Công ty CP Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long: Hội thao mùa Xuân 2020

Vừa qua, Công ty CP Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long đã tổ chức hội thao nhằm rèn luyện sức khỏe và tăng khí thế hăng say trong lao động sản xuất.

Là một đơn vị rất chú trọng các hoạt động thể chất nhằm thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, tinh thần rèn luyện sức khỏe cho cán bộ công nhân viên, Công ty CP Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long đã tổ chức hội thao tưng bừng và khí thế. Đây cũng là hoạt động quan trọng nhằm chào mừng Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025, chào mừng nhân dịp kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2020) và 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2020). 

Hội thao diễn ra sôi nổi từ ngày 05/3/2020 đến ngày 07/03/2020, với sự tham gia nhiệt tình của toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty tham gia với các môn thể thao như: Bóng đá, Kéo co, Điền kinh, Cờ tướng, Tennis và môn Cầu lông đôi nam nữ...

Sau 03 ngày thi đấu, Hội thao đã thu hút đông đảo CBCNV tham gia và cổ vũ cho các đội đặc biệt trong diễn biến trận chung kết môn bóng đá nam diễn ra vào sáng ngày 07/3/2020 với bản lĩnh thi đấu kết hợp với kỹ thuật của các vận động viên đã tạo ra những màn rượt đuổi tỉ số quyết liệt trong từng hiệp đấu, đã mang đến cho cổ động viên nhiều cung bậc cảm xúc.

Với sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty cùng với Ban chấp hành công đoàn Công ty phong trào văn hóa thể dục - thể thao tại Công ty cổ phần Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long ngày càng được phát triển, thu hút đông đảo cán bộ công nhân viên Công ty tham gia.

Hội thao luôn là hoạt động được người lao động mong chờ nhất trong năm vì được tham gia sân chơi mới, giải trí lành mạnh, rèn luyện thể lực tạo không khí vui tươi phấn khởi trong toàn Công ty, giúp CBCNV tái tạo sức lao động để góp phần nâng cao sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần. Nhờ vậy càng thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa các CBCNV Công ty, cùng dốc lòng vì sự nghiệp chung của Công ty. 

 

keo co
Vui nhất luôn là kéo co
keo co
Lên nhận giải kéo co vui không kém
bong da
Bóng đá được Tổng giám đốc trao giải

 

ten nis
Còn đây là Tennis
co tuong
Giải Điền kinh nữ
cau long
Giải cầu lông nữ
co tuong xin
Giải Cờ tướng

 

Thủy Minh