Khởi động Trò chơi Nhận diện Việt Nam năm 2017 của Công ty Cổ phần Khóa Việt - Tiệp

Từ ngày 12/8 đến ngày 19/8/2017 Trò chơi Nhận diện Việt Nam năm 2017 của Công ty Cổ phần Khóa Việt - Tiệp chính thức được mở chơi. 03 phần quà hấp dẫn sẽ giành cho 3 người chơi có số điểm cao nhất và

Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam của Công ty Cổ phần Khóa Việt - Tiệp sẽ diễn ra từ ngày 12/8 đến ngày 19/8/2017.

Sau 7 ngày mở chơi, mỗi người chơi sẽ được tham gia 03 lần. Người chơi sẽ trả lời các câu hỏi trong trò chơi. Mỗi câu trả lời đúng sẽ được 10 điểm, câu trả lời sai sẽ không được tính điểm. Sau 7 ngày, 03 người chơi có số điểm cao nhất và thời gian chơi nhanh nhất sẽ là những người chiến thắng. Mỗi người chơi sẽ nhận được phần quà có giá trị lên đến 500.000 đồng từ Ban tổ chức và Công ty Cổ phần Khóa Việt – Tiệp.

Công ty Cổ phần Khóa Việt-Tiệp (Khóa Việt Tiệp) là doanh nghiệp sản xuất khóa lớn nhất và hiện đại nhất của Việt Nam. Chuyên sản xuất các loại khóa và một số mặt hàng kim khí tiêu dùng cao cấp. Trải qua hơn 40 năm phát triển, sản phẩm Khóa Việt Tiệp đã xây dựng được thương hiệu và niềm tin trong lòng người tiêu dùng cả nước. Cũng chính vì thế, khóa Việt Tiệp cũng trở thành mục tiêu mà những đối tượng làm hàng giả nhắm tới.

Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 của Công ty Cổ phần Khóa Việt - Tiệp khởi động từ 12/8 đến ngày 19/8/2017

Nhiều năm trở lại đây, khóa Việt – Tiệp liên tục phải đối phó với nạn hàng giả, hàng nhái bởi thủ đoạn và cách thức các đối tượng ngày một tinh vi, phức tạp. Vấn nạn này không chỉ gây thiệt hại cho người tiêu dùng mà gây làm giảm sản lượng kinh doanh của doanh nghiệp, làm giảm uy tín của các thương hiệu chính phẩm...

Để tham gia Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 của Công ty Cổ phần Khóa Việt – Tiệp xin vui lòng truy cậpTại đây.

Các bước tham gia Trò chơi trực tuyến Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 bao gồm:

Bước 1: Lựa chọn nhãn hàng/thương hiệu Việt Nam để tham gia chơi;

Bước 2: Nhập số điện thoại để Ban tổ chức liên hệ trong trường hợp thắng cuộc;

Bước 3: Trả lời các câu hỏi trong từng trò chơi

Để đạt được kết quả cao, người chơi nên tham khảo thông tin về sản phẩm/thương hiệu tại mục Doanh nghiệp của mỗi trò chơi. Bên cạnh đó, người chơi có thể chia sẻ nhãn hàng/thương hiệu Việt Nam yêu thích đến bạn bè trên mạng xã hội Facebook để được cộng thêm điểm vào kết quả chơi cuối cùng, giúp nâng cao cơ hội nhận giải thưởng từ Ban tổ chức.

Các bí kíp “rinh” nhiều giải thưởng của Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017.Xem tại đây

Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam” năm 2017 là một trong những hoạt động nổi bật của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2017. Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam được kết nối với các kênh truyền thông, giúp người tiêu dùng trên toàn quốc dễ dàng tìm hiểu, nắm bắt thông tin về các sản phẩm, dịch vụ Việt Nam chất lượng cao, góp phần thúc đẩy hoạt động sử dụng hàng Việt Nam trong cuộc sống hàng ngày.