PV Power ký kết hợp đồng tín dụng trị giá 40 triệu USD

Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) vừa cùng Bangkok Bank tiến hành ký hợp đồng tín dụng hạn mức ngắn hạn trị giá 40 triệu USD.
PV Power ký kết hợp đồng tín dụng trị giá 40 triệu USD

Ông Nguyễn Duy Giang - Phó Tổng Giám đốc PV Power và bà Siriporn Kunwedsuwan - Giám đốc Bangkok Bank, Chi nhánh Hà Nội ký kết

PV Power hiện là nhà sản xuất và cung cấp điện năng lớn thứ 2 cả nước chỉ sau Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), đồng thời là đơn vị có các chỉ số tài chính tốt nhất trên thị trường năng lượng điện năng Việt Nam. Các dự án của PV Power luôn là những dự án hấp dẫn thu hút các tổ chức tín dụng trong nước và quốc tế.

Bên cạnh nguồn vốn dài hạn cho các dự án, PV Power luôn chủ động tìm kiếm các nguồn vốn ngắn hạn cạnh tranh trên thị trường để tài trợ cho hoạt động sản xuất kinh doanh thường xuyên đảm bảo khả năng thanh toán của PV Power. Hiểu rõ được điều đó, Bangkok Bank, với vị thế là một trong 4 ngân hàng thương mại lớn nhất ở Thái Lan, đã lựa chọn hỗ trợ PV Power hoàn thành nhiệm vụ này.

Bangkok Bank cũng đã từng tham gia đồng tài trợ cho các dự án lớn của các thành viên trong Tập đoàn dầu khí Việt Nam như: PTSC- Dự án Ụ nổi và PV GAS- đường ống dẫn khí Nam Côn Sơn 2.

Với mục tiêu phát triển kinh doanh, cung cấp các dịch vụ tài chính - ngân hàng có hiệu quả nhất và mong muốn được đóng góp vào sự phát triển của các công ty trong ngành năng lượng tại Việt Nam như PV Power.

Thông qua lễ ký kết hợp đồng tín dụng trị giá 40 triệu USD lần này, PV Power hy vọng đây sẽ là một khởi đầu tốt đẹp trên con đường hợp tác phát triển của hai bên.

PV