Tạp chí Công Thương
  • Thứ ba, ngày 13 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ ba, ngày 13 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Tiki

Rạng Đông: Từ nhà sản xuất công nghiệp tiền Internet tới kinh doanh số

Rạng Đông: Từ nhà sản xuất công nghiệp tiền Internet tới kinh doanh số

Doanh thu thương mại điện tử B2C Việt Nam vượt 20 tỷ USD trong năm 2023
16:00, 29/02/2024

Doanh thu thương mại điện tử B2C Việt Nam vượt 20 tỷ USD trong năm 2023

Thị trường thương mại điện tử quý III/2023: Một ngành hàng đạt doanh thu hơn 8.700 tỷ đồng
16:29, 30/11/2023

Thị trường thương mại điện tử quý III/2023: Một ngành hàng đạt doanh thu hơn 8.700 tỷ đồng

Làm thương hiệu cho 1.000 sản phẩm OCOP
11:05, 29/09/2023

Làm thương hiệu cho 1.000 sản phẩm OCOP

  • Thị trường thương mại điện tử quý I/2023: Shopee tiếp tục thống trị, Tiktok Shop tăng trưởng thần tốc

    Thị trường thương mại điện tử quý I/2023: Shopee tiếp tục thống trị, Tiktok Shop tăng trưởng thần tốc

    Thị trường thương mại điện tử Việt Nam quý 1/2023 tiếp tục tăng trưởng tích cực. Trong đó, Shopee tiếp tục chiếm thị phần lớn nhất nhưng Tiktok Shop đã có bước tăng trưởng mạnh, vượt đáng kể một số sàn thương mại điện tử khác.

  • Home Credit và tham vọng sau cột mốc 120.000 lượt theo dõi trên TikTok

    Home Credit và tham vọng sau cột mốc 120.000 lượt theo dõi trên TikTok

    Từ định hướng ban đầu là thử nghiệm mô hình quảng cáo chuyển đổi, Home Credit quyết định phát triển nội dung trên TikTok để tương tác và thấu hiểu nhóm người dùng trẻ.

  • Home Credit đưa “Mua Trước Trả Sau” lên sàn Tiki

    Home Credit đưa “Mua Trước Trả Sau” lên sàn Tiki

    Ngày 18/7/2022, Home Credit Việt Nam đã công bố việc kí kết hợp tác dự án Mua trước trả sau – Buy Now Pay Later, cho ra đời sản phẩm Home PayLater cùng Tiki.

  • Habeco bắt kịp xu hướng phát triển thương mại điện tử

    Habeco bắt kịp xu hướng phát triển thương mại điện tử

    Trong những năm gần đây, người tiêu dùng dần thay đổi thói quen mua sắm, chuyển dịch từ mua hàng trực tiếp sang mua hàng trực tuyến. Để nhanh chóng bắt kịp xu hướng mới, Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã tập trung phát triển bán hàng trên các kênh thương mại điện tử.

  • Tiki cập nhật biểu phí bán hàng mới: Nhà bán hưởng lợi nhiều hơn

    Tiki cập nhật biểu phí bán hàng mới: Nhà bán hưởng lợi nhiều hơn

    Thông tin từ Tiki cho hay, sàn thương mại điện tử này sẽ giảm phí chiết khấu cho nhiều ngành hàng, đồng thời loại bỏ tất cả các loại phí phạt đối với nhà bán hàng.

  • Quản trị chuỗi cung ứng trong thương mại điện tử: trường hợp lựa chọn mô hình và chiến lược hoàn tất đơn hàng

    Quản trị chuỗi cung ứng trong thương mại điện tử: trường hợp lựa chọn mô hình và chiến lược hoàn tất đơn hàng

    TRẦN THỊ ÁNH (Khoa Hệ thống thông tin, Trường Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh)

  • Hàng Việt ngập tràn sàn thương mại điện tử mùa Tết

    Hàng Việt ngập tràn sàn thương mại điện tử mùa Tết

    Dịp cuối năm và cận Tết Nguyên đán, các sàn thương mại điện tử tích cực giảm giá các mặt hàng và ghi nhận sức mua tăng mạnh của thị trường cả trên kênh truyền thống và kênh online.

  • An toàn và tiết kiệm khi thanh toán hóa đơn online mùa giãn cách

    An toàn và tiết kiệm khi thanh toán hóa đơn online mùa giãn cách

    Khéo tận dụng ưu đãi từ ngân hàng qua kênh thanh toán online, đặc biệt là thẻ tín dụng, người tiêu dùng sẽ vừa được đáp ứng những nhu cầu cấp thiết, vừa tiết kiệm chi phí, mang lại hiệu quả không nhỏ và đảm bảo an toàn trong mùa dịch bệnh.

  • Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp thị, bán hàng ra nước ngoài

    Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp thị, bán hàng ra nước ngoài

    Với vô vàn tính năng nhưng tính năng nổi bật nhất, ưu việt nhất của TMĐT là gia tăng khả năng tiếp thị, bán hàng ra nước ngoài.

  • Khóa Việt - Tiệp chính thức có mặt trên sàn TIKI và SHOPEE

    Khóa Việt - Tiệp chính thức có mặt trên sàn TIKI và SHOPEE

    Cuối năm nay, Khóa Việt-Tiệp chính thức ra mắt gian hàng chính hãng trên các trang thương mại điện tử cụ thể là: Tiki và Shopee. Sự xuất hiện của khóa Việt Tiệp trên Tiki, Shopee sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và mua sắm sản phẩm khóa với nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn.

  • Quản lý thuế đối với Sàn thương mại điện tử

    Quản lý thuế đối với Sàn thương mại điện tử

    - Phối hợp chặt chẽ giữa cơ quan thuế và sàn giao dịch thông qua việc tích hợp ứng dụng - Bán hàng trên nền tảng mạng xã hội cũng phải được cơ quan thuế quản lý để đảm bảo công bằng trong kinh doanh

  • Đẩy mạnh thương mại điện tử: Phải xây dựng lòng tin cho người tiêu dùng trực tuyến

    Đẩy mạnh thương mại điện tử: Phải xây dựng lòng tin cho người tiêu dùng trực tuyến

    Để người tiêu dùng tiếp tục “mặn mà” cho việc thanh toán online, không dùng tiền mặt, TS. Võ Trí Thành cho rằng, đây là 2 câu chuyện lớn, một là sự tin cậy, hai là lợi ích của cả đôi bên

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí