Tạp chí Công Thương
  • Thứ bảy, ngày 24 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ bảy, ngày 24 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Chất lượng dịch vụ logistics

Nghiên cứu phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quy trình logistics ngược trong các doanh nghiệp kinh doanh hàng tiêu dùng

Nghiên cứu phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quy trình logistics ngược trong các doanh nghiệp kinh doanh hàng tiêu dùng

Factors affecting the satisfaction of customers with delivery services during the COVID-19 pandemic: Case study of Yugen Bar in Ho Chi Minh City
16:00, 28/11/2021

Factors affecting the satisfaction of customers with delivery services during the COVID-19 pandemic: Case study of Yugen Bar in Ho Chi Minh City

Doanh nghiệp E-logistics ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp
20:00, 09/10/2021

Doanh nghiệp E-logistics ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp

Dịch vụ logistics với mục tiêu tăng sức cạnh tranh và giảm chi phí cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương: Thực trạng và một số giải pháp
15:00, 11/07/2021

Dịch vụ logistics với mục tiêu tăng sức cạnh tranh và giảm chi phí cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương: Thực trạng và một số giải pháp

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ logistics tại các Công ty Cổ phần Vận tải và Dịch vụ Hàng hải Việt Nam

    Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ logistics tại các Công ty Cổ phần Vận tải và Dịch vụ Hàng hải Việt Nam

    ThS. NGUYỄN THANH BÌNH - ThS. LÊ CÔNG ĐOÀN - TS. MAI THANH HÙNG (Khoa Thương mại - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh)

  • Giảm chi phí logistics: Thách thức lớn cho các công ty logistics Việt Nam

    Giảm chi phí logistics: Thách thức lớn cho các công ty logistics Việt Nam

    ThS. TĂNG THỊ BÍCH HIỀN - ThS. NGUYỄN HOÀNG MINH (Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành)

  • Thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ logistics của các doanh nghiệp Việt Nam

    Thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ logistics của các doanh nghiệp Việt Nam

    ThS. NCS. HOÀNG THỊ ĐOAN TRANG - TS. HOÀNG NGỌC THUẬN (Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế - Đại học Ngoại thương)

  • Mô hình SERVQUAL - Giải pháp hiệu quả nâng cao chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp logistics Việt Nam

    Mô hình SERVQUAL - Giải pháp hiệu quả nâng cao chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp logistics Việt Nam

    TS. TRẦN SĨ LÂM (Trường Đại học Ngoại thương) - PGS. TS. TRẦN THỊ BÍCH NGỌC (Trường Đại học Bách khoa Hà Nội) - ThS. NCS. ĐÀO TRUNG KIÊN (Trường Đại học Phenikaa)

Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí