Bia Saigon cam kết thúc đẩy phát triển tài năng trẻ Việt Nam

Tại chương trình Vinh Quang Thể Thao Việt Nam, Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO), thông qua thương hiệu dẫn đầu Bia Saigon, đã trao 230 triệu đồng để trao thưởng cho 23 gương mặt được vinh danh.

Thông qua chương trình, SABECO và Bia Saigon khẳng định cam kết thúc đẩy phát triển tài năng trẻ Việt Nam trong mọi lĩnh vực, mang những gì tốt đẹp nhất cống hiến cho đất nước.

Bia Saigon đồng hành cùng nền thể thao Việt hướng đến thành tích cao

Vào ngày 19/3 , chương trình Vinh Quang Thể Thao Việt Nam đã được Tổng cục Thể dục thể thao (Tổng cục TDTT) thuộc Bộ Văn hóa, thể thao & Du lịch (Bộ VHTTDL) tổ chức nhằm trao thưởng và tôn vinh những vận động viên, huấn luyện viên tiêu biểu có nhiều đóng góp cho nền thể thao nước nhà trong năm 2022.

Bia Saigon
Bia Saigon là đối tác hàng đầu và độc quyền trong ngành bia cho Đội tuyển bóng đá quốc gia

Tại sự kiện, Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO), thông qua thương hiệu dẫn đầu Bia Saigon, đã trao 230 triệu đồng để trao thưởng cho 23 gương mặt được vinh danh thuộc nhiều bộ môn như điền kinh, bơi lội, bóng đá, xe đạp, cử tạ, wushu v.v...

Đây là một phần  của chương trình hỗ trợ vận động viên thể thao VN với tên gọi “Việt Nam Thắng Vàng” do Bộ VHTTDL, Tổng cục TDTT cùng SABECO triển khai từ năm 2022, nhằm hỗ trợ phát triển tài năng thể thao quốc gia, hướng đến nâng cao thành tích của Việt Nam tại các sự kiện thể thao quốc tế như Asiad 2023, Olympic 2024.

Đến nay, tổng cộng 750 triệu đồng đã được trao cho 50 vận động viên xuất sắc, có thành tích và kỷ luật tốt do Tổng cục TDTT tuyển chọn. Khoản hỗ trợ còn lại dự kiến được giải ngân trong tháng 3 và 4/2023 để hỗ trợ VĐV thi đấu nước ngoài và mua trang thiết bị luyện tập.

Bia Saigon
Sự kiện Vinh Quang Thể Thao VN vinh danh 23 gương mặt tiêu biểu của thể thao VN trong năm 2022

 

Chia sẻ tại sự kiện, bà Venus Teoh Kim Wei – Phó Tổng giám đốc SABECO phụ trách Marketing – cho biết: “Chúng ta không thể thúc đẩy sự phát triển của thể thao Việt Nam mà không có các vận động viên. Họ là những người đại diện cho Việt Nam tại các giải đấu quốc tế và những vận động viên thắng giải luôn là nguồn cảm hứng to lớn với tất cả mọi người, khơi gợi lòng tự hào dân tộc. Vì vậy chương trình hỗ trợ của Bia Saigon tập trung vào sự phát triển của các vận động viên nhằm mang đến những gì tốt đẹp nhất cho Việt Nam.”

Bia Saigon
Bà Venus Teoh Kim Wei - Phó Tổng Giám Đốc SABECO trao số tiền thưởng 230 triệu đồng dành cho các VĐV tiêu biểu Việt Nam tại sự kiện Vinh Quang Thể Thao VN sáng 19.3 tại HN

Kiên định mục tiêu nuôi dưỡng thế hệ tài năng trẻ quốc gia

Thể thao nói riêng và các tài năng trẻ nói chung luôn là đối tượng mục tiêu mà SABECO và Bia Saigon hướng đến để nâng cao năng lực của thế hệ kế thừa, góp phần vào quá trình xây dựng đất nước trong tương lai.

Tiêu biểu, trong khuôn khổ chiến lược hợp tác kéo dài 3 năm với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh,  SABECO là đối tác đồng hành cùng các giải thưởng Người thợ trẻ giỏi, giải thưởng Lương Định Của nhằm tôn vinh các gương mặt thanh niên tiêu biểu với tinh thần cống hiến và không ngừng phát triển bản thân.

Bia Saigon
Bia Saigon đồng hành cùng Giải thưởng Lương Định Của vinh danh 132 nhà nông trẻ xuất sắc nhất 2022

Bên cạnh đó, SABECO đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa như chuỗi chương trình tập huấn và kết nối mạng lưới kinh doanh tại Lào Cai, Quảng Ngãi và Lâm Đồng, Tọa đàm “Thanh niên nông thôn và khát vọng làm giàu từ nông nghiệp” nhằm tạo ra sân chơi và cơ hội cho người trẻ phát triển năng lực, từng bước hoàn thiện trên con đường lập thân, lập nghiệp, phát huy nguồn tài nguyên quê nhà.

Về Bia Saigon, gần đây nhất thương hiệu này đã hợp tác cùng các thương hiệu và tài năng trẻ như Icon Denim, nhà thiết kế Võ Công Khanh, … để tạo điều kiện và cùng phát huy tinh thần sáng tạo.

Dấu ấn của SABECO trong các hoạt động thúc đẩy tài năng trẻ Việt Nam vẫn đang tiếp tục. Đó là những minh chứng thiết thực cho cam kết phát triển bền vững của SABECO, nhằm mang đến những gì tốt đẹp nhất cho đất nước nói chung và đóng góp cho sự phát triển vững mạnh của thế hệ trẻ - những chủ nhân tương lai của đất nước.

Nguyên Vỵ