Tạp chí Công Thương
  • Thứ bảy, ngày 10 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ bảy, ngày 10 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

amazon

Chìa khóa thành công trên Amazon: Chọn sản phẩm chiến lược, xây dựng thương hiệu độc đáo

Chìa khóa thành công trên Amazon: Chọn sản phẩm chiến lược, xây dựng thương hiệu độc đáo

"Tấm thảm bay" của thương mại điện tử xuyên biên giới
15:00, 16/03/2024

"Tấm thảm bay" của thương mại điện tử xuyên biên giới

Hàng loạt website lớn bị giả mạo, người dân cần cẩn trọng
16:30, 21/02/2024

Hàng loạt website lớn bị giả mạo, người dân cần cẩn trọng

Amazon giành ngôi vị thương hiệu giá trị nhất hành tinh
14:00, 29/12/2023

Amazon giành ngôi vị thương hiệu giá trị nhất hành tinh

  • Giám đốc Amazon Global Selling Việt Nam: Để thành công trên "sân chơi" thương mại điện tử xuyên biên giới

    Giám đốc Amazon Global Selling Việt Nam: Để thành công trên "sân chơi" thương mại điện tử xuyên biên giới

    Trên sân chơi thương mại điện tử xuyên biên giới, cơ hội là như nhau cho các doanh nghiệp. Để thành công, Việt Nam cần những lời giải tốt hơn nữa cho bài toán cạnh tranh. Tạp chí Công Thương đã có cuộc phỏng vấn với ông Gijae Seong - Giám đốc Điều hành Amazon Global Selling Việt Nam xoay quanh vấn đề này.

  • Doanh nghiệp Việt tự tin "ra khơi" trực tuyến

    Doanh nghiệp Việt tự tin "ra khơi" trực tuyến

    Các doanh nghiệp Việt ở nhiều quy mô ngày càng "ăn nên làm ra" trên thương mại điện tử xuyên biên giới, cho thấy câu chuyện xuất khẩu trực tuyến không còn quá xa lạ và khó khăn. Tuy nhiên, để có được những cú click chuột chốt đơn của khách hàng, cần nhiều nỗ lực và hỗ trợ hơn nữa.

  • 17 triệu sản phẩm bán ra trong 12 tháng, Amazon công bố chiến lược mới tại Việt Nam

    17 triệu sản phẩm bán ra trong 12 tháng, Amazon công bố chiến lược mới tại Việt Nam

    3 trọng tâm chiến lược của Amazon năm tới nhằm tăng cường sự sẵn sàng, thúc đẩy kết nối chuỗi cung ứng và nâng cao chất lượng của nhà bán hàng Việt Nam trên sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới.

  • Để doanh nghiệp Việt tăng tốc nhập cuộc thương mại điện tử xuyên biên giới

    Để doanh nghiệp Việt tăng tốc nhập cuộc thương mại điện tử xuyên biên giới

    Trong khuôn khổ Vietnam International Sourcing Expo 2023, Vụ Thị trường châu Âu - châu Mỹ (Bộ Công Thương) và Amazon Global Selling Việt Nam đã phối hợp tổ chức Hội thảo "Thương mại điện tử xuyên biên giới với Amazon: Cơ hội kết nối thị trường toàn cầu cho hàng hóa xuất khẩu Việt Nam".

  • Doanh nghiệp Việt tăng 10 lần doanh số trên Amazon nhờ Prime Day 2023

    Doanh nghiệp Việt tăng 10 lần doanh số trên Amazon nhờ Prime Day 2023

    Amazon vừa công bố ngày đầu tiên trong mùa Prime Day năm nay - tức ngày 11/7 vừa qua - đã trở thành ngày bán hàng có doanh thu lớn nhất trong lịch sử của trang thương mại điện tử này.

