Công ty CP Vina Logistics tổ chức thành công “Ngày hội an toàn 2022”

Với mục đích nâng cao nhận thức về an toàn trong các hoạt động khai thác cảng, tàu lai, logistics. Ngày 14/4, Công ty Vina Logistics đã tổ chức thành công “ Ngày hội an toàn 2022”.

Tham dự chương trình có sự góp mặt của ban lãnh đạo công ty, đại diện các đơn vị cung cấp và sử dụng dịch vụ Công ty CP Vina Logistics (VNL), đơn vị thành viên , cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên, đặc biệt là các bộ phận lao động trực tiếp tại hiện trường.

Với mục đích nâng cao nhận thức về an toàn trong các hoạt động khai thác cảng, tàu lai, logistics, ban lãnh đạo đã thống nhất đưa hoạt động “Ngày hội an toàn 2022” trở thành một hoạt động thường niên của Công ty CP Vina Logistics.

Chương trình “Ngày hội an toàn 2022” năm nay, ban tổ chức đã trao 6 giải khuyến khích, 1 giải ba, 1 giải nhì, 1 giải nhất và 1 giải đặc biệt cho 10 câu Slogan hay nhất, ý nghĩa nhất về An toàn lao động được lựa chọn từ gần 200 câu dự thi.

Kết thúc “Ngày hội an toàn 2022”. Ban lãnh đạo các đơn vị cung cấp và sử dụng dịch vụ Công ty CP Vina Logistics đã cùng ký bản cam kết đảm bảo an toàn lao động tại Công ty CP Vina Logistics.

Chương trình “Ngày hội an toàn 2022” đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự đồng thuận, nhất trí và quyết tâm cao của tập thể cán bộ công nhân viên đưa công tác an toàn lao động gắn liền với sự phát triển bền vững của công ty.

Một số hình ảnh tại Chương trình:

chuong trình
Các đại biểu tham dự chương trình
Ngày hội an toàn 2022” đã trở thành một hoạt động thường niên của Công ty CP Vina Logistics.
Ban tổ chức đã trao 6 giải khuyến khích, 1 giải ba, 1 giải nhì, 1 giải nhất và 1 giải đặc biệt cho 10 câu Slogan hay nhất, ý nghĩa nhất về An toàn lao động được lựa chọn từ gần 200 câu dự thi.
Ký bản cam kết đảm bảo an toàn lao động tại Công ty CP Vina Logistics.
Chương trình “Ngày hội an toàn 2022” đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự đồng thuận, nhất trí và quyết tâm cao của tập thể cán bộ công nhân viên.
Hoàng Dương