LIXCO: Hoạt động thiết thực nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Sáng ngày 20/10/2023, tại Trụ sở Thủ Đức, Công đoàn Công ty cổ phần Bột giặt Lix đã tổ chức thành công Hội thi nấu ăn với chủ đề "Thế Giới Bún" cùng sự góp mặt của 28 tổ Công đoàn, gần 100 thí sinh tham gia.
lixco thi nau ăn

Hướng tới kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023), Ban nữ công đã tổ chức chương trình chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam với nhiều hoạt động ý nghĩa, nhằm thể hiện sự quan tâm và chăm lo của Công đoàn đến đời sống tinh thần cho toàn thể nữ đoàn viên công đoàn Công ty.

Hội thi nấu ăn không chỉ là dịp để kết nối những tài năng ẩm thực với nhau mà còn là cơ hội để các chàng trai nhà Lixco thể hiện bản thân mình trước chị em phụ nữ. Sau 120 phút chạy đua với thời gian, 28 món Bún đầy đặc sắc từ Bún đậu mắm tôm, Bún thang, Bún mắm, Bún riêu, Bún chả cá…đã chính thức trình làng trước Hội đồng Ban giám khảo.

lixco 1
Ông Lê Đình Vỹ (áo xanh ngoài cùng bên phải) - Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty trao giải Nhất cho Tổ Công đoàn phòng Quản lý chất lượng Thủ Đức (đội bên phải) với món Bún cá Nha Trang
lixco 2

Với sự đầu tư bài bản từ nguyên liệu đến trình bày, đặc biệt hương vị đậm đà đã mang về Giải nhất cho Phòng Quản lý chất lượng, Giải nhì thuộc về NS – KTNB, Giải ba thuộc về Phòng Kế toán, VP xưởng và Tổ sản xuất 8.

lixco 3
Bà Đặng Hồng Thạnh Thảo (áo xanh ngoài cùng bên trái), Trưởng Ban nữ công Công ty trao giải Nhì Tổ Công đoàn Phòng Nhân sự - Phòng KTNB với món Bún măng ếch
lixco 8

Bên canh việc tổ chức cuộc thi, công đoàn còn triển khai photobooth để chị em tại Trụ sở Thủ Đức và Chi nhánh Bình Dương lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp của cá nhân và những giây phút vui vẻ bên tất cả đồng nghiệp.

Những hoạt động thiết thực này không chỉ mang đến một bầu không khí vui tươi mà còn góp phần tăng thêm ý nghĩa cho ngày Phụ nữ Việt Nam. Hy vọng, toàn thể chị em nhà Lixco sẽ có thêm nguồn năng lượng mới để tiếp tục cống hiến và hoàn thành tốt trách nhiệm của người phụ nữ "Giỏi việc nước, đảm việc nhà!

Một số hình ảnh tại Hội thi:

lixco nau an 1
lixco nau an 2
2 lixco nau an
lixco nau an 3
lixco nau an 4
lixco nau an 5
lixco nau an 6

 

lixco thi nau an 2
lixco thi nau an c
lixco thi nau an e
lixco thi nau an g
lixco thi nau an h
lixco thi nau an k

 

lixco thi nau an 1
Tường Vi