quả ứng dụng vào thực tiễn, tăng cường hiệu quả, hiệu lực quản lý nhà nước của ngành Công Thương.

  • Giải quyết bài toán giữa “phát triển” và “môi trường”

    Giải quyết bài toán giữa “phát triển” và “môi trường”

    Kinh tế tuần hoàn là một hệ thống, trong đó các tài nguyên được sử dụng một cách tối ưu nhất, sử dụng năng lượng tái tạo, và tái sử dụng các dòng phế liệu để biến thành đầu vào tiếp tục sản xuất, nhắm đến mục đích cuối cùng là giảm đến mức tối thiểu số lượng tài nguyên sử dụng đầu vào và số lượng phế thải tạo ra.

  • Quyết sách mới cho thương mại miền núi và hải đảo

    Quyết sách mới cho thương mại miền núi và hải đảo

    Điều làm cho chính sách “Khuyến khích phát triển thương nhân tại miền núi và hải đảo” thành công chính là tạo ra sự kết nối để hình thành chuỗi cung ứng, kích thích sự tham gia của nhiều thành phần kinh tế gồm doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp tư nhân, hợp tác xã, tổ hợp tác, hộ kinh doanh… liên kết, đầu tư vào các tỉnh miền núi, tạo ra thị trường có quy mô gấp nhiều lần tại nơi sản xuất.

  • Chuyến xe yêu thương lên với Xà Hồ

    Chuyến xe yêu thương lên với Xà Hồ

    Trong khi bọn nhóc thành phố có chăn ấm, nệm êm, có tất cả những gì các con muốn thì những đứa trẻ Xà Hồ thiếu đủ thứ: thiếu áo ấm, thiếu giày dép, thiếu nước sạch, thiếu sách vở, bút giấy…