Giải pháp mới cho phần mềm thời trang và may mặc

Công ty Gerber đã công bố các các giải pháp phần mềm quan trọng cho ngành thời trang và may mặc với các phiên bản: AccuMark 2D và 3D, AccuPlan, AccuNest và YuniquePLM.

Gerber đã làm việc chặt chẽ với khách hàng của mình trên mỗi phiên bản mới để đảm bảo các công ty thời trang và may mặc có được sự hỗ trợ cần thiết để phục hồi sau đại dịch toàn cầu và chuyển đổi hoạt động kinh doanh đáp ứng những thách thức trong năm 2021.

Theo báo cáo của McKinsey về xu hướng thời trang năm 2021, đại dịch đã thúc đẩy nhu cầu chuyển đổi kỹ thuật số, đó là lý do để các phiên bản mới nhất của Gerber tập trung vào tiện tích tốt hơn và tự động hóa nhiều hơn từ thiết kế đến sản xuất. Tập đoàn Gerber cho biết với dòng sản phẩm AccuMark, phiên bản tháng 2 năm 2021 và phiên bản YuniquePLM 8.11, các công ty thời trang sẽ dễ dàng chuyển đổi sang mô hình mới và đồng thời cải thiện các điều kiện quản lý việc làm từ xa.

Phiên bản mới nhất của dòng sản phẩm AccuMark tập trung nhiều vào việc tích hợp trên các công cụ của phiên bản cũ và dễ sử dụng hơn. AccuMark phiên bản tháng 2/2021 được cải tiến trên phiên bản khách hàng đang dùng và cung cấp các hướng dẫn trực tuyến nhiều nội dung mới bằng các video giúp cho người dùng sử dụng tốt nhất các tiện ích phần mềm của họ. 

Theo Gerber, phiên bản này sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp các công ty thời trang cải thiện việc sử dụng dữ liệu, có thể quản lý công việc tốt hơn trong toàn bộ quy trình làm việc.

Trong một tuyên bố truyền thông công ty cho biết AccuMark phiên bản tháng 2/2021 sẽ cải thiện cả quy trình sản xuất công nghiệp và quy trình sản xuất may đo theo yêu cầu. Về sản xuất may đo theo yêu cầu, người dùng có thể sử dụng một quy trình sản xuất được cải thiện bao gồm hình ảnh chất lượng cao hơn cho phép chia sẻ nhiều chi tiết hơn với các nhà thiết kế. 

Đối với sản xuất công nghiệp, từ quy trình chuẩn bị sản xuất đến lập kế hoạch sản xuất sẽ hoàn toàn tự động cho phép tăng thời gian và tiết kiệm nguyên phụ liệu, giảm số lỗi sai và chất lượng cao hơn. Người dùng cũng có thể thay đổi các kế hoạch để giúp tăng năng suất.

Công ty cho biết thêm, Gerber cũng đã phát hành một phiên bản mới về giải pháp quản lý vòng đời sản phẩm (PLM) dựa trên điện toán đám mây, YuniquePLM. Phiên bản phát hành mới sẽ giúp cho việc quản lý từ xa và cộng tác dễ dàng hơn. 

Bản phát hành mới nhất bao gồm một số tính năng mới giúp thể hiện dễ dàng ý tưởng của người thiết kế và hình ảnh đẹp hơn, điều chỉnh dễ dàng và đảm bảo năng suất khi ở bất kỳ nơi nào. YuniquePLM cung cấp các phiên bản thường xuyên được cập nhật mới, miễn phí và cho phép người dùng cài đặt và sử dụng một cách dễ dàng, không cần hỗ trợ CNTT.

Ông Melissa Rogers, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc phần mềm tại Gerber cho biết: “Chúng tôi cam kết trở thành đối tác mà ngành công nghiệp cần, đó là lý do tại sao chúng tôi hợp tác chặt chẽ với khách hàng của mình trên mọi phiên bản phát hành. 

Hiện nay ngành công nghiệp thời trang đang đối mặt nhiều thách thức để phục hồi sau đại dịch. Chúng tôi thực sự mong muốn đảm bảo chắc chắn cho khách hàng các giải pháp và sự hỗ trợ cần thiết để công ty duy trì và phát triển thành công trong tương lai”.

Phạm Thị Lụa/Vinatex