  • Amazon ra mắt giải pháp cho người bán mở thêm loạt cửa hàng trực tuyến tại châu Âu

    Amazon ra mắt giải pháp cho người bán mở thêm loạt cửa hàng trực tuyến tại châu Âu

    Amazon vừa thông báo ra mắt chương trình mới mang tên European Expansion Accelerator (EEA), cho phép nhà bán hàng mở rộng hoạt động kinh doanh lên tới 9 cửa hàng tại châu Âu chỉ với một vài click chuột.

  • Ống hút thiên nhiên Made-in-Vietnam "xuyên biên giới"

    Ống hút thiên nhiên Made-in-Vietnam "xuyên biên giới"

    Nhờ chọn được hướng đi hợp lý qua thương mại điện tử xuyên biên giới, những chiếc ống hút làm từ cỏ, gạo, mía, cà phê mang thương hiệu Made-in-Vietnam EQUO đã chiếm được cảm tình của khách hàng quốc tế tại các thị trường mục tiêu bao gồm Mỹ, Canada, Úc và tất nhiên là cả ở Việt Nam.

  • Thương hiệu và logistics: Những điểm chạm khi doanh nghiệp Việt tham gia thương mại điện tử xuyên biên giới

    Thương hiệu và logistics: Những điểm chạm khi doanh nghiệp Việt tham gia thương mại điện tử xuyên biên giới

    Được ví như cánh tay nối dài của doanh nghiệp Việt khi tham gia cuộc chơi quốc tế, thương mại điện tử xuyên biên giới mang đến nhiều cơ hội cũng như thách thức, trong đó thương hiệu và logistics là những vấn đề quan trọng cần lưu ý.

  • Trao cơ hội số, Amazon chung tay để sức mạnh nữ giới nở hoa

    Trao cơ hội số, Amazon chung tay để sức mạnh nữ giới nở hoa

    Đồng hành cùng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 trên toàn thế giới, Amazon tổ chức hàng loạt hoạt động nhằm tôn vinh sự đóng góp và vai trò của phụ nữ trong nền kinh tế số, đồng thời cam kết mang đến môi trường đa dạng, bình đẳng và cởi mở, chú trọng thúc đẩy sự phát triển của phụ nữ.

  • Kim ngạch xuất khẩu của doanh nghiệp Việt trên Amazon tăng hơn 45%

    Kim ngạch xuất khẩu của doanh nghiệp Việt trên Amazon tăng hơn 45%

    Amazon Global Selling cho biết, năm 2022, gần 10 triệu sản phẩm của các doanh nghiệp Việt Nam được bán cho khách hàng Amazon toàn cầu, tăng hơn 35% so với cùng kỳ năm ngoái, với giá trị xuất khẩu tăng hơn 45%.

  • Cách ChicnChill đưa cảm hứng làng quê đi xuyên biên giới

    Cách ChicnChill đưa cảm hứng làng quê đi xuyên biên giới

    Khởi nghiệp trong giai đoạn thử thách do Covid-19, ChicnChill tìm thấy lối đi riêng cho các sản phẩm thủ công mỹ nghệ đan lát cói xiên đầy bản sắc Việt Nam hòa mình vào dòng chảy thế giới. Gõ cửa thương mại điện tử xuyên biên giới, sản phẩm trang trí nhà cửa đan lát Việt Nam đã vươn ra biển lớn, làm đẹp và kết nối con người với thiên nhiên ngay trong không gian sống của mình từ nhiều nơi trên thế giới.

  • Amazon Global Selling mở cửa cho doanh nghiệp Việt "ra biển lớn" tại VIETNAM EXPO 2022

    Amazon Global Selling mở cửa cho doanh nghiệp Việt "ra biển lớn" tại VIETNAM EXPO 2022

    Tham gia VIETNAM EXPO 2022, Amazon Global Selling Việt Nam đã mang đến những câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình “Tự hào hàng Việt, vượt xuyên biên giới” cùng Amazon, qua đó thúc đẩy các doanh nghiệp Việt mạnh dạn gõ cửa thương mại điện tử xuyên biên giới để ra biển lớn.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí