Tạp chí Công Thương
  • Thứ sáu, ngày 09 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ sáu, ngày 09 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

15 năm Cuộc vận động

Phát huy hiệu quả Cuộc vận động May 10 liên tục khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia

Phát huy hiệu quả Cuộc vận động May 10 liên tục khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia

Chất lượng là “chìa khoá” giúp sản phẩm DRC chinh phục người tiêu dùng
16:17, 12/11/2024

Chất lượng là “chìa khoá” giúp sản phẩm DRC chinh phục người tiêu dùng

[TIN ẢNH] Tưng bừng không khí Chương trình Gala 15 năm ngành Công Thương thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"
09:19, 12/11/2024

[TIN ẢNH] Tưng bừng không khí Chương trình Gala 15 năm ngành Công Thương thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

May Nhà Bè tiếp tục được vinh danh tại Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia
17:50, 05/11/2024

May Nhà Bè tiếp tục được vinh danh tại Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia

  • May 10: Tiếp tục thực hiện hóa chiến lược phát triển thương hiệu nội địa

    May 10: Tiếp tục thực hiện hóa chiến lược phát triển thương hiệu nội địa

    Sáng 8/4/2024 Tổng Công ty May 10 (May 10) chính thức khai trương Trung tâm thời trang May10 Centurion tại số 3 Ô Chợ Dừa. Sự kiện đánh dấu bước đột phá trong cách phục vụ và tiếp cận, nhằm mang lại cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất.

  • Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” ở Gia Lai: Tạo sự đột phá về nhận thức

    Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” ở Gia Lai: Tạo sự đột phá về nhận thức

    Thực hiện Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, những năm qua, với vai trò là cơ quan quản lý nhà nước, Sở Công Thương Gia Lai đã đưa ra những giải pháp quan trọng nhằm góp phần thúc đẩy sản xuất kinh doanh và tiêu dùng hàng Việt.

  • Khánh Hòa: Triển khai hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

    Khánh Hòa: Triển khai hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

    Nhìn chung, tâm lý người tiêu dùng hiện nay đã ưu tiên ủng hộ hàng Việt. Nhà cung cấp hàng Việt thay đổi mẫu mã các sản phẩm thường xuyên, thực hiện các chương trình khuyến mãi, một số sản phẩm có khả năng cạnh tranh được so với hàng nước ngoài – chủ các siêu thị ở Khánh Hòa đều thừa nhận kết quả này.

  • Bình Dương: Đưa Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” vào chiều sâu

    Bình Dương: Đưa Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” vào chiều sâu

    Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” ra đời đến nay đã được gần 15 năm, luôn nhận được sự quan tâm của các cấp, các ngành và sự hưởng ứng tích cực của các tầng lớp nhân dân tỉnh Bình Dương. Nhờ Cuộc vận động này mà người Bình Dương đã có những chuyển biến tích cực về nhận thức và hành vi trong tiêu dùng.

  • Nâng cao hiệu quả cuộc vận động người Việt ưu tiên dùng hàng Việt

    Nâng cao hiệu quả cuộc vận động người Việt ưu tiên dùng hàng Việt

    Sau 13 năm Cuộc vận động và sau gần 2 năm thực hiện Chỉ thị số 03 của Ban Bí thư TW Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động trong tình hình mới, nhiều hiệu quả rất tích cực đã đạt được. Người Việt Nam ngày càng ưa chuộng các thương hiệu Việt, được sản xuất bởi chính người Việt.

  • Nghệ An: Tiếp tục thực hiện tốt Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

    Nghệ An: Tiếp tục thực hiện tốt Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

    Tỉnh Nghệ An tiếp tục đẩy mạnh các giải pháp triển khai thực hiện tốt Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

  • TP. Hồ Chí Minh tiếp tục thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

    TP. Hồ Chí Minh tiếp tục thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

    Thời gian qua, TP. Hồ Chí Minh đã phát huy vai trò tiên phong, sáng tạo, gắn Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” với chương trình bình ổn thị trường, tạo sức lan tỏa và chuyển biến tích cực trong nhận thức, hành vi ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam, thể hiện tính kịp thời, cần thiết thông qua sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo Nhân dân và doanh nghiệp.

Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí