Tạp chí Công Thương
  • Thứ hai, ngày 06 tháng 02 năm 2023
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

  • Công nghiệp

Chính sách

Hàng hóa nguyên liệu

Doanh nghiệp

Tài chính doanh nghiệp

Người công thương

Quốc tế hội nhập

Công nghệ

Công nghiệp ô tô xe máy

Phát triển hoạt động khuyến công

Lao động ngành Thép

Thứ hai, ngày 06 tháng 02 năm 2023
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
    • Công nghiệp
  • Chính sách
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Doanh nghiệp
  • Tài chính doanh nghiệp
  • Người công thương
  • Quốc tế hội nhập
  • Công nghệ
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Phát triển hoạt động khuyến công
  • Lao động ngành Thép

Chất lượng dịch vụ logistics

Factors affecting the satisfaction of customers with delivery services during the COVID-19 pandemic: Case study of Yugen Bar in Ho Chi Minh City

Factors affecting the satisfaction of customers with delivery services during the COVID-19 pandemic: Case study of Yugen Bar in Ho Chi Minh City

Doanh nghiệp E-logistics ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp
20:00, 09/10/2021

Doanh nghiệp E-logistics ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp

Dịch vụ logistics với mục tiêu tăng sức cạnh tranh và giảm chi phí cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương: Thực trạng và một số giải pháp
15:00, 11/07/2021

Dịch vụ logistics với mục tiêu tăng sức cạnh tranh và giảm chi phí cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương: Thực trạng và một số giải pháp

Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ logistics tại các Công ty Cổ phần Vận tải và Dịch vụ Hàng hải Việt Nam
21:00, 28/04/2021

Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ logistics tại các Công ty Cổ phần Vận tải và Dịch vụ Hàng hải Việt Nam

  • Giảm chi phí logistics: Thách thức lớn cho các công ty logistics Việt Nam

    Giảm chi phí logistics: Thách thức lớn cho các công ty logistics Việt Nam

    ThS. TĂNG THỊ BÍCH HIỀN - ThS. NGUYỄN HOÀNG MINH (Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành)

  • Thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ logistics của các doanh nghiệp Việt Nam

    Thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ logistics của các doanh nghiệp Việt Nam

    ThS. NCS. HOÀNG THỊ ĐOAN TRANG - TS. HOÀNG NGỌC THUẬN (Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế - Đại học Ngoại thương)

  • Mô hình SERVQUAL - Giải pháp hiệu quả nâng cao chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp logistics Việt Nam

    Mô hình SERVQUAL - Giải pháp hiệu quả nâng cao chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp logistics Việt Nam

    TS. TRẦN SĨ LÂM (Trường Đại học Ngoại thương) - PGS. TS. TRẦN THỊ BÍCH NGỌC (Trường Đại học Bách khoa Hà Nội) - ThS. NCS. ĐÀO TRUNG KIÊN (Trường Đại học Phenikaa)

Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Báo Điện tử số 232/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 23/5/2017.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 024.22218238

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí