Điện thoại Xiaomi bất ngờ bị 'tê liệt' hàng loạt, người dùng 'khóc ròng'

Hàng loạt người dùng điện thoại Xiaomi trên toàn cầu đang "khóc thét" vì điện thoại của họ bỗng dưng "chết đứng" sau khi cập nhật phần mềm mới được Xiaomi cung cấp.

Theo báo cáo từ GizChina, sự cố này xuất phát từ một bản cập nhật ứng dụng hệ thống được Xiaomi phát hành cho người dùng giao diện MIUI trong thời gian gần đây, ảnh hưởng đến nhiều dòng điện thoại Xiaomi, Redmi và POCO.

Điện thoại xiaomi gặp lỗi
Hàng loạt điện thoại Xiaomi gặp lỗi nghiêm trọng sau khi cập nhật bản phần mềm mới

 

Trên các diễn đàn trực tuyến, người dùng điện thoại Xiaomi liên tục chia sẻ về tình trạng "khởi động liên tục" và "không thể truy cập" của điện thoại sau khi cập nhật. Vấn đề này đã gây ra sự hoang mang và lo lắng.

Hiện tại, giải pháp duy nhất là khôi phục cài đặt gốc điện thoại Xiaomi, nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc mất hoàn toàn dữ liệu người dùng chưa sao lưu.

Ngay sau khi sự cố trên xảy ra, bản cập nhật mới đã được gỡ bỏ tại kho ứng dụng GetApps của Xiaomi, công ty đã khuyến cáo người dùng không nên tự ý sửa chữa và cần nhờ đến sự hỗ trợ từ các cửa hàng dịch vụ được ủy quyền.

Sự cố "chết đứng" của điện thoại Xiaomi đang là chủ đề nóng hổi trên các trang mạng xã hội và diễn đàn công nghệ. Thông qua đó, có thể thấy người dùng cần cẩn trọng trước khi cập nhật phần mềm mới.

Thanh Huyền