Canzy: Chú trọng nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người lao động

Công ty Cổ phần Canzy Việt Nam (Canzy) vừa tổ chức lễ tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2021 tại khu Resort Emeralda, một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Ninh Bình.
ảnh 1
Toàn bộ thành viên Canzy tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Resort Emeralda

Chuyến đi xuất phát vào sáng ngày 4/4 với sự hồ hởi của các thành viên trong đoàn. Sau chuyến đi kéo dài 4 tiếng thì đoàn đã đến được khu nghỉ dưỡng. Đến buổi chiều, các hoạt động vui chơi như chạy marathon hoặc chạy liên kết đôi được tổ chức nhằm kết nối tinh thần làm việc nhóm và sự đoàn kết của các anh chị em trong công ty.

Canzy cũng đã tổ chức tiệc Gala Dinner vào tối ngày 4/4 nhằm tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2021 và ghi nhận những đóng góp của các thành viên và tập teher đối với sự phát triển của công ty.

Việc ghi nhận kịp thời các đóng góp của mỗi thành viên Canzy giúp tạo động lực thúc đẩy tinh thần công hiến và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn của mỗi thành viên trong Canzy. Chương trình có sự tham dự của Ban Giám đốc, đại diện các phòng ban và tất cả thành viên Canzy trên khắp cả nước.

Tại sự kiện này, bà Phi Thị Thanh Hoa, Giám đốc Công ty Cổ phần Canzy Việt Nam đã có bài phát biểu đầy hứng khởi với sự phát triển của công ty trong 15 năm qua. Bà gửi lời cảm ơn đến những thành viên đã đồng hành cùng với công ty trong chặng đường 15 năm dựng xây và phát triển của Canzy. Đồng thời bà cũng chia sẻ về những định hướng của công ty trong thời gian sắp tới.

ảnh 2
Buổi tiệc Gala Dinner bắt đầu với sự nâng ly chúc mừng của Ban Giám đốc cũng toàn thể các thành viên

Cùng với đó, tại bữa tiệc cũng đã diễn ra lễ vinh danh những cá nhân và tập thể đã làm việc xuất sắc, hoàn thành công việc và có những cống hiến đóng góp nổi bật cho công ty trong năm vừa qua.

Ông Nguyễn Hữu Nghi, Phó Giám đốc Chi nhánh Nghệ An, ông Nguyễn Xuân Hợp, Giám đốc Canzy Chi nhánh Sài Gòn và bà Phi Thị Thanh Hoa, đã thay mặt Canzy lần lượt công bố tên các thành viên và tập thể nhận vinh danh “Nhân viên có nhiều đóng góp năm 2022”, “Nhân viên hoàn thành công việc năm 2022” và “Nhân viên xuất sắc”.

Đêm tiệc đã mang đến cho toàn thể thành viên Canzy nhiều niềm vui trong không khí đầm ấm với các chương trình biểu diễn đặc sắc của các màn trình diễn và vở kịch do chính các thành viên công ty thực hiện. Đặc biệt, không khí đêm tiệc càng trở nên sôi động hơn khi diễn ra chương trình rút thăm để nhận nhiều giải thưởng giá trị. Giải thưởng cao nhất là một máy rửa bát Canzy CZ-DW11GB.

anh3
Các thành viên của Canzy vô cùng hồ hởi trong không khí nồng ấm của đêm tiệc

Một số hình ảnh tại buổi lễ

anh

ảnh

ảnh

ảnh

ảnh

ảnh

Canzy là Công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà bếp cao cấp nhập khẩu như bếp từ, máy hút mùi, máy rửa bát,... CANZY hiện diện tại Việt Nam từ năm 2007. Cùng với thời gian Canzy đã không ngừng cung ứng cho thị trường thiết bị bếp nhập khẩu từ các nước trên thế giới. Canzy cũng tích cực góp phần các hoạt động từ thiện xã hội, giáo dục, và bảo vệ môi trường. Hiện tại, sản phẩm của Canzy đã phủ khắp thị trường cả nước và được sự đón nhận của khách hàng.

Được biết trong năm 2021 vừa qua, do ảnh hưởng của Covid-19 nên hoạt động kinh doanh gặp nhiều khó khăn, thế nhưng Canzy vẫn tăng trưởng 30%. Đây là kết quả của nhiều năm xây dựng được uy tín của Canzy đối với khách hàng với triết lý kinh doanh “Lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm hạnh phúc của chúng ta” mà Canzy Việt Nam đang xây dựng và phấn đấu.

PV