Tạp chí Công Thương
  • Thứ hai, ngày 12 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ hai, ngày 12 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

case study

10 xu hướng tiếp thị cần quan tâm trong năm 2019

10 xu hướng tiếp thị cần quan tâm trong năm 2019

Hello Kitty và những bí mật của nàng mèo hồng nhan bạc... tỷ
19:35, 22/01/2019

Hello Kitty và những bí mật của nàng mèo hồng nhan bạc... tỷ

Những xu hướng trong ngành bán lẻ năm 2019
13:30, 21/01/2019

Những xu hướng trong ngành bán lẻ năm 2019

Trở thành triệu phú đô la nhờ từ bỏ công việc ổn định để...mặc áo tính tiền
14:15, 17/01/2019

Trở thành triệu phú đô la nhờ từ bỏ công việc ổn định để...mặc áo tính tiền

  • Nhìn lại chiến lược của Amazon từ vụ thâu tóm Whole Foods

    Nhìn lại chiến lược của Amazon từ vụ thâu tóm Whole Foods

    Nếu bạn không nắm được mục tiêu của một công ty sẽ rất khó để bạn biết được các chiến lược và chiến thuật của họ, đặc biệt là các công ty có tham vọng lớn thường không có mục tiêu cố định mà sẽ thay đổi tùy vào tốc độ phát triển của họ.

  • Unilever và câu chuyện giải cứu thế giới bằng những bánh xà phòng

    Unilever và câu chuyện giải cứu thế giới bằng những bánh xà phòng

    Gần 130 năm nay, Unilever vẫn đi theo triết lý thế giới này cần phải được sửa chữa, dù không phải lúc nào nó cũng nhận được sự ủng hộ từ các cổ đông luôn muốn đồng tiền sinh sôi nảy nở hơn là theo đuổi những thứ viển vông.

  • Thomas Lipton - người sáng lập thương hiệu trà danh tiếng

    Thomas Lipton - người sáng lập thương hiệu trà danh tiếng

    Sản phẩm tốt nhưng giá cũng phải tốt, ngài Thomas Lipton liên tục thách thức những định kiến của kinh doanh và phá vỡ mọi giới hạn để đưa tên mình vào lịch sử nhân loại.

  • Chiến dịch marketing kinh điển của Intel: Dán "nhờ" logo lên hàng loạt laptop và trở thành biểu tượng chất lượng của hàng triệu người "mù công nghệ"

    Chiến dịch marketing kinh điển của Intel: Dán "nhờ" logo lên hàng loạt laptop và trở thành biểu tượng chất lượng của hàng triệu người "mù công nghệ"

    Tập đoàn công nghệ lừng danh Intel vẫn chỉ là một “xưởng làm chíp” nếu không nhờ vào một chiến dịch marketing kinh điển.

  • Chuỗi cung ứng "kiềng 3 chân" của McDonald's

    Chuỗi cung ứng "kiềng 3 chân" của McDonald's

    Vị trí số 1 của gã khổng lồ thức ăn nhanh McDonald's đến từ một triết lý duy nhất: Chia sẻ miếng bánh lợi nhuận để cùng gặt hái thành công.

  • Cắt giảm chi phí chuỗi cung ứng, Nike tạo ra tỷ suất lợi nhuận vượt trội

    Cắt giảm chi phí chuỗi cung ứng, Nike tạo ra tỷ suất lợi nhuận vượt trội

    Là một trong những thương hiệu thể thao có giá trị lớn trên thế giới, Nike hiện đang “bỏ rơi” các đối thủ của mình với tỷ suất lợi nhuận vượt trội.

  • Thắng lợi doanh thu của Dunkin’ Donuts tại Hàn Quốc khi dùng chiến lược bằng....mùi hương

    Thắng lợi doanh thu của Dunkin’ Donuts tại Hàn Quốc khi dùng chiến lược bằng....mùi hương

    Vì khách hàng đã quá quen thuộc với quảng cáo thông qua hình ảnh hay âm thanh. Dunkin' Donuts quyết định "tấn công" khách hàng bằng… mùi hương.

  • Câu chuyện về "Gã điên" đốt tiền tấn để nghiên cứu làm kính áp tròng cho… gà, cung ứng cho hầu hết trại gà lớn khắp nước Mỹ và trở thành triệu phú đô la

    Câu chuyện về "Gã điên" đốt tiền tấn để nghiên cứu làm kính áp tròng cho… gà, cung ứng cho hầu hết trại gà lớn khắp nước Mỹ và trở thành triệu phú đô la

    Bán hơn 100.000 cặp kính áp tròng và trở thành triệu phú USD. Không những thế, tên tuổi của ông được sánh ngang với Thomas Edison và Henry Ford, trở thành một Case study kinh điển của Đại học Harvard.

  • Bài học thương hiệu rút ra từ những bức ảnh Instagram nổi tiếng nhất của các sao Thế giới

    Bài học thương hiệu rút ra từ những bức ảnh Instagram nổi tiếng nhất của các sao Thế giới

    Top 3 trong số những bức ảnh "gây bão" nhất trong lịch sử Instagram sẽ giải thích vai trò của ứng dụng này trong việc định hướng văn hóa đại chúng.

  • Buffet - Mô hình kinh doanh “lời không tưởng”: Khách ăn càng nhiều, nhà hàng càng lãi

    Buffet - Mô hình kinh doanh “lời không tưởng”: Khách ăn càng nhiều, nhà hàng càng lãi

    Buffet là một “đấu trường” giữa các chủ nhà hàng và những thượng đế phàm ăn, nhưng với số nhà hàng buffet mọc lên như nấm sau mưa hiện nay, không khó để đoán được ai đang là người chiến thắng.

  • Tropicana và câu chuyện thất bại về thay đổi thiết kế bao bì

    Tropicana và câu chuyện thất bại về thay đổi thiết kế bao bì

    Thất bại “chấn động” của tập đoàn Tropicana vào năm 2009 là một trong những case study thú vị nhất về tầm quan trọng của thiết kế và bao bì sản phẩm

  • “Mua máy hút bụi, tặng vé máy bay” - Chương trình khuyến mãi thảm họa của Hoover

    “Mua máy hút bụi, tặng vé máy bay” - Chương trình khuyến mãi thảm họa của Hoover

    Xem thường “lòng tham” của khách hàng được đánh giá là nguyên nhân chính dẫn tới thảm họa marketing của thương hiệu điện máy danh tiếng Hoover.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí