Tissue Sông Đuống được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao 2022

Tại lễ công bố Hàng Việt Nam Chất lượng cao năm 2022 do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao tổ chức chiều ngày 29/3/2022, tại TP Hồ Chí Minh, Tissue Sông Đuống vinh dự là một trong những doanh nghiêp được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao

Theo Ban tổ chức đây là năm thứ 26 Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức cho người tiêu dùng bình chọn và trao chứng nhận cho doanh nghiệp nhằm khơi gợi sự ủng hộ của người tiêu dùng với hàng Việt cũng như vinh danh các doanh nghiệp đã vượt qua khó khăn, rào cản của đại dịch COVID-19 để mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng.

đại diện công ty nhận chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2022
Đại diện Công ty Giấy Tissue Sông Đuống nhận Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2022

Tại cuộc khảo sát có 30.000 lượt bầu chọn cho 2.830 doanh nghiệp, trong đó có 689 doanh nghiệp đạt đủ tỷ lệ phiếu bầu. Hội và các ngành chức năng của địa phương đã xác minh, đối chiếu, đánh giá việc tuân thủ pháp luật kinh doanh của doanh nghiệp để chọn ra 524 doanh nghiệp chính thức đạt nhãn hiệu chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao 2022” do người tiêu dùng bình chọn.

hình ảnh chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2022
Sau nhiều tháng khảo sát và đánh giá kỹ lưỡng với gần 30.000 lượt bầu chọn, Công ty Giấy Tissue Sông Đuống đã vinh dự nhận danh hiệu HVNCLC năm 2022 thuộc nhóm ngành sản phẩm vệ sinh.

Theo Ban tổ chức sự kiện, bên cạnh tỉ lệ số phiếu cao do người tiêu dùng bình chọn thì các doanh nghiệp nằm trong danh sách vinh danh còn cần đáp ứng tiêu chí minh bạch về hoạt động doanh nghiệp và chấp hành tốt các quy định pháp luật về sử dụng người lao động, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, môi trường, trách nhiệm xã hội,...

Nhiều năm qua Công ty Giấy Tissue Sông Đuống luôn huy động nguồn lực, tập trung vào việc nâng cao hiệu quả sản xuất, sản xuất bám sát nhu cầu thị trường khách hàng; lấy năng suất, chất lượng, tiết kiệm hiệu quả làm vũ khí cạnh tranh…Công ty không ngừng triển khai có hiệu quả các phong trào cải tiến kỹ thuật, tiết kiệm vật tư, nguyên liệu, nâng cao chất lượng sản phẩm, hợp lý hóa giá thành, phương thức bán hàng; song song với đó quan tâm xây dựng, duy trì đẩy mạnh phát triển thương hiệu, triển khai các chiến lược marketing hiệu quả…

PV