Mở rộng quảng bá sầu riêng Việt Nam tại Úc

7 tấn sầu riêng đông lạnh của Việt Nam vừa hoàn tất thông quan vào bang New South Wales của Australia, bắt đầu tiến trình chinh phục người tiêu dùng tại một trong những thị trường khó tính nhất thế giới.

Từ năm ngoái, sầu riêng Việt Nam được Thương vụ đưa vào danh sách trọng tâm xúc tiến tại Úc. Qua khảo sát tại Úc, sầu riêng là loại quả phù hợp tiêu dùng đông lạnh, hoàn toàn có thể thay thể quả tươi vốn phải đàm phán mở cửa. Sầu riêng là loại quả có giá trị cao, đặc trưng.

Do hiệu ứng tốt từ “Hành trình thưởng thức sầu riêng Việt Nam – năm 2019” năm nay, từ ngày 20 đến 31/07/2020, Thương vụ Việt Nam tổ chức Tuần lễ sầu riêng Việt Nam tại các khu vực Cabramatta, Marickville, Eastwood thuộc bang New South Wales.

Để quảng bá, thúc đẩy tiêu thụ 7 tấn sầu riêng do Công ty Asean vừa thông quan, chương trình năm nay, Thương vụ xúc tiến theo mục tiêu quảng bá kép: Mua sầu riêng trúng thưởng nông sản cao cấp Việt Nam.

sau rieng

Cụ thể Giải nhất là 01 hộp yến Nest Art và 10 giải đồng hạng mỗi giải một hộp cà phê cao cấp Dr. Nam

Khách hàng mua sầu riêng Việt Nam tại bang New South Wales, chỉ cần chụp hoá đơn/biên nhận mua hàng gửi về địa chỉ email: [email protected] để được bốc thăm trúng thưởng. Thời hạn hết 20 tháng 8 năm 2020. Sản phẩm tổ yến ăn liền Nest Art được chế biến theo công nghệ Mỹ và Cà phê cao cấp Dr.Nam tham gia xúc tiến lần này nhằm kết hợp giới thiệu nông sản chất lượng cao đối với thị trường Úc.

Ngoài ra việc trao thưởng cho người mua sầu riêng, Thương vụ cũng quảng bá bằng nhiều hình thức khác, như quảng bá trên ứng dụng Viet-Aus trade của Thương vụ, quảng bá trên facebook đến tận từng người tiêu dùng ở các khu vực được khoanh vùng có đông người tiêu thụ và vận động kiều bào; vận động các Hiệp hội mua, thưởng thức sầu riêng Việt Nam.

Từ giờ đến cuối năm, để thực hiện các “chương trình quảng bá kép” đối với một số ngành hàng khác, Thương vụ sẽ hỗ trợ miễn phí các doanh nghiệp Việt Nam tham gia xúc tiến, quảng bá sản phẩm Việt Nam tại Úc bằng hình thức tặng sản phẩm, hoặc giảm giá cho người tiêu dùng.

Sau Chương trình này, tại bang Tây Úc, cách Sydney gần 4000 Km, Thương vụ cũng sẽ tiếp tục triển khai các chương trình xúc tiến khi lô hàng sầu riêng Việt Nam mang thương hiệu AAA do một đơn vị tại Perth nhập khẩu vào khoảng đầu tháng 8.

 

Thanh Xuân