Doanh thu bán hàng trực tuyến của Tod's tăng 2 con số

Theo giám đốc điều hành của Công ty thời trang cao cấp Italia Tod’s, doanh thu bán hàng thương mại điện tử của công ty này tăng trưởng hai con số.

Trong cuộc họp với cổ đông vào ngày 18/4, Diego Della Valle, Giám đốc điều hành của Tod’s cho biết, doanh thu bán hàng trực tuyến của thương hiệu chiếm 7% tổng doanh thu, tăng trưởng hai con số và hy vọng con số này sẽ tiếp tục tăng, đóng góp của thương mại điện tử vào tổng doanh thu bán hàng của tập đoàn sẽ có quy mô lớn hơn.

Theo báo cáo của ILM, trong tháng 2/2019, Tod’s đã bổ nhiệm Carlo Alberto Beretta làm Tổng giám đốc. Trong năm 2018, doanh thu của tập đoàn đạt 940,4 triệu euro (giảm 2,4%), với thương hiệu Tod’s và Roger Vivier bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi sự biến động tiền tệ. Nhà sản xuất hàng hóa da và giày dép Italia dự kiến năm 2019 sẽ là một năm của quá trình chuyển đổi về lợi nhuận.

Nguồn: Lefaso.org.vn