Tạp chí Công Thương
  • Thứ ba, ngày 20 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ ba, ngày 20 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Sầu riêng

Hoàng Anh Gia Lai (HAG) kỳ vọng xử lý hết lỗ luỹ kế nhờ sầu riêng

Hoàng Anh Gia Lai (HAG) kỳ vọng xử lý hết lỗ luỹ kế nhờ sầu riêng

Nhu cầu tăng mạnh, sầu riêng Việt Nam tiếp tục thắng lớn tại Trung Quốc
15:30, 07/05/2024

Nhu cầu tăng mạnh, sầu riêng Việt Nam tiếp tục thắng lớn tại Trung Quốc

Sầu riêng - Chìa khóa xóa nghèo vùng Khánh Sơn
15:30, 11/10/2023

Sầu riêng - Chìa khóa xóa nghèo vùng Khánh Sơn

Thêm 47 mã số vùng trồng sầu riêng đủ tiêu chuẩn xuất khẩu sang Trung Quốc
17:00, 29/05/2023

Thêm 47 mã số vùng trồng sầu riêng đủ tiêu chuẩn xuất khẩu sang Trung Quốc

  • Hàng chục ngàn tấn bơ, sầu riêng Tây Nguyên được tiêu thụ qua sàn thương mại, siêu thị

    Hàng chục ngàn tấn bơ, sầu riêng Tây Nguyên được tiêu thụ qua sàn thương mại, siêu thị

    Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng rất lớn đến việc lưu thông, tiêu thụ nông sản. Trong bối cảnh này, các tỉnh khu vực Tây Nguyên đã chủ động tìm kênh phân phối, kết nối tiêu thụ hàng chục ngàn tấn bơ, sầu riêng thông quan sàn thương mại điện tử, hệ thống siêu thị lớn trong cả nước

  • Triển khai nhiều hoạt động xúc tiến thương mại Việt Nam - Australia

    Triển khai nhiều hoạt động xúc tiến thương mại Việt Nam - Australia

    Sau 7 tháng, xuất khẩu nông thuỷ sản, dệt may, giày dép của Việt Nam sang Australia đều tăng trưởng mạnh. Các nhà nhập khẩu tại Úc tin rằng Việt Nam sẽ chống dịch hiệu quả, đảm bảo lưu thông xuất khẩu thuận lợi.

  • Sầu riêng Ri6 “cháy hàng” tại Australia

    Sầu riêng Ri6 “cháy hàng” tại Australia

    Ri6 với nhiều đặc trưng đã được Thương vụ chọn để đại diện xúc tiến sầu riêng Việt Nam nói chung tại Australia, nơi sầu riêng từ các nước từ lâu đã tham gia cạnh tranh mạnh mẽ.

  • Xuất khẩu trái cây khả quan nhờ xây dựng thương hiệu

    Xuất khẩu trái cây khả quan nhờ xây dựng thương hiệu

    Các DN xuất khẩu cần chú trọng hơn nữa đến quảng bá, tiếp thị, tạo dấu ấn riêng cho trái cây Việt Nam

  • Hành trình xây dựng thương hiệu sầu riêng Việt Nam trên đất Úc

    Hành trình xây dựng thương hiệu sầu riêng Việt Nam trên đất Úc

    Từ nhiều năm nay, sầu riêng Thái Lan và sầu riêng Malaysia chiếm lĩnh thị trường Úc, tuy vậy khi nhu cầu tiêu thụ ngày càng tăng, thị trường này đã mở thêm cơ hội cho quả sầu riêng Việt Nam.

  • Mở rộng quảng bá sầu riêng Việt Nam tại Úc

    Mở rộng quảng bá sầu riêng Việt Nam tại Úc

    7 tấn sầu riêng đông lạnh của Việt Nam vừa hoàn tất thông quan vào bang New South Wales của Australia, bắt đầu tiến trình chinh phục người tiêu dùng tại một trong những thị trường khó tính nhất thế giới.

  • Sầu riêng và những điều cần biết

    Sầu riêng và những điều cần biết

    Sầu riêng là loại trái cây phổ biến của vùng Đông Nam Á và được mệnh danh là “vua của các loại trái cây” không chỉ bởi mùi hương đặc trưng của nó mà còn bởi những giá trị dinh dưỡng trong nó.

  • Hành trình thưởng thức sầu riêng Việt Nam tại Australia

    Hành trình thưởng thức sầu riêng Việt Nam tại Australia

    Cơ quan Thương vụ Việt Nam tại Australia vừa quyết định giới thiệu sầu riêng đông lạnh của Việt Nam tới thị trường Australia. Với chất lượng vượt trội, sầu riêng đông lạnh của Việt Nam có thể có được chỗ đứng xứng đáng tại thị trường Australia.

Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí