Tạp chí Công Thương
  • Thứ hai, ngày 06 tháng 02 năm 2023
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

  • Công nghiệp

Chính sách

Hàng hóa nguyên liệu

Doanh nghiệp

Tài chính doanh nghiệp

Người công thương

Quốc tế hội nhập

Công nghệ

Công nghiệp ô tô xe máy

Phát triển hoạt động khuyến công

Lao động ngành Thép

Thứ hai, ngày 06 tháng 02 năm 2023
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
    • Công nghiệp
  • Chính sách
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Doanh nghiệp
  • Tài chính doanh nghiệp
  • Người công thương
  • Quốc tế hội nhập
  • Công nghệ
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Phát triển hoạt động khuyến công
  • Lao động ngành Thép

Quảng bá du lịch

Tác động của dịch Covid-19 đến ngành du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và giải pháp phục hồi sau khi mở cửa

Tác động của dịch Covid-19 đến ngành du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và giải pháp phục hồi sau khi mở cửa

Giải pháp phát triển du lịch trải nghiệm tại Cù lao An Bình, tỉnh Vĩnh Long
15:30, 18/06/2022

Giải pháp phát triển du lịch trải nghiệm tại Cù lao An Bình, tỉnh Vĩnh Long

Ứng dụng digital marketing vào ngành Du lịch của Thành phố Vũng Tàu
11:15, 12/06/2022

Ứng dụng digital marketing vào ngành Du lịch của Thành phố Vũng Tàu

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn khu du lịch của công nhân trên địa bàn thành phố Biên Hòa - Đồng Nai
20:00, 06/12/2020

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn khu du lịch của công nhân trên địa bàn thành phố Biên Hòa - Đồng Nai

  • Nghiên cứu những giải pháp phát triển du lịch bền vững tại Bà Rịa - Vũng Tàu

    Nghiên cứu những giải pháp phát triển du lịch bền vững tại Bà Rịa - Vũng Tàu

    TS. VŨ VĂN ĐÔNG (Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu)

  • Đánh giá thực trạng khai thác tài nguyên du lịch của tỉnh Đồng Nai dưới góc độ liên kết vùng và nội vùng

    Đánh giá thực trạng khai thác tài nguyên du lịch của tỉnh Đồng Nai dưới góc độ liên kết vùng và nội vùng

    ThS. NGUYỄN HOÀI NHÂN - ThS. LÂM HẢI (Khoa Kinh tế - Quản trị, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai)

  • Xây dựng hình ảnh điểm đến du lịch thể thao: Nghiên cứu thí điểm về khách du lịch thể thao tại Thành phố Hồ Chí Minh

    Xây dựng hình ảnh điểm đến du lịch thể thao: Nghiên cứu thí điểm về khách du lịch thể thao tại Thành phố Hồ Chí Minh

    ThS. HOÀNG THỊ THU HÀ (Giảng viên Khoa Khoa học Thể thao - Trường Đại học Tôn Đức Thắng)

  • Khai thác tài nguyên du lịch tại Bình Thuận nhìn từ góc độ mặt hàng lưu niệm

    Khai thác tài nguyên du lịch tại Bình Thuận nhìn từ góc độ mặt hàng lưu niệm

    ThS. NGUYỄN THỊ HOÀI THANH (Khoa Kinh tế Tài nguyên Môi trường, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh)

  • Thực trạng và giải pháp phát triển sản phẩm du lịch bền vững tại tỉnh Bình Phước

    Thực trạng và giải pháp phát triển sản phẩm du lịch bền vững tại tỉnh Bình Phước

    TS. Đặng Hữu Giang (Giảng viên Khoa Du lịch và Ẩm thực, Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh)

  • Sầm Sơn xưa rồi, biển Hải Tiến mới là thiên đường du lịch của xứ Thanh

    Sầm Sơn xưa rồi, biển Hải Tiến mới là thiên đường du lịch của xứ Thanh

    Dù “sinh sau đẻ muộn” so với những điểm du lịch khác trong và ngoài tỉnh nhưng du lịch biển Hải Tiến đang từng bước khẳng định tiềm năng và thế mạnh của một bãi biển sinh thái đầy lý tưởng. Đặc biệt, trong mùa du lịch 2020, bãi đá Hòn Bò sẽ là điểm nhấn để du khách “check-in”.

  • Bảo tồn và phát huy giá trị di tích lịch sử Điện Biên Phủ

    Bảo tồn và phát huy giá trị di tích lịch sử Điện Biên Phủ

    Di tích Chiến trường Điện Biên Phủ là di tích lịch sử đặc biệt quan trọng, do đó, tỉnh Điện Biên xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn của địa phương, đưa Điện Biên trở thành điểm đến hấp dẫn của khu vực Tây Bắc nói riêng và cả nước nói chung.

  • Khách du lịch tới đâu, văn hoá tồi tệ tới đó?

    Khách du lịch tới đâu, văn hoá tồi tệ tới đó?

    Không chỉ “4 gã mất nết” trên đỉnh Mã Pì Lèng, mà khắp nơi trên thế giới, có vẻ như văn hoá du lịch ngày càng tồi tệ đi.

  • Quảng bá du lịch các tỉnh miền Trung trên Google

    Quảng bá du lịch các tỉnh miền Trung trên Google

    Chiến dịch quảng bá gồm 02 nội dung: Chương trình quảng bá du lịch, văn hóa, lịch sử của các địa phương trên Google Art and Culture; Chương trình khám phá vẻ đẹp Du lịch và Văn hóa Việt Nam (Google Adventure Việt Nam).

Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Báo Điện tử số 232/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 23/5/2017.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 024.22218238

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí