Nhiều hoạt động xúc tiến hàng Việt Nam được triển khai tại Úc

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công Thương và Cơ quan Đại diện trong việc đẩy mạnh xúc tiến hàng hóa Việt Nam, Thương vụ Việt Nam tại Úc triển khai nhiều hoạt động xúc tiến từ ngày 23 /10 đến ngày 15 tháng 11 năm 2022.
hang viet
Đông đảo nhà nhập khẩu quan tâm gian hàng Việt Nam

Triển lãm tại hội chợ  quốc tế chuyên ngành thực phẩm Foodservice

Từ ngày 23 đến ngày 25 tháng 10 năm 2022, tại trung tâm triển lãm quốc tế Sydney, trong khuôn khổ hội chợ quốc tế Foodservice, Thương vụ đã tổ chức gian hàng giới thiệu nông thủy sản Việt Nam

Hội chợ Foodservice là hội chợ lớn nhất Úc chuyên về thực phẩm phục vụ các chuỗi nhà hàng, khách sạn và hệ thống siêu thị. Năm nay, hội chợ có quy mô lên đến hơn 450 gian hàng và hàng nghìn nhà nhập khẩu tham dự.

 Gian hàng của Thương vụ nằm tại vị trí đối diện khu trình diễn ẩm thực nên đã thu hút đông đảo các nhà nhập khẩu, siêu thị, nhà hàng đến tham quan và tìm hiểu các mặt hàng tôm, cá tra, các loại gia vị, sầu riêng, thanh long, mít, gạo, bột rau má, bánh kẹo, mì chũ, cà phê, trà, sâm ngọc linh…

Để tăng hiệu quả, thông tin về Hiệp hội thủy sản Việt Nam (Vasep) và Hiệp hội rau quả Việt Nam đã được Thương vụ giới thiệu đến các nhà nhập khẩu tại Hội chợ. Gian hàng cũng được liên kết với triển lãm số tạo thành triển lãm hybrid để tăng khả năng phục vụ doanh nghiệp Việt Nam (Xem bên dưới).

Ngày hội gạo Việt Nam

Trong ngày 23 tháng 10, trong không gian của Hội chợ triển lãm quốc tế Foodservice,  Thương vụ đã tổ chức Ngày hội gạo Việt Nam với hoạt động quảng bá gạo Việt Nam và tặng gạo để các nhà nhập khẩu dùng thử gạo ST 25 nhãn hiệu ông Cua và các nhãn hiệu gạo khác. Các chương còn được quảng bá, xúc tiến bằng các hoạt động bên lề.

tang gao
Tặng  gạo ST25 để nhà nhập khẩu dùng thử

Triển lãm hybrid nông thủy sản Việt Nam tại Úc

Để tăng hiệu quả và phục vụ được nhiều doanh nghiệp Việt Nam, gian hàng triển lãm nông thủy sản Việt Nam tại hội chợ quốc tế Foodservice được giới thiệu kết nối với triển lãm quốc tế Nguồn hàng Việt Nam ngành nông thủy sản trên nền tảng số để mở rộng giới hạn phục vụ các nhà nhập khẩu tìm kiếm các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam. Gần 100 gian hàng nông thủy sản trên nền tảng số được giới thiệu trên nền tảng Vietnamsourcingexpo.com từ ngày 23-31/10/2022.

Tuần lễ hàng Việt Nam tại Tây Úc

Nhằm khai thác thị trường Perth, từ ngày 23 đến ngày 15 tháng 11, Thương vụ Việt Nam tại Úc triển khai chương trình xúc tiến tiêu thụ hàng hóa Việt Nam tại các siêu thị tại thành phố Perth, bang Tây Úc. Theo đó, bên cạnh các hoạt động quảng bá, khách mua hàng hóa Việt Nam sẽ được bốc thăm trúng thương 01 vé khứ hồi chặng Úc – Việt Nam do Hàng không quốc gia VietnamAirlines đồng hành cũng chương trình. Ngoài ra, nhiều phần quà khác cũng sẽ được trao tặng.

[Quảng cáo]

Xuân An