Vĩnh Phúc: Hội nghị triển khai kế hoạch khuyến công năm 2017

Nhằm hướng dẫn chi tiết, cụ thể các nội dung triển khai và thanh quyết toán cho các đề án khuyến công năm 2017 theo Quyết định số 138/QĐ-SCT ngày 9/6/2017của Sở Công thương tỉnh Vĩnh Phúc, ngày 15/6/2

Tham dự hội nghị có đại diện Sở Công thương; Lãnh đạo, chuyên viên phòng Kinh tế hạ tầng 9 huyện, thị thành; Lãnh đạo, cán bộ khuyến công các xã có đề án khuyến công năm 2017; Đại diện các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, Hợp tác xã có đề án khuyến công trên địa bàn tỉnh. Hội nghị được diễn ra trong vòng 01 ngày (15/6/2017).

Trong thời gian 01 buổi sáng, các đại biểu  đã  được Trung tâm Khuyến công và Tư vấn Phát triển Công nghiệp thông qua Quyết định số 138/QĐ-SCT ngày 9/6/2017của Sở Công thương tỉnh Vĩnh Phúc; Hướng dẫn xây dựng triển khai quản lý các đề án Khuyến công, Hướng dẫn các thủ tục hồ sơ liên quan đến nội dung xây dựng mô hình trình diễn, hỗ trợ máy móc thiết bị, đào tạo nghề TTCN, xúc tiến thương mại.

Các đại biểu cũng được trực tiếp trao đổi, giải đáp các thắc mắc liên quan đến công tác quản lý và hỗ trợ các chương trình khuyến công, đào tạo nghề cho lao động nông thôn.