Quảng bá du lịch các tỉnh miền Trung trên Google

Chiến dịch quảng bá gồm 02 nội dung: Chương trình quảng bá du lịch, văn hóa, lịch sử của các địa phương trên Google Art and Culture; Chương trình khám phá vẻ đẹp Du lịch và Văn hóa Việt Nam (Google Adventure Việt Nam).

Sở Du lịch Quảng Bình vừa phối hợp với Google triển khai chiến dịch quảng bá du lịch các điểm đến du lịch hàng đầu tại miền trung trên nền tảng video lớn nhất thế giới Youtube và thư viện văn hóa nghệ thuật trực tuyến hàng đầu thế giới Google Art and Culture.

Theo đó, Sở Du lịch Quảng Bình là đối tác, trực tiếp ký kết hợp đồng với Google Art and Culture và làm đại diện, đầu mối cho các tỉnh, thành phố miền Trung, gồm: Quảng Bình, Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và phối hợp với Google châu Á - Thái Bình Dương triển khai chiến dịch quảng bá du lịch, văn hóa được xem là chương trình trọng tâm của Google tại Việt Nam trong năm nay.

Chiến dịch quảng bá gồm 02 nội dung: Chương trình quảng bá du lịch, văn hóa, lịch sử của các địa phương trên Google Art and Culture; Chương trình khám phá vẻ đẹp Du lịch và Văn hóa Việt Nam (Google Adventure Việt Nam).

Được biết, chương trình đã thực hiện việc chụp ảnh, quay phim và thu thập dữ liệu tại các tỉnh từ ngày 06 – 24/6/2019 và dự kiến sẽ trưng bày trên thư viện Google Art and Culture vào quý III/2019.

Nền tảng kỹ thuật số Google Arts & Culture có khoảng 370 triệu lượt xem từ hơn 66 triệu người dùng khắp nơi trên thế giới, với khoảng 2.000 đối tác toàn cầu từ hơn 80 nước trên thế giới. Trong đó trưng bày hơn 11.500 bộ ảnh triển lãm và tour du lịch nhập vai cùng hơn 6 triệu cổ vật. Mỗi tháng, có hơn 500 triệu lượt tìm kiếm liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật trên Google. Đặc biệt, sau khi triển khai chương trình này, Sở Du lịch Quảng Bình đã trở thành một trong khoảng 2.000 đối tác đặc biệt đó của Google Art and Culture.

T.Xuân