amazon
-
Kim ngạch xuất khẩu của doanh nghiệp Việt trên Amazon tăng hơn 45%
Amazon Global Selling cho biết, năm 2022, gần 10 triệu sản phẩm của các doanh nghiệp Việt Nam được bán cho khách hàng Amazon toàn cầu, tăng hơn 35% so với cùng kỳ năm ngoái, với giá trị xuất khẩu tăng hơn 45%.
-
Cách ChicnChill đưa cảm hứng làng quê đi xuyên biên giới
Khởi nghiệp trong giai đoạn thử thách do Covid-19, ChicnChill tìm thấy lối đi riêng cho các sản phẩm thủ công mỹ nghệ đan lát cói xiên đầy bản sắc Việt Nam hòa mình vào dòng chảy thế giới. Gõ cửa thương mại điện tử xuyên biên giới, sản phẩm trang trí nhà cửa đan lát Việt Nam đã vươn ra biển lớn, làm đẹp và kết nối con người với thiên nhiên ngay trong không gian sống của mình từ nhiều nơi trên thế giới.
-
Amazon Global Selling mở cửa cho doanh nghiệp Việt "ra biển lớn" tại VIETNAM EXPO 2022
Tham gia VIETNAM EXPO 2022, Amazon Global Selling Việt Nam đã mang đến những câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình “Tự hào hàng Việt, vượt xuyên biên giới” cùng Amazon, qua đó thúc đẩy các doanh nghiệp Việt mạnh dạn gõ cửa thương mại điện tử xuyên biên giới để ra biển lớn.
-
Từ hạt điều Lafooco nhìn ra nông sản Việt: Sản phẩm chất lượng không ngại thị trường khó tính
Từ sản xuất và kinh doanh nhân điều, Lafooco đã tiến lên mở rộng sang chế biến nông sản giá trị gia tăng, thúc đẩy trồng và sản xuất hạt điều organic, đồng thời tiếp cận thị trường quốc tế thông qua thương mại điện tử xuyên biên giới. Những dấu ấn thay đổi của Lafooco phản ánh bức tranh của ngành sản xuất nông sản Việt chọn đầu tư vào chất lượng để định hình giá trị doanh nghiệp, phát triển bền vững và đảm bảo trách nhiệm xã hội.
-
Amazon Week 2022: Công bố danh mục sản phẩm có xu hướng tăng trưởng cao
Amazon Week 2022 đã công bố các nhóm ngành hàng tiềm năng cho xuất khẩu trực tuyến.
-
Amazon Global Selling khởi động chiến dịch "Tự hào Việt Nam" tôn vinh thương hiệu Việt
Sau hai ngày khai mạc thành công rực rỡ tại Hà Nội, Amazon Week 2022: Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới tiếp tục đến với TP. Hồ Chí Minh, công bố top 4 danh mục sản phẩm hàng Việt tiềm năng năm 2023 và chính thức khởi động chiến dịch "Tự hào Việt Nam".
-
Amazon Global Selling khai mạc Amazon Week 2022, công bố 5 trọng tâm chiến lược tại Việt Nam
Ngày 27/10/2022, tại Hà Nội, Amazon Global Selling Việt Nam đã khai mạc “Amazon Week 2022: Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới" năm thứ tư liên tiếp.
-
Amazon sẽ sử dụng nhiên liệu tái tạo mới từ điện phân cho xe tải giao hàng
Amazon, với đội xe giao hàng khổng lồ lên tới hàng chục ngàn chiếc, sẽ bắt đầu sử dụng loại nhiên liệu tái tạo mới từ diesel cho xe tải ở Nam California.
-
Amazon Global Selling: Hãy xây dựng câu chuyện thương hiệu từ chất liệu địa phương
Lợi thế của Việt Nam là có rất nhiều sản phẩm gia đình, thủ công, nông sản, sản phẩm thân thiện với môi trường, những sản phẩm không nước nào có được, và đó chính là chất liệu để xây dựng được câu chuyện thương hiệu riêng biệt.
-
AnEco: Hành trình đưa sản phẩm xanh Made in Vietnam ra thế giới cùng Amazon
Hành trình phát triển của An Phát Holdings mang đậm dấu ấn của những nỗ lực không ngừng để đưa sản phẩm thân thiện môi trường Made-in-Vietnam hòa vào dòng chảy thế giới.
-
300 triệu sản phẩm được bán ra toàn cầu, Prime Day 2022 phá kỷ lục trong lịch sử của Amazon
Thông cáo của Amazon Global Selling cho hay, hơn 300 triệu sản phẩm được bán ra trên toàn cầu trong 2 ngày Prime Day 2022 vừa qua, đánh dấu kỷ lục mới của ngày hội mua sắm lớn nhất trong lịch sử Amazon.
-
Amazon: Số lượng doanh nghiệp Việt tham gia Prime Day 2022 dự kiến tăng gấp đôi
Ngày hội mua sắm thường niên của Amazon sẽ trở lại tại 24 quốc gia và kéo dài 48 giờ vào trung tuần tháng 7/2022.