Bảo hiểm BSH lần thứ hai đồng hành cùng Cuộc thi Sinh viên kinh doanh số 2024

CT- Cuộc thi Sinh viên kinh doanh số 2024 được phát động với 4 nội thi, 8 chủ đề Bán hàng online; Digital Marketing; Giải pháp kinh doanh số và Thương mại điện tử. Năm nay bảo hiểm BSH tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi để tìm ra những tài năng trẻ đáp ứng nhu cầu của nền kinh tế số.

Lễ phát động Cuộc thi Sinh viên Kinh doanh số 2024 (Digital Business Contest), do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và Mạng lưới các cơ sở đào tạo thương mại điện tử (VECOMNET) với sự hỗ trợ của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông diễn ra ngày 28/8/2024 tại Hà Nội.

Cuộc thi là một trong những cơ hội tốt tạo điều kiện cho các bạn sinh viên tham dự được trải nghiệm và học hỏi thực tế trong lĩnh vực thương mại điện tử nhằm mục đích tìm ra các nhóm sinh viên Gen Z tài năng nhất để trao thưởng và hỗ trợ cơ hội việc làm sau khi ra trường.

Bảo hiểm BSH là tên gọi tắt của Tổng công ty CP bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội là một thành viên tích cực của Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam và đã đồng hành cùng Cuộc thi sinh viên kinh doanh số 2 mùa liên tiếp. BSH hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ, với thâm niên 16 năm hoạt động, chuyên cung cấp các sản phẩm như bảo hiểm xe ô tô, xe máy; bảo hiểm sức khỏe; bảo hiểm tài sản; bảo hiểm hàng hóa...

Bảo hiểm

Lễ phát động Cuộc thi Sinh viên kinh doanh số 2024 diễn ra 28/8/2024 tại Hà Nội

Ngành bảo hiểm đang thích nghi với xu hướng hiện đại với việc số hoá các sản phẩm bảo hiểm. Loại hình bảo hiểm chuyến đi, bảo hiểm hàng hóa rơi vỡ, bảo hiểm trễ chuyến, bảo hiểm hàng vận chuyển… đã trở thành dịch vụ phổ biến trong các giao dịch mua hàng online. Là một đơn vị bảo hiểm uy tín - BSH mong muốn chia sẻ với thế hệ Gen Z- công dân toàn cầu những kiến thức cần thiết về bảo hiểm giúp cải thiện tình hình nhận thức chung của người dân về vấn đề bảo hiểm.

Theo Báo cáo Chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, thương mại điện tử Việt Nam vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ, ước tăng 25% so với năm 2023 và đạt quy mô trên 25 tỷ USD. Cùng với đó là sự tăng trưởng của TMĐT xuyên biên giới đòi hỏi người lao động cần phải có chuyên môn cao.

Bảo hiểm
Các đại biểu bấm nút phát động Cuộc thi Sinh viên kinh doanh số 2024

Được ví von là nhóm thế hệ “siêu kết nối” với nhiều lời thế như am hiểu công nghệ, thích nghi nhanh với những thay đổi, ưa chuộng kết nối số và thích tạo khác biệt, thế hệ công dân Gen Z sẽ trở thành làn gió mới về tư duy và cách làm kinh tế là cầu nối đưa thương mại điện tử và truyền thống không còn khoảng cách. Cuộc thi Sinh viên kinh doanh số là bước bàn đạp “thực chiến” thu hút được sự tham gia của những sinh viên Gen Z ưu tú, đam mê về thương mại điện tử, digital marketing.

Tường Vân