Sắp diễn ra triển lãm nguồn hàng quốc tế Australia 2022

Triển lãm nguồn hàng quốc tế Australia 2022 sẽ có sự tham gia của những người mua, nhà sản xuất, nhà bán buôn, nhà phân phối, nhà bán lẻ, nhà thiết kế, đại lý tìm nguồn cung ứng và nhà nhập khẩu.
australia
Sắp diễn ra Triển lãm nguồn hàng quốc tế Australia 2022. (Ảnh minh họa)

Từ ngày 15 – 17/11/2022 sẽ diễn ra Triển lãm nguồn hàng quốc tế Australia 2022 (INTERNATIONAL SOURCING EXPO AUSTRALIA 2022) tại thành phố Melbourne, Australia.

Đây là sự kiện thường niên, sau 2 năm gián đoạn do Covid-19, sự kiện năm nay được tổ chức với quy vô lớn, thu hút trên 1000 sản phẩm, 300 công ty đến từ hơn 20 quốc gia trên thế giới.

Đây là dịp để các nhà cung cấp trên khắp thế giới có thể gặp gỡ và kinh doanh với các nhà nhập khẩu về hàng may mặc, phụ kiện và dệt may (apparel, accessories, and textiles).

Cùng thời gian cũng diễn ra triển lãm nguồn hàng về giày dép và các sản phẩm da (Footwear & Leather Show). Tham dự sự kiện mang lại cơ hội để các doanh nghiệp cập nhật xu hướng, cải thiện chuỗi cung ứng, so sánh các chi phí và dịch vụ, xây dựng nhãn hiệu của riêng mình, đa dạng hóa thương hiệu và nguồn hàng.

Doanh nghiệp quan tâm có thể liên hệ:

Thương vụ Việt Nam tại Úc;

Điện thoại: +61.2 9356 4869;

Email: [email protected] ([email protected]).

Thông tin tham khảo và đăng ký trực tiếp tại đây

Thanh Xuân