Tri ân khách hàng, Saigon Co.op tiếp tục giảm giá "mạnh tay" hơn 30.000 sản phẩm

Sau nhiều đợt giảm giá, khuyến mãi mạnh từ đầu năm 2019, Saigon Co.op mới đây lại tiếp tục “tung” ra chương trình giảm giá đồng loạt hàng chục nghìn sản phẩm trong 3 tuần liên tiếp từ nay đến giữa tháng 11/2019.

Từ hôm nay (24/10) đến hết ngày 13/11/2019, toàn bộ hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile, Cheers, Sense City, HTVCo.op, … trên cả nước của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) sẽ đồng loạt giảm giá hơn 30.000 sản phẩm để tri ân người tiêu dùng đã đồng hành ủng hộ nhà bán lẻ hàng tiêu dùng này trong 30 năm qua.

Đại diện Saigon Co.op cho biết, tổng giá trị hàng hóa và giảm giá, khuyến mãi lần này lên tới hàng trăm tỷ đồng, phân phối đồng bộ trên tất cả các ngành hàng thực phẩm, hóa phẩm, đồ dùng, may mặc.

Tổng giá trị hàng hóa và giảm giá, khuyến mãi đợt này của Saigon Co.op lên tới hàng trăm tỷ đồng
Tổng giá trị hàng hóa và giảm giá, khuyến mãi đợt này của Saigon Co.op lên tới hàng trăm tỷ đồng

“Chương trình sẽ trải đều cho các ngày trong tuần nên người nội trợ dù bận rộn đến đâu cũng có thể mua hàng khuyến mãi và tham gia các hoạt động tri ân ý nghĩa và sôi nổi”, Saigon Co.op nhấn mạnh, đồng thời thông tin thêm, trong 3 tuần liên tục này, mỗi ngày đều có trung bình 4 chương trình khuyến mãi, tặng quà, tặng điểm thưởng.

Theo đó, trong 3 ngày đầu tuần từ thứ 2 đến thứ 4, Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food có chương trình mua 1 tặng 1, càng mua càng giảm giá, giảm giá thật sâu theo giờ vàng, cơn lốc tặng điểm thưởng...

Các ngày cuối tuần từ thứ 5 đến chủ nhật có chương trình tặng phiếu mua hàng, siêu ưu đãi giảm giá hơn một nửa.

Xuyên suốt trong 3 tuần còn có chương trình giảm giá hàng trăm loại nông sản, trái cây, thủy hải sản, tặng điểm thưởng để tăng cấp độ thẻ, nhãn hàng Select và các sản phẩm nhà bếp đều giảm giá sốc, quần áo thời trang cả người lớn và trẻ em đều có hơn 100 mẫu được giảm giá tới 30%, 40%.

Ngày đầu tiên triển khai chương trình giảm giá Saigon Co.op đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ các bà nội trợ
Ngày đầu tiên triển khai chương trình giảm giá Saigon Co.op đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ các bà nội trợ

Ngoài giảm giá trực tiếp, Co.opmart và Co.opXtra cũng tổ chức các cuộc thi tìm kiếm tôn vinh bà nội trợ và các combo giảm giá đặc biệt cho người độc thân khá mới lạ và độc đáo.

Đáng chú ý, trong dịp tri ân khách hàng năm nay, các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food,… của Saigon Co.op ghi nhận lối trang trí phong cách hoài cổ tràn ngập những mảng màu retro gợi nhớ ký ức đẹp của những thập niên trước. 

“Đây là thời điểm mà Saigon Co.op khởi nghiệp từ một hợp tác xã nhiều khó khăn, với sự ủng hộ của hàng chục triệu gia đình, đã vươn mình phát triển thành nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam tầm vóc khu vực”, đại diện Saigon Co.op chia sẻ.

Nguyên Hà