ACECOOK Việt Nam nằm trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Bảng xếp hạng 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2023 đã được Anphabe công bố vào ngày 23/11/2023. Theo đó, Công ty cổ phần Acecook Việt Nam thuộc Khối Doanh Nghiệp Lớn xếp vị trí thứ 9 toàn thị trường và đứng thứ 5 Ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trong Bảng xếp hạng này.

Trong những hạng mục công bố lần này, Acecook Việt Nam còn được gọi tên trong Top 15 Doanh Nghiệp Tiêu Biểu Có Nguồn Nhân Lực Hạnh Phúc 2023 thuộc Khối Doanh Nghiệp Lớn và Top 50 Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng Hấp Dẫn Với Sinh Viên Năm 2023.

Những danh hiệu này là minh chứng cho nỗ lực của công ty nhằm tạo nên một nơi làm việc lý tưởng và hạnh phúc. Nguồn nguồn lực hạnh phúc Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam là bảng xếp hạng môi trường làm việc uy tín do Anphabe tổ chức thường niên với sự bảo trợ của Liên Đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và được kiểm chứng bởi Intage Việt Nam đảm bảo tính công bằng và khách quan.

Bảng xếp hạng dựa trên kết quả khảo sát của 63.878 người đi làm có kinh nghiệm từ 18 nhóm ngành nghề và 9.638 sinh viên đến từ 113 trường đại học trên toàn quốc. Xây dựng giá trị cốt lõi dựa trên nền tảng 3 chữ H, trong đó “Happy Employees”- Hạnh phúc của nhân viên là một trong những giá trị quan trọng mà Acecook Việt Nam luôn nỗ lực thực hiện. Nhờ thế, nhiều năm liền Acecook Việt Nam vinh dự nằm trong Bảng xếp hạng Top 100 Nơi làm việc Tốt nhất Việt Nam của Anphabe và luôn là nơi làm việc mơ ước của nhiều sinh viên khi ra trường.

Môi trường làm việc lý tưởng mà Acecook Việt Nam hướng đến được xây dựng trên nền tảng “3P”: Pleasure (hài lòng): doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu cơ bản về cơm, áo, gạo, tiền, lương, phúc lợi… cho mọi cá nhân; Passion (đam mê): các thành viên có môi trường làm việc thỏa đam mê và đích đến trong nghề nghiệp; Purpose (mục đích): giúp mọi người tìm thấy mục đích, ý nghĩa cuộc sống thông qua công việc.

Theo đó, doanh nghiệp luôn chú trọng xây dựng các chính sách khen thưởng công bằng, chế độ phúc lợi tốt nhằm tạo ra môi trường làm việc lý tưởng để thu hút và giữ chân người lao động. Cán bộ công nhân viên tại Acecook Việt Nam cũng luôn được dành nhiều sự đầu tư trong công tác đào tạo không chỉ để phát triển tiềm năng, nâng cao năng lực chuyên môn, đáp ứng được nhu cầu công việc mà còn mở ra những năng lượng tích cực, truyền động lực đổi mới, sáng tạo, từ đó, tạo năng suất làm việc cao, khuyến khích sự đóng góp lâu dài và cống hiến nhiệt tình cho công ty.

Đồng thời, công ty cũng rất chú trọng việc truyền đạt các quan điểm, giá trị và phương châm lãnh đạo đến các Cán bộ công nhân viên, cũng như các hoạt động kinh doanh, marketing, CSR... Để công tác truyền thông nội bộ được thông suốt, nhanh chóng, và tạo không gian giao lưu, kết nối, Acecook Việt Nam đã triển khai ứng dụng điện thoại nội bộ với các tính năng thông tin, tổ chức các cuộc thi, tiếp nhận sáng kiến… giúp từng thành viên trong công ty được cập nhập thường xuyên, đầy đủ các tin tức về công ty, gia tăng sự tin tưởng và hướng đến một môi trường làm việc cởi mở, thân thiện, thấu hiểu và gắn kết.

Acecook Việt Nam
Hình: Ông Phạm Văn Nam - Giám Đốc Khối HCNS của Acecook Việt Nam nhận giải

Ông Phạm Văn Nam - Giám Đốc Khối Hành Chính Nhân Sự của Acecook Việt Nam chia sẻ: Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi được tiếp tục nằm trong bảng xếp hạng Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất năm nay. Thành công trên cho thấy, chiến lược xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng để mỗi nhân viên đều cảm thấy hạnh phúc khi cống hiến cho công ty là đúng đắn, đồng thời cũng là kết quả của sự nỗ lực chung của tập thể cán bộ công nhân viên Acecook Việt Nam.

Công ty chúng tôi đã tiếp thu, chắt lọc, kết hợp và phát huy nét tinh hoa của hai nền văn hóa Việt – Nhật, dựa trên giá trị cốt lõi 3 chữ H (Happy): mang hạnh phúc cho khách hàng – nhân viên và gia đình – toàn xã hội, từ đó xây dựng nền văn hóa công ty. Với chúng tôi, nguồn nhân lực là tài sản quý báu của tổ chức, giúp tạo nên sức mạnh cho Acecook Việt Nam và là yếu tố then chốt quyết định sự thành công của công ty trong tương lai. Công ty sẽ không ngừng cải tiến những điều kiện môi trường, chính sách, phúc lợi để nhân viên cảm thấy an toàn, an tâm và hạnh phúc hơn cùng sự phát triển của công ty.

Hằng Nguyễn