Tri ân dịp cuối 2022, VPBank tung ưu đãi trị giá hơn 1,6 tỷ đồng cho khách hàng gửi tiết kiệm

Sổ tiết kiệm gần 300 triệu đồng và hàng nghìn quà tặng tiền mặt… với tổng giá trị lên tới hơn 1,6 tỷ đồng sẽ được VPBank gửi tới các khách hàng gửi tiết kiệm trong giai đoạn từ nay tới hết 24/12/2022.

vp bank

 

Nhằm tri ân các khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng VPBank, từ nay tới 24/12/2022, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tổ chức chương trình khuyến mại "Gửi 1 được 3, bao la ưu đãi" dành cho các khách hàng gửi mới tiết kiệm trực tuyến qua VPBank NEO hoặc gửi tiết kiệm tại quầy, với tổng giá trị quà tặng toàn chương trình lên tới hơn 1,6 tỷ đồng.

VPBank
Dễ dàng gửi tiết kiệm trên VPBank NEO

Cụ thể, chương trình khuyến mại "Gửi 1 được 3, bao la ưu đãi" gồm 3 hạng mục giải thưởng: tặng thưởng ngay cho khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến trên VPBank NEO lần đầu, giải thưởng mã số may mắn theo tuần và giải thưởng quay số may mắn cuối chương trình.

Theo đó, khách hàng mở tiền gửi trực tuyến lần đầu tiên trên VPBank NEO, kỳ hạn từ 6 tháng trở lên với số tiền tối thiểu 5 triệu đồng, sẽ được tặng ngay tiền mặt vào tài khoản, với giá trị quà tặng cao nhất lên tới 300 nghìn đồng, tùy theo giá trị khoản tiền gửi.

VPBank

Đối với hạng mục mã số may mắn, cứ mỗi 2 tuần, VPBank sẽ xây dựng bộ 3 số may mắn theo chủ đề, tương ứng với 3 giải nhất – nhì – ba. Mọi khách hàng gửi mới sổ tiết kiệm tại quầy hoặc sổ tiền gửi trực tuyến trên VPBank NEO, kỳ hạn từ 01 tháng trở lên trong thời gian diễn ra chương trình và có các chữ số cuối của tài khoản tiền gửi trùng với các mã số may mắn của chương trình sẽ nhận được giải thưởng tương ứng.

Cơ cấu giải thưởng gồm có 24 giải nhất, 180 giải nhì và 1.900 giải ba, với trị giá giải nhất 9.999.999 đồng/giải sẽ được trao cho các khách hàng may mắn.

Đặc biệt, các khách hàng gửi mới sổ tiết kiệm tại quầy hoặc sổ tiền gửi trực tuyến kỳ hạn từ 01 tháng trở lên trong thời gian diễn ra chương trình cũng sẽ được cấp 01 mã số may mắn duy nhất để tham gia hạng mục quay số trúng thưởng vào cuối chương trình khuyến mại. 3 giải thưởng lớn nhất là sổ tiết kiệm, trong đó, sổ giá trị cao nhất 299.999.999 đồng sẽ được trao tới tay khách hàng may mắn nhất sau đợt quay số.

Từ đầu năm 2022 đến nay, VPBank đã liên tục tung ra các chương trình ưu đãi không chỉ nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng mà còn là sự tri ân quý báu dành cho khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng ngân hàng. Bên cạnh đó, thấu hiểu và mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, cùng với các chương trình ưu đãi, VPBank cũng đã triển khai giải pháp tiền gửi toàn diện, không chỉ đa dạng các loại sản phẩm tiết kiệm, “đo ni đóng giày” đáp ứng nhu cầu từng đối tượng khách hàng, chú trọng đến tính tiện lợi, mức độ an toàn, bảo mật của sản phẩm, mà còn mang tới mức lãi suất tiết kiệm cạnh tranh bậc nhất trên thị trường.

VPBank

Theo đại diện VPBank, chương trình khuyến mại "Gửi 1 được 3, bao la ưu đãi" mà VPBank triển khai lần này cũng là món quà tri ân đặc biệt dành tặng khách hàng. Với nền tảng tài chính vững chắc, kết quả kinh doanh tăng trưởng ấn tượng và bền vững, VPBank ngày càng khẳng định vị thế, uy tín của một ngân hàng thương mại cổ phần Top đầu. Theo báo cáo tài chính quý III/2022 vừa phát hành, VPBank ghi nhận vốn chủ sở hữu hợp nhất đạt 102,27 nghìn tỷ đồng, tăng 18,5% so với cuối năm 2021, trở thành 1 trong 3 ngân hàng có vốn chủ sở hữu lớn nhất hệ thống tại thời điểm hiện tại. Dựa trên vị thế đó, VPBank sẽ liên tục cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ và ra mắt các sản phẩm dịch vụ với tính năng hiện đại và ưu đãi vượt trội, mang lại tối đa tiện ích cho khách hàng.

VPBank vừa tổ chức trao giải đặc biệt là ô tô Mercedes-Benz C200 Avantgarde 2022 cho khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình khuyến mãi “Hòa sắc thịnh vượng” nhân kỷ niệm 29 năm thành lập ngân hàng. Sau hơn 1 tháng triển khai (từ ngày 01/8 đến 11/9/2022), chương trình đã thu hút sự tham gia của gần 500 nghìn khách hàng, với hơn 1,3 triệu mã số dự thưởng được phát ra. Kết thúc chương trình, chị Phạm Thị Hiên (Hà Nội) là khách hàng may mắn nhất sở hữu giải đặc biệt - chiếc ô tô Mercedes-Benz C200 trị giá gần 1,7 tỷ đồng.

Thông tin chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ hotline 1900545415 hoặc truy cập website: https://www.vpbank.com.vn   

Huy Tưởng