Phát triển hoạt động khuyến công
-
Khuyến công Thái Nguyên: Đưa cây chè trở thành cây mũi nhọn
Từ nguồn kinh phí khuyến công, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp Thái Nguyên đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ các cơ sở chế biến, kinh doanh chè trên địa bàn tỉnh nâng cao năng suất, sản lượng, chất lượng sản phẩm chè.
-
Bắc Kạn: Đẩy mạnh xúc tiến tiêu thụ các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu
Thời gian gần đây, tỉnh Bắc Kạn đã và đang chú trọng triển khai nhiều giải pháp xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu, sản phẩm đặc trưng, đặc hữu của tỉnh ra thị trường. Từ đó giúp tạo cơ hội cho doanh nghiệp, cơ sở CNNT mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.
-
Thị xã Phước Long Tập trung hướng tới mục tiêu trở thành đô thị loại III
Phước Long đang tập trung đầu tư xây dựng phát triển đô thị, cùng với cải cách hành chính và chuyển đổi số để mở ra nhiều cơ hội thu hút các nhà đầu tư, phát triển kinh tế-xã hội.
-
Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Quảng Bình: Tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội địa phương
Hoạt động khuyến công và xúc tiến thương mại trên địa bàn tỉnh Quảng Bình trong thời gian qua đã góp phần đắc lực trong việc phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
-
Bắc Giang: Đạt kết quả ấn tượng trong hoạt động khuyến công, xúc tiến thương mại và tiết kiệm năng lượng
Năm 2024, tỉnh Bắc Giang ghi dấu ấn với nhiều kết quả đáng khích lệ trong công tác khuyến công, xúc tiến thương mại và tiết kiệm năng lượng. Đây là bước đệm quan trọng để triển khai các kế hoạch trọng điểm trong năm 2025.
-
Bình Thuận: Trưng bày các sản phẩm tiêu biểu tại Hội chợ Thương mại, Du lịch Quốc tế Việt - Trung
Tối 02/12/2024, Bộ Công Thương phối hợp với UBND tỉnh Lạng Sơn tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ Thương mại, Du lịch quốc tế Việt – Trung (Lạng Sơn 2024). Tỉnh Bình Thuận tham gia 04 gian hàng giới thiệu sản phẩm tiêu biểu của tỉnh.
-
Bình Định: Đề án nhóm khuyến công động lực và đòn bẩy để các Cơ sở mở rộng phát triển
Đề án hỗ trợ 10 cơ sở công nghiệp nông thôn (CNNT) thuê tư vấn thiết kế mẫu mã, bao bì đóng gói sản phẩm được thực hiện đã nâng cao giá trị sản phẩm địa phương, tăng nguồn thu cho các cơ sở và địa phương.
-
Bắc Kạn: Nâng tầm giá trị nông sản nhờ sản phẩm OCOP
Hiện nay, các sản phẩm OCOP của tỉnh Bắc Kạn đã và đang phát triển mạnh mẽ đi vào chiều sâu, từng bước khẳng định được giá trị và chất lượng của sản phẩm. Từ đó cho thấy sự thành công trong quá trình thực hiện Chương trình OCOP ngày một tăng dần qua từng năm kể cả số lượng, chất lượng, cũng như thương hiệu sản phẩm.
-
Bình Thuận: Công bố 30 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2024
Sáng 26/11, tại thành phố Phan Thiết. Tỉnh Bình Thuận đã tổ chức công bố và tôn vinh 30 sản phẩm/bộ sản phẩm là các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiểu biểu tỉnh Bình Thuận năm 2024.
-
Hưng Yên: Tham gia trưng bày các sản phẩm tiêu biểu tại Hội chợ nông nghiệp quốc tế khu vực đồng bằng Bắc Bộ năm 2024
Thông tin từ Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên sẽ tham gia 02 gian hàng chung của tỉnh tại “Hội chợ nông nghiệp quốc tế khu vực đồng bằng Bắc Bộ năm 2024” tại Quảng trường Thái Bình, phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình.
-
Quảng Trị mong Khu Kinh tế thương mại xuyên biên giới chung Lao Bảo – Đensavan sớm hình thành
“Khu kinh tế thương mại xuyên biên giới chung Lao Bảo – Đensavan” sẽ khai thác tối đa lợi thế là tỉnh đầu cầu của EWEC về phía Việt Nam trong tình hình mới, tạo động lực mới thúc đẩy hợp tác và phát triển kinh tế - xã hội hai tỉnh Quảng Trị và Savanakhet, góp phần vào việc phát triển kinh tế của cả hai nước Việt Nam – Lào.
-
Khuyến công Gia Lai phát huy tác dụng rõ nét đối với các cơ sở công nghiệp nông thôn
Hoạt động Khuyến công tỉnh Gia Lai đã phát huy tác dụng rõ nét đối với các doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn trong sản xuất kinh doanh, đầu tư mở rộng sản xuất và thị trường tiêu thụ sản phẩm.