case study
-
Hay bị chê là “khùng”, thực tế những doanh nhân “lợi nhuận xếp sau, môi trường đứng đầu” cần phải được đón chào
Những chiếc ống hút nhựa được sử dụng hằng ngày tưởng chừng như vô hại nhưng lại là thủ phạm khiến cho tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng trầm trọng.
-
Điểm lại các chiêu 'ăn theo' Hội nghị Trump - Kim tại Singapore
Từ nhà hàng, quán bar đến ứng dụng di động tại Singapore đều không bỏ lỡ cơ hội từ hội nghị Trump - Kim lần đầu vào tháng 6/2018 để ra mắt các sản phẩm, dịch vụ đặc biệt ăn theo.
-
Tự biến mình thành startup, doanh thu 2017 của Levi’s lập kỷ lục sau gần 2 thập kỷ
Gần hai thập kỷ kinh doanh bết bát, Levi’s đã có màn lội ngược dòng không tưởng với doanh số kỷ lục 4,9 tỷ USD và mức tăng trưởng 2 chữ số.
-
3 cách để thương hiệu luôn đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng
Trong bối cảnh cạnh tranh ngày nay, nếu một khách hàng cảm thấy không hài lòng với sản phẩm, dịch vụ hoặc một mức giá mà một thương hiệu đưa ra, sẽ có "hằng hà sa số" những lựa chọn khác đang chờ đợi họ.
-
Adidas UltraBOOST được sản xuất từ chai nhựa....bị vứt bỏ trên bờ biển
Gã khổng lồ đồ thể thao của Đức muốn tạo nên những sản phẩm có chu kỳ sử dụng vật liệu vô tận. Và theo nghĩa nào đó, mỗi phần của chúng sẽ trở thành bất tử.
-
Sau 10 năm, Coca Cola đã ra mắt thị trường vị "mới mà lạ"
Orange Vanilla (vani cam) là sản phẩm mới đầu tiên của Coca-Cola kể từ năm 2007, khi hãng sản xuất lại Vanilla sau khi dừng vào 5 năm trước.
-
Hiệu quả đặc biệt của thương hiệu 4.0
Trong quá khứ, thương hiệu được xem là một đối tượng, hay một khái niệm. Và chỉ bạn - chủ thương hiệu mới có mối quan hệ với thương hiệu. Cách nghĩ này cần được thay đổi: Thương hiệu, theo quan điểm mới, chính là các mối quan hệ.
-
Chiến dịch OPPO Tết 2019: Dùng điện thoại thông minh thế nào mới thông minh?
Để minh oan cho chiếc điện thoại thông minh đang bị cho là lý do khiến giới trẻ bỏ dở mục tiêu, chiến dịch Tết của OPPO 2019 đã nhanh chóng tìm ra được nguyên nhân sâu xa bên trong và đưa ra giải pháp giúp mục tiêu dù khó cách mấy vẫn sẽ đạt được.
-
Những hương vị KitKat "chẳng giống ai" tại sao lại được ưa chuộng tại Nhật đến vậy ?
KitKat xì dầu, KitKat mù tạt, KitKat dấm táo ... những hương vị lạ đời nằm trong danh sách hơn 300 loại KitKat “chẳng giống ai” tại Nhật Bản, luôn nằm trong cặp sách học sinh vì được tin là sẽ mang lại may mắn vào những ngày thi cử.
-
Từ dép tông 'nghèo mới đi' thành hàng hiệu 'sao mới dùng'
Đơn giản mà sáng tạo, đó là cái người tiêu dùng thực sự cần.
-
Công thức bất hủ để bán "hàng xịn giá bèo" của IKEA: Tiết kiệm, tiết kiệm nữa, tiết kiệm mãi
IKEA – nhà bán lẻ nội thất lớn nhất thế giới hiện đang sở hữu 355 cửa hàng trên khắp 29 quốc gia. Để thành công, IKEA chỉ cần một “vũ khí” bất hủ: Giá rẻ.
-
Sriracha - Thương hiệu tương ớt gốc Việt đã "nhuốm đỏ" nước Mỹ bằng cách nào ?
Huy Fong Foods - công ty đằng sau thương hiệu Tương ớt Sriracha “danh tiếng” chưa hề chi một xu nào cho quảng cáo và truyền thông.