Kết hợp các hoạt động kinh doanh Siemens thành lập Công ty Innomotics.

Mới đây Siemens cho biết đã kết hợp các hoạt động kinh doanh của mình trong các lĩnh vực động cơ điện hạ áp đến cao áp, động cơ giảm tốc, bộ biến tần trung thế và động cơ trục chính để thành lập một công ty mang tên Innomotics.
hình ảnh về Siemens AG
Siemens hiện có hơn 300.000 nhân viên trên khắp thế giới và với khoảng 62 tỷ euro doanh thu hàng năm đã trở thành một trong những Tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới.

Theo Siemens, Innomotics sẽ chính thức hoạt động hợp pháp tại Đức từ ngày 1 tháng 7 năm 2023. Đây là công ty riêng biệt về mặt pháp lý, thuộc sở hữu hoàn toàn của Siemens AG và có trụ sở điều hành đặt tại thành phố Nuremberg của Đức, với khoảng 14.000 nhân viên trên toàn thế giới và doanh thu khoảng 3 tỷ Euro.

Siemens AG cũng cho biết việc thành lập trên toàn cầu của Innomotics sẽ được hoàn thành phần lớn vào đầu năm tài chính mới vào ngày 1 tháng 10 năm 2023.

Chia sẻ về sự kiện này, ông Ralf P. Thomas, Giám đốc Tài chính của Siemens AG cho biết: “Chúng tôi tin tưởng vào sự thành công trong tương lai của công ty mới. Sức mạnh tổng hợp của các doanh nghiệp riêng lẻ và khả năng hành động độc lập sẽ cho phép Innomotics mở ra giá trị đáng kể cho khách hàng, tận dụng tiềm năng tăng trưởng và do đó đảm bảo thành công trong tương lai”.

Siemens AG (Berlin và Munich) được biết đến là Tập đoàn công nghệ toàn cầu, tập trung vào các lĩnh vực công nghiệp, cơ sở hạ tầng, giao thông vận tải và y tế. Từ các nhà máy tiết kiệm tài nguyên hơn, chuỗi cung ứng linh hoạt, các tòa nhà và lưới điện thông minh hơn, đến giao thông vận tải sạch và tiện nghi hơn cũng như dịch vụ y tế tiên tiến, Siemens AG tạo ra công nghệ với mục đích gia tăng giá trị thực cho khách hàng.

Bằng cách kết hợp thế giới thực và thế giới số, Siemens giúp khách hàng chuyển đổi các ngành công nghiệp và thị trường của mình, góp phần thay đổi cuộc sống hàng ngày cho hàng tỷ người.

PV