Khóa Việt - Tiệp chính thức có mặt trên sàn TIKI và SHOPEE

Cuối năm nay, Khóa Việt-Tiệp chính thức ra mắt gian hàng chính hãng trên các trang thương mại điện tử cụ thể là: Tiki và Shopee. Sự xuất hiện của khóa Việt Tiệp trên Tiki, Shopee sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và mua sắm sản phẩm khóa với nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn.

Khóa Việt-Tiệp vừa tung ra loạt sản phẩm khóa chính hãng lên các sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam như Tiki & Shopee. Từ nay, người dùng hoàn toàn có thể an tâm tìm kiếm sản phẩm của Khóa Việt-Tiệp từ các đại lý, kênh phân phối truyền thống cho đến website (khoaviettiep.com.vn), hoặc thông qua mạng xã hội Facebook (Fanpage Khóa Việt-Tiệp), đặc biệt là trên các sàn Tiki và Shopee.

Theo đó, trọn bộ sản phẩm CHÍNH HÃNG – AN TOÀN – CHẤT LƯỢNG sẽ được bày bán trên các link gian hàng chính thức trên của Khóa Việt-Tiệp. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm khóa được chứng nhận đạt chuẩn, bền bỉ với mức giá tốt nhất. Vì đảm bảo quyền lợi và tạo ra không gian an toàn, bảo vệ tổ ấm thân yêu của người dùng chính là những giá trị tốt đẹp mà Khóa Việt-Tiệp luôn hướng đến.

Giờ đây, chỉ với một chiếc điện thoại có kết nối mạng và vài thao tác đơn giản, người tiêu dùng có thể an tâm mua sắm thuận tiện, tiết kiệm thời gian tại bất cứ nơi đâu. Những chiếc khóa CHÍNH HÃNG & CHẤT LƯỢNG luôn sẵn sàng được đóng gói và vận chuyển nhanh chóng đến trước cửa nhà bạn!

Trong thời gian tiếp theo, Khóa Việt-Tiệp sẽ không ngừng vươn mình để trở thành doanh nghiệp đi đầu về lĩnh vực khóa và các mặt hàng kim khí. Việc liên tục nỗ lực để nâng cao chất lượng và đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng sẽ củng cố vị thế và giữ vững uy tín phục vụ của chúng tôi trên thị trường. Mong rằng quý khách hàng sẽ ủng hộ nhiệt tình kênh bán hàng chính thức của chúng tôi trên Tiki, Shopee để Khóa Việt-Tiệp tiếp tục phát huy thế mạnh và tạo ra nhiều sản phẩm tốt hơn trong tương lai!

Nguyên Vỵ