Tạp chí Công Thương
  • Chủ nhật, ngày 18 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Chủ nhật, ngày 18 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

chiến lược kinh doanh

Vai trò nòng cốt của nông nghiệp trong nền kinh tế Việt Nam

Vai trò nòng cốt của nông nghiệp trong nền kinh tế Việt Nam

Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty TNHH Thương mại và Công nghệ ASIA giai đoạn 2022-2027
09:15, 24/10/2022

Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty TNHH Thương mại và Công nghệ ASIA giai đoạn 2022-2027

Chiến lược mở rộng thị trường của các nhà hàng ở nội thành Hà Nội dưới ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19
19:39, 03/06/2022

Chiến lược mở rộng thị trường của các nhà hàng ở nội thành Hà Nội dưới ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19

Xây dựng chiến lược kinh doanh tại Công ty cổ phần Dược phẩm và Thiết bị y tế An Phú
16:00, 03/12/2021

Xây dựng chiến lược kinh doanh tại Công ty cổ phần Dược phẩm và Thiết bị y tế An Phú

  • Điện Quang từng bước hiện thực hóa kế hoạch trở thành tập đoàn công nghệ đa quốc gia

    Điện Quang từng bước hiện thực hóa kế hoạch trở thành tập đoàn công nghệ đa quốc gia

    Điện Quang vừa tổ chức lễ công bố trực tuyến đối tác chiến lược cung cấp giải pháp chiếu sáng cao cấp với Tập đoàn Schréder (Vương quốc Bỉ) vào chiều nay, 12/8/2021.

  • Một số vấn đề cơ bản trong chiến lược kinh doanh số của các doanh nghiệp và thực trạng triển khai tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ của ASEAN

    Một số vấn đề cơ bản trong chiến lược kinh doanh số của các doanh nghiệp và thực trạng triển khai tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ của ASEAN

    THS. LÊ THU THỦY (Viện Kinh tế và Quản lý - Đại học Bách khoa Hà Nội)

  • Petrolimex với định hướng chiên lược trở thành Tập đoàn năng lượng hàng đầu Việt Nam

    Petrolimex với định hướng chiên lược trở thành Tập đoàn năng lượng hàng đầu Việt Nam

    Nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Tập đoàn, Phóng viên đã có dịp trao đổi với Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch HĐQT Petrolimex Phạm Văn Thanh để hiểu thêm về định hướng, chiến lược phát triển của Tập đoàn trong giai đoạn tới.

  • Doanh nghiệp và cách định vị thương hiệu trong giai đoạn mới

    Doanh nghiệp và cách định vị thương hiệu trong giai đoạn mới

    Việc đẩy mạnh chiến lược thị trường sản phẩm giúp các doanh nghiệp hoạch định được những phương thức sản xuất kinh doanh trong giai đoạn mới.

  • Amazon và chiến lược giành trọn trái tim người dùng thương mại điện tử Ấn Độ

    Amazon và chiến lược giành trọn trái tim người dùng thương mại điện tử Ấn Độ

    Thương mại điện tử đang ngày càng giành trọn được niềm tin của đất nước Ấn Độ 1,3 tỷ dân. Tận dụng “sức nóng”, Amazon được coi như nhà đầu tư chiến lược mạnh mẽ khi áp dụng hình thức marketing độc đáo, chiếm phần lớn “miếng bánh” thị phần tại Ấn Độ.

  • [Longform] Bảo hiểm Pjico - Một mắt xích quan trọng trong hệ sinh thái Petrolimex

    [Longform] Bảo hiểm Pjico - Một mắt xích quan trọng trong hệ sinh thái Petrolimex

    Với sự lớn mạnh vượt bậc về quy mô và uy tín thương hiệu, Pjico là một mắt xích quan trọng trong hệ sinh thái đa ngành Petrolimex, góp phần gia tăng thêm vào giá trị thương hiệu "Petrolimex" trong đại gia đình Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam.

  • Chiến lược marketing của doanh nghiệp kinh doanh bất động sản

    Chiến lược marketing của doanh nghiệp kinh doanh bất động sản

    THS. PHAN THỊ MINH PHƯƠNG (Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật công nghiệp)

  • Chiến lược marketing sản phẩm của các doanh nghiệp sữa Việt Nam hiện nay

    Chiến lược marketing sản phẩm của các doanh nghiệp sữa Việt Nam hiện nay

    NCS. Lê Thị Nguyệt (Trường Đại học Thương mại)

  • Định giá sản phẩm: Giá tròn hay giá lẻ ?

    Định giá sản phẩm: Giá tròn hay giá lẻ ?

    Cuộc tranh luận về sự hiệu quả của việc đặt giá lẻ hay giá tròn (9.900 VNĐ hay 10.000 VNĐ) luôn là một cuộc tranh luận kéo dài và chưa có hồi kết.

  • Chiến lược nâng cấp chuỗi giá trị dừa tỉnh Trà Vinh

    Chiến lược nâng cấp chuỗi giá trị dừa tỉnh Trà Vinh

    TS. Bùi Văn Trịnh (Trường Đại học Cần Thơ); Nguyễn Thị Tầm (Trường Đại học Cửu Long)

  • “Sóng ngầm” trên thị trường F&B

    “Sóng ngầm” trên thị trường F&B

    Dù phải tạm dừng và điều chỉnh nhiều kế hoạch, bị giảm sút doanh thu, nhưng bên cạnh các giải pháp ứng phó, doanh nghiệp ngành kinh doanh thực phẩm và dịch vụ ăn uống (F&B) vẫn đang âm thầm chuẩn bị cho những chiến lược dài hơi, bởi cuộc chiến giành thị phần trong ngành này chưa bao giờ hạ nhiệt.

  • Có ai làm Marketing “lạ đời” như BurgerKing

    Có ai làm Marketing “lạ đời” như BurgerKing

    Quảng cáo thức ăn nhanh thường chú trọng vào cơn thèm ăn của khách hàng, thế nhưng Burger King đã làm điều ngược lại hoàn toàn bằng chiêu trò marketing mới nhất của mình

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí