Đoàn khối Công nghiệp Hà Nội: Tuyên dương 80 gương mặt thanh niên tiêu biểu

Nhân dịp kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2011), chiều ngày 25/3, Đoàn Thanh niên Khối Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức mít tinh trọng thể và tuyên dương 80 cán bộ, đoà
Kế thừa và viết tiếp truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, cùng với tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ Khối doanh nghiệp Hà Nội đang tiếp tục phát huy tinh thần xông pha, tình nguyện xung kích, cách mạng, sáng tạo, tập trung các nguồn lực xây dựng tổ chức Đoàn Khối thực sự là tổ chức chính trị nòng cốt của thanh niên. Các cấp chi đoàn trong Đoàn Khối, tiếp tục thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Tuổi trẻ Khối Công nghiệp học tập và làm theo lời Bác”, các phong trào “5 xung kích phát triển kinh tế - xã hội Thủ đô”,“4 đồng hành cùng thanh niên lập thân, lập nghiệp” và “Tôi yêu Hà Nội”, góp phần xây dựng lớp thanh niên Thủ đô thời đại mới với 5 tiêu chí: Bản lĩnh vững vàng, thanh lịch văn minh, tri thức phong phú, sức khỏe dồi dào, kỹ năng thành thạo và 6 giá trị cốt lõi: trung thành, sáng tạo, khát vọng, dấn thân, tôn trọng và trách nhiệm. Bằng nhiều hoạt động thiết thực gắn với nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, cụ thể là các phong trào: “Thi đua đảm nhận công trình thanh niên”, “Tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng và an sinh xã hội”, “Tình nguyện hiến kế vì sự phát triển của doanh nghiệp”... đã đạt nhiều kết quả quan trọng, đáng khích lệ. 

Cán bộ, Đoàn viên tiêu biểu nhận Bằng khen.


Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đoàn Khối Nguyễn Xuân Phán nhấn mạnh: Kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn năm nay, Đoàn Khối đã lựa chọn và quyết định tuyên dương 80 cán bộ đoàn viên trẻ tiêu biểu, đại diện cho hàng nghìn đoàn viên, thanh niên với hoài bão, khát vọng, cống hiến, là những bông hoa đẹp trong vườn hoa của tuổi trẻ. Đó cũng chính là những tấm gương sáng về học tập, công tác và đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp. 

Cũng tại buổi lễ, Đoàn khối đã phát động ủng hộ người dân Nhật bản trong thảm họa động đất hôm 11/3 vừa qua, với số tiền trên 13 triệu đồng.