Tạp chí Công Thương
  • Thứ bảy, ngày 17 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ bảy, ngày 17 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

cà phê

Khai mạc Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025: Nâng tầm vị thế cà phê Việt

Khai mạc Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025: Nâng tầm vị thế cà phê Việt

Phân bón Miền Nam tham gia Hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê và sản phẩm OCOP lần thứ 9
16:43, 10/03/2025

Phân bón Miền Nam tham gia Hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê và sản phẩm OCOP lần thứ 9

Hơn 400 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê tại Buôn Ma Thuột
11:00, 10/03/2025

Hơn 400 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê tại Buôn Ma Thuột

Cà phê Đắk Lắk góp phần thực hiện mục tiêu tăng trưởng của tỉnh trong năm 2025
09:20, 17/02/2025

Cà phê Đắk Lắk góp phần thực hiện mục tiêu tăng trưởng của tỉnh trong năm 2025

  • Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025: Nâng cao vị thế cà phê Việt Nam trên trường quốc tế

    Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025: Nâng cao vị thế cà phê Việt Nam trên trường quốc tế

    Theo lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Lắk, Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 là sự kiện quan trọng, góp phần quảng bá thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột, xây dựng hình ảnh thành phố Buôn Ma Thuột là "Thành phố cà phê của thế giới".

  • Cuộc đua thị phần môi giới hàng hoá 2024: Cái tên nào “áp đảo” thị trường?

    Cuộc đua thị phần môi giới hàng hoá 2024: Cái tên nào “áp đảo” thị trường?

    Hoạt động giao dịch diễn ra sôi động và bảng xếp hạng thị phần môi giới hàng hoá năm nay tiếp tục là một cuộc cạnh tranh đầy “khốc liệt”.

  • Việt Nam tham gia hợp tác nhân giống cà phê robusta toàn cầu

    Việt Nam tham gia hợp tác nhân giống cà phê robusta toàn cầu

    Tổ chức nghiên cứu cà phê thế giới World Coffee Research (WCR) và Viện Khoa học Nông Lâm Tây Nguyên (Forestry Science Institute, WASI) đã cùng công bố mối quan hệ đối tác mới vì mục tiêu tạo ra các giống cà phê robusta cải tiến

  • Bạch kim trở thành mặt hàng được giao dịch nhiều nhất tại Việt Nam trong quý 3/2024

    Bạch kim trở thành mặt hàng được giao dịch nhiều nhất tại Việt Nam trong quý 3/2024

    Trong quý 3/2024, giá hàng hóa nguyên liệu thế giới tiếp tục biến động mạnh. Tuy khối lượng giao dịch hàng hóa tại Việt Nam sụt giảm nhẹ so với quý trước, nhưng thị trường vẫn đang phát triển theo đúng lộ trình.

  • Ảnh hưởng của tỷ lệ chừa lá và thời gian bao ngọn đến sinh trưởng và tỷ lệ xuất vườn của giống cà phê Robusta TR4 trong vườn ươm

    Ảnh hưởng của tỷ lệ chừa lá và thời gian bao ngọn đến sinh trưởng và tỷ lệ xuất vườn của giống cà phê Robusta TR4 trong vườn ươm

    Bài báo nghiên cứu "Ảnh hưởng của tỷ lệ chừa lá và thời gian bao ngọn đến sinh trưởng và tỷ lệ xuất vườn của giống cà phê Robusta TR4 trong vườn ươm" do Đặng Lê Thanh Liên - Nguyễn Thị Lan Thương (Phân hiệu Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh tại Gia Lai) thực hiện.

  • Simexco Daklak: Mở rộng đầu tư, liên kết để vươn tầm cao mới

    Simexco Daklak: Mở rộng đầu tư, liên kết để vươn tầm cao mới

    Từ một doanh nghiệp ban đầu chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực mua bán, xuất khẩu cà phê, đến nay, Công ty đã mở rộng với 5 mảng kinh doanh chính.

  • Quảng bá cà phê Việt Nam đến hàng trăm nhà mua hàng quốc tế

    Quảng bá cà phê Việt Nam đến hàng trăm nhà mua hàng quốc tế

    Sáng 6/6/2024, tại Trung Tâm Hội Chợ và Triển Lãm Sài Gòn - SECC (TP.HCM), trong khuôn khổ Triển lãm Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 (Viet Nam International Sourcing 2024), Central Retail Việt Nam phối hợp cùng Bộ Công Thương thực hiện Lễ cắt băng khai trương Khu gian hàng quảng bá cà phê Việt Nam.

  • Công ty TNHH Baka: Tự tin phát triển thương hiệu và dòng sản phẩm cà phê mới

    Công ty TNHH Baka: Tự tin phát triển thương hiệu và dòng sản phẩm cà phê mới

    Nắm bắt tiềm năng phát triển đó, năm 2008, Công ty TNHH Baka ra đời, từ đó mang thương hiệu cà phê Baka đến khắp các vùng miền trên cả nước.

  • Công ty TNHH MTV Cà Phê 15: Phát triển kinh tế hiệu quả gắn với giữ vững an ninh quốc phòng

    Công ty TNHH MTV Cà Phê 15: Phát triển kinh tế hiệu quả gắn với giữ vững an ninh quốc phòng

    Được thành lập từ tháng 4/1996, chặng đường 28 năm xây dựng và phát triển đã khẳng định sự trưởng thành của Công ty TNHH MTV Cà phê 15 về mọi mặt. Được sự chỉ đạo trực tiếp của cấp Thường vụ Đảng ủy Bộ Tư lệnh Quân khu 5, phối hợp chặt chẽ với chính quyền và nhân dân các dân tộc trên địa bàn, Công ty đã phát huy tính chủ động, sáng tạo trong phát triển sản xuất kinh doanh, thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế gắn với giữ vững quốc phòng an ninh trên địa bàn.

  • Tác dụng điều hòa đường huyết của cao chiết từ vỏ hạt cà phê coffea canephora

    Tác dụng điều hòa đường huyết của cao chiết từ vỏ hạt cà phê coffea canephora

    Đề tài Tác dụng điều hòa đường huyết của cao chiết từ vỏ hạt cà phê coffea canephora do Nguyễn Hoàng Minh1 - Phan Nhật Minh2,3 - Nguyễn Diệp Xuân Kỹ2,3- Nguyễn Thị Hồng Nơ2,3 - Trần Huy Khiêm2,3 - Mai Đình Trị2,3* (1Trung tâm Sâm và Dược liệu TP. Hồ Chí Minh - 2Viện Công nghệ Hóa học, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam - 3Học Viện Khoa học và Công nghệ, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam) thực hiện.

  • Lâm Đồng: Mỗi sản phẩm OCOP là một đại sứ du lịch

    Lâm Đồng: Mỗi sản phẩm OCOP là một đại sứ du lịch

    Với lợi thế nhiều danh lam thắng cảnh và đặc sản địa phương, tỉnh Lâm Đồng đang khai thác du lịch gắn kết với sản phẩm nông nghiệp nói chung và sản phẩm OCOP nói riêng, xem đây là cơ hội để nâng tầm du lịch của tỉnh và nâng cao đời sống người dân.

  • Đắc Lắk: Tích hợp nhiều giải pháp để phát triển sản phẩm OCOP

    Đắc Lắk: Tích hợp nhiều giải pháp để phát triển sản phẩm OCOP

    Sau 5 năm triển khai, Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) ở Đắk Lắk đã bước đầu phát huy được lợi thế, giá trị sản phẩm của từng vùng miền.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí