Quảng bá du lịch
-
Giải pháp phát triển du lịch trải nghiệm tại Cù lao An Bình, tỉnh Vĩnh Long
Học viên cao học NGUYỄN HOÀNG THANH NGÂN (Khoa Du lịch và Việt Nam học, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành và Khoa Du lịch - Khách sạn, Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng Thành phố Hồ Chí Minh)
-
Ứng dụng digital marketing vào ngành Du lịch của Thành phố Vũng Tàu
ThS. NGÔ THÚY LÂN (Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu)
-
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn khu du lịch của công nhân trên địa bàn thành phố Biên Hòa - Đồng Nai
CAO THỊ THẮM - TS. VŨ THỊNH TRƯỜNG (Khoa Kinh tế - Quản trị, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai)
-
Nghiên cứu những giải pháp phát triển du lịch bền vững tại Bà Rịa - Vũng Tàu
TS. VŨ VĂN ĐÔNG (Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu)
-
Đánh giá thực trạng khai thác tài nguyên du lịch của tỉnh Đồng Nai dưới góc độ liên kết vùng và nội vùng
ThS. NGUYỄN HOÀI NHÂN - ThS. LÂM HẢI (Khoa Kinh tế - Quản trị, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai)
-
Xây dựng hình ảnh điểm đến du lịch thể thao: Nghiên cứu thí điểm về khách du lịch thể thao tại Thành phố Hồ Chí Minh
ThS. HOÀNG THỊ THU HÀ (Giảng viên Khoa Khoa học Thể thao - Trường Đại học Tôn Đức Thắng)
-
Khai thác tài nguyên du lịch tại Bình Thuận nhìn từ góc độ mặt hàng lưu niệm
ThS. NGUYỄN THỊ HOÀI THANH (Khoa Kinh tế Tài nguyên Môi trường, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh)
-
Thực trạng và giải pháp phát triển sản phẩm du lịch bền vững tại tỉnh Bình Phước
TS. Đặng Hữu Giang (Giảng viên Khoa Du lịch và Ẩm thực, Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh)
-
Sầm Sơn xưa rồi, biển Hải Tiến mới là thiên đường du lịch của xứ Thanh
Dù “sinh sau đẻ muộn” so với những điểm du lịch khác trong và ngoài tỉnh nhưng du lịch biển Hải Tiến đang từng bước khẳng định tiềm năng và thế mạnh của một bãi biển sinh thái đầy lý tưởng. Đặc biệt, trong mùa du lịch 2020, bãi đá Hòn Bò sẽ là điểm nhấn để du khách “check-in”.
-
Bảo tồn và phát huy giá trị di tích lịch sử Điện Biên Phủ
Di tích Chiến trường Điện Biên Phủ là di tích lịch sử đặc biệt quan trọng, do đó, tỉnh Điện Biên xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn của địa phương, đưa Điện Biên trở thành điểm đến hấp dẫn của khu vực Tây Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
-
Khách du lịch tới đâu, văn hoá tồi tệ tới đó?
Không chỉ “4 gã mất nết” trên đỉnh Mã Pì Lèng, mà khắp nơi trên thế giới, có vẻ như văn hoá du lịch ngày càng tồi tệ đi.
-
Quảng bá du lịch các tỉnh miền Trung trên Google
Chiến dịch quảng bá gồm 02 nội dung: Chương trình quảng bá du lịch, văn hóa, lịch sử của các địa phương trên Google Art and Culture; Chương trình khám phá vẻ đẹp Du lịch và Văn hóa Việt Nam (Google Adventure Việt Nam).