Nerman - khi phái mạnh toả sáng tại Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam”

Tham dự, đồng hành cùng Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2023 của Bộ Công Thương, Nerman - thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp dành riêng cho nam giới của Việt Nam đã thu hút đông đảo người tiêu dùng đến tham quan và trải nghiệm sản phẩm.
Nerman - thương hiệu Việt Nam
Gian hàng Nerman tại Lễ hội "Tự hào hàng Việt Nam", "Tinh hoa hàng Việt Nam" 2023

Nerman ra đời nhằm đơn giản hóa quy trình chăm sóc da của nam giới, giúp những người đàn ông tự tin hơn về ngoại hình của mình.

Trước Nerman, tại thị trường Việt Nam dường như chưa có thương hiệu Việt Nam nghiên cứu và phát triển sản phẩm chuyên biệt dành cho nam giới. Chính vì vậy, nam giới thường phải tìm đến những sản phẩm dành cho nữ hoặc lựa chọn các thương hiệu đến từ ngoài. 

Nhìn ra thị trường các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản,… có rất nhiều thương hiệu chăm sóc dành riêng cho nam, điều này đặt ra câu hỏi cho anh Đặng Thanh Định - Founder & CEO Nerman “Tại sao Việt Nam chưa có một thương hiệu như vậy?”. Câu hỏi ấy đã thôi thúc anh Đặng Thanh Định về trách nhiệm tạo ra một thương hiệu phục vụ cho cộng đồng nam giới.

Nerman - thương hiệu Việt Nam
Nerman - thương hiệu Việt Nam
Một số sản phẩm đến từ thương hiệu made in Việt Nam - Nerman

Nhận thấy khoảng trống đầy tiềm năng của thị trường, anh Đặng Thanh Định cùng hai người bạn bắt đầu nghiên cứu, từng bước chinh phục thị trường chăm sóc sức khỏe và mỹ phẩm dành cho nam giới. Anh Đặng Thanh Định từng chia sẻ, thị trường mỹ phẩm đầu năm 2020 thiên về “dược mỹ phẩm” và người tiêu dùng tiếp cận từ “kem trộn” khá thường xuyên. Điều này tạo ra một định kiến đối với những mỹ phẩm made in Việt Nam. Từng bước phá vỡ rào cản định kiến bằng những sản phẩm chất lượng, đến nay Nerman đã đạt được bước tiến đáng tự hào, khẳng định hàng Việt Nam chất lượng cao.

Nerman - thương hiệu Việt Nam
Gian hàng Nerman thu hút đông đảo người tiêu dùng, đặc biệt là nam giới đến tham quan và trải nghiệm sản phẩm

Từng tham gia Shark Tank mùa 5 với màn gọi vốn ấn tượng, Nerman hiện là một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu dành cho nam giới trên các sàn thương mại điện tử. Năm 2023, Nerman đã đạt danh hiệu “Thương hiệu của năm - ngành hàng Chăm sóc sức khỏe” Tiktok Summit.

Sau thành công trên sàn thương mại điện tử, Nerman bắt đầu phát triển kênh phân phối truyền thống, tại các đại lý như Guardian, Nhà thuốc An Khang, Thế giới Skin Food. Nerman hiện đang phân phối sản phẩm tới hơn 1.000 điểm bán trên toàn quốc.

Đáng chú ý, Nerman đã bắt tay với 30Shine - chuỗi salon dành cho nam lớn nhất Việt Nam. 

Tham dự Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2023, Nerman có cơ hội giới thiệu sản phẩm, kết nối với người tiêu dùng Thủ đô. Qua đó, thu hút đông đảo người tiêu dùng quan tâm đến thương hiệu Việt Nam uy tín và chất lượng.

Một số hình ảnh của thương hiệu Nerman tại Lễ hội "Tự hào hàng Việt Nam", "Tinh hoa hàng Việt Nam" năm 2023

Nerman - thương hiệu Việt Nam
Nerman - thương hiệu Việt Nam
Nerman - thương hiệu Việt Nam
Nerman - thương hiệu Việt Nam
Nerman - thương hiệu Việt Nam

 

Ngọc Châm