Điện lực Hoàn Kiếm: Sự tận tâm đã chinh phục khách hàng

Công ty Điện lực Hoàn Kiếm vừa kịp thời hỗ trợ gia đình khách hàng xử lý sự cố sau khi phát hiện nguyên nhân khiến sản lượng điện của gia đình khách hàng tăng đột biến.

Ngày 12/7/2022, ông Nguyễn Viết Cường địa chỉ tại số 5 phố Cầu Gỗ, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm đã gửi thư cảm ơn đến Công ty Điện lực Hoàn Kiếm, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội về việc công nhân Đội quản lý Điện 2 đã kịp thời hỗ trợ gia đình ông sử dụng dịch vụ điện một cách tận tâm, trách nhiệm và nhiệt tình.

Trước đó, ngày 11/7/2022, gia đình ông Cường được nhân viên của Đội quản lý Điện 2 Công ty Điện lực Hoàn Kiếm thuộc Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đến kiểm tra và thông báo sản 1ượng điện của gia đình ngày 10/7/2022 tăng cao bất thường (135 số), trong khi các ngày khác chỉ khoảng 10-15 số điện.

Sau khi trao đổi với gia đình ông Cường, công nhân Đội quản lý Điện 2 đã khẩn trương tiến hành kiểm tra hệ thống điện. Bằng biện pháp nghiệp vụ chuyên môn, anh em công nhân đã phát hiện dây sau công tơ có hiện tượng bị chạm chập, rò điện vào tường nhà. Đây chính là nguyên nhân khiến sản lượng điện nhà ông Cường tăng đột biến.

Công nhân Đội quản lý Điện 2 làm việc với sự tận tâm, trách nhiệm và nhiệt tình
Công nhân Đội quản lý Điện 2 làm việc với sự tận tâm, trách nhiệm và nhiệt tình

Sau khi xác định được nguyên nhân gây tăng sản lượng điện đột biến tại hộ gia đình ông Cường, công nhân Đội quản lý Điện 2 đã hỗ trợ khắc phục sự cố cho khách hàng bằng cách cô 1ập hệ thống điện và xử 1ý bọc lớp cách điện, sử dụng băng keo chuyên dụng đấu nối lại dây dẫn đảm bảo an toàn. Đồng thời, anh em công nhân còn tư vấn cho gia đình ông Cường nên sớm thay dây dẫn điện sau công tơ để sử dụng ổn định, lâu dài do hệ thống dây đã cũ, tránh gây thất thoát điện như thời gian qua.

Thư của khách hàng
Thư cảm ơn của khách hàng Nguyễn Viết Cường gửi Công ty Điện lực Hoàn Kiếm

Qua thư cảm ơn, ông Nguyễn Viết Cường đã ghi nhận sự tận tâm, trách nhiệm và nhiệt tình của Đội quản lý Điện 2 Công ty Điện lực Hoàn Kiếm trong sự việc trên. Ông Cường chia sẻ "Trao đổi với các anh nhân viên bên Điện lực, tôi được biết đến nay, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội nói chung và Công ty Điện lực Hoàn Kiếm nói riêng đã áp dụng nhiều công nghệ mới, có thể hỗ trợ phát hiện sớm được sự cố của hệ thống điện qua các công cụ phần mềm kiểm tra bất thường hàng ngày. Chính vì vậy mà nhà tôi mới được phát hiện sớm việc rò rỉ điện, giúp chúng tôi không phải trả hóa đơn tiền điện tăng cao".

Lê Hồng Vân