Bút máy Nét hoa Hồng Hà vinh dự trong Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022

Tối 11/11, thương hiệu Văn Phòng phẩm Hồng Hà tiếp tục được xướng tên trong Top 1 tại Lễ Tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” thành phố Hà Nội năm 2022.

Đây là một trong những sự kiện chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Chương trình đồng thời là hoạt động nổi bật của Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP. Hà Nội nhằm ghi nhận và vinh danh những doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng bình chọn.

hình ảnh CEO Văn phòng phẩm Hồng Hà nhận giải tại Chương trình
Ông Đinh Việt Phương – Phó Tổng Giám Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà
nhận giải thưởng Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dung yêu thích năm 2022.

Tại sự kiện, sản phẩm bút máy Nét hoa Hồng Hà 2282 đã vinh dự được bình chọn vào Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022. Đây là lần thứ 5 liên tiếp Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) được vinh danh tại Chương trình kể từ năm 2018. 

sản phẩm Bút máy nét hoa của Văn phòng phẩm Hồng Hà được bình chọn
Với tính năng vượt trội, dễ dàng tạo nét thanh - nét đâm, bút máy Nét hoa Hồng Hà 2282 đã và đang được các thầy cô giáo và các em học sinh tin tưởng, lựa chọn. Bút máy Nét hoa Hồng Hà 2282 – Sản phẩm chất lượng, uy tín đã được lựa chọn sử dụng trong các cuộc thi viết chữ đẹp tại Hà Nội và toàn quốc.

Với sứ mệnh cung cấp những giải pháp nâng cao hiệu quả công việc và thuận tiện trong cuộc sống, những năm qua Văn Phòng phẩm Hồng Hà luôn đặc biệt chú trọng đầu tư công tác nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, tuyển chọn đào tạo đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Những sản phẩm mang thương hiệu Hồng Hà như: vở giấy trắng tự nhiên chống lóa - chống mỏi mắt, bút máy Nét Hoa luyện viết chữ đẹp, vở gáy vuông ép keo bảo vệ môi trường, giấy in Delus không sử dụng hóa chất gốc Clo,… đã và đang nhận được sự tin tưởng yêu mến của người tiêu dùng Việt.

Việc liên tiếp được vinh danh tại những giải thưởng uy tín trong năm 2022: Top 100 Sao Vàng Đất Việt, Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia, Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu… là sự ghi nhận cho những nỗ lực cố gắng, thành quả xứng đáng cho ý chí quyết tâm đổi mới, sáng tạo không ngừng của tập thể CBCNV Văn Phòng phẩm Hồng Hà nhằm mang đến nhiều hơn nữa những sản phẩm chất lượng cao, tiện ích, an toàn sức khỏe và thân thiện môi trường. Đây cũng là những giá trị tốt đẹp, là niềm tự hào mà Văn Phòng phẩm Hồng Hà hướng đến.

K. Hường