Central Group
-
Doanh nghiệp Việt mở đường vào thị trường Thái Lan
Sáng ngày 17/11/2022, trong khuôn khổ Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan năm 2022Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan năm 2022, Bộ Công Thương đã phối hợp cùng Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam tổ chức Hội thảo Kết nối Kinh doanh với sự tham gia của hơn 80 doanh nghiệp.
-
Thêm vốn đầu tư, thị trường bán lẻ Việt Nam chờ cơ hội bùng nổ
Dịch bệnh được kiểm soát, sức mua dần phục hồi đang tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tăng đầu tư vào thị trường bán lẻ Việt Nam. Mảng thị trường nội địa nhờ đó cũng được kỳ vọng sẽ tăng trưởng mạnh trong thời gian tới.
-
Hợp tác đưa hàng Việt ra nước ngoài
Hợp tác giữa nhà cung cấp trong nước và nhà phân phối nước ngoài đã tạo ra niềm tin cũng như làm thay đổi cách nhìn, cách nghĩ về các doanh nghiệp FDI trên thị trường nước ta - một môi trường thuận lợi cho hội nhập và tự tin vươn lên mạnh mẽ của doanh nghiệp trong nước.
-
Central Retail công bố kế hoạch 5 năm lần thứ 2, tham vọng điều gì tại Việt Nam?
Sau 6 năm tiếp quản chuỗi Big C, Centrail Retail vừa chính thức đưa ra con số đầu tư 1,1 tỷ USD tại thị trường Việt Nam trong 5 năm tới với loạt kế hoạch được cho là khá phù hợp và linh hoạt trong bối cảnh mới hiện nay.
-
Bộ Công Thương hỗ trợ Hải Dương tiêu thụ nông sản
Nhiều ngày nay, hàng hóa nông sản vào vụ thu hoạch của Hải Dương gặp nhiều khó khăn trong tiêu thụ. Bộ Công Thương đề nghị các đơn vị phân phối tăng cường thu mua nông sản của Hải Dương, giúp tiêu thụ được phần nào số lượng nông sản tại tỉnh này.
-
“Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam”: Tôn vinh giá trị hàng Việt
Chiều tối 23/10, tại Hà Nội, Tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam” đã chính thức được khai mạc nhằm tôn vinh giá trị của các sản phẩm, hàng hóa do Việt Nam sản xuất.
-
BigC và chiến lược “kép”, kích cầu tiêu dùng hàng Việt
Để đảm bảo nhu cầu mua sắm của người dân khi dịch Covid- 19 quay trở lại, hệ thống siêu thị Big C đã lên kế hoạch, dự phòng nguồn cung hàng hóa nhằm mục tiêu vừa chống dịch vừa bình ổn thị trường, kích cầu tiêu dùng hàng Việt.
-
Giảm giá mạnh thịt lợn nhập khẩu, Big C liệu có thể hạ nhiệt “cơn sốt” thị trường?
Thông tin mới đây từ Central Retail cho biết, hệ thống siêu thị Big C của Tập đoàn này tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc từ mai sẽ thực hiện chương trình Tuần lễ thịt lợn nhập khẩu nhằm góp phần bình ổn giá thịt lợn đang “sốt” trên thị trường hàng hóa.
-
Xử phạt 18 vụ vi phạm về khẩu trang trong ngày 24/3
Tổng hợp tình hình kiểm tra, kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của lực lượng Quản lý thị trường từ 12h00 ngày 23/3 đến 12h00 ngày 24/3/2020.
-
Ngành bán lẻ được dự báo tiếp tục tăng trưởng tốt trong năm 2020
Theo nhận định của các công ty chứng khoán, cùng với ngành thực phẩm và đồ uống, công nghệ,…lĩnh vực bán lẻ sẽ tiếp tục tỏa sáng trong bối cảnh tiêu dùng nội địa tăng trưởng mạnh mẽ cùng với sự lạc quan của người tiêu dùng.
-
Bán lẻ hàng tiêu dùng: "Miếng bánh" ngon nhưng không dành cho tất cả
Thị trường bán lẻ Việt Nam được dự báo tăng trưởng trên 10%/năm trong các năm tới nhờ vào sự trỗi dậy của tầng lớp trung lưu, dân số trẻ và thay đổi trong hành vi tiêu dùng.
-
Hỗ trợ doanh nghiệp ĐBSCL tham gia vào chuỗi phân phối ngoại
Bộ Công Thương hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng lực sản xuất, xuất khẩu và đưa hàng hóa thương hiệu Việt Nam có mặt ngày càng nhiều trên kệ siêu thị của các Tập đoàn phân phối lớn trên thế giới.