chiến lược kinh doanh
-
Điện Quang từng bước hiện thực hóa kế hoạch trở thành tập đoàn công nghệ đa quốc gia
Điện Quang vừa tổ chức lễ công bố trực tuyến đối tác chiến lược cung cấp giải pháp chiếu sáng cao cấp với Tập đoàn Schréder (Vương quốc Bỉ) vào chiều nay, 12/8/2021.
-
Một số vấn đề cơ bản trong chiến lược kinh doanh số của các doanh nghiệp và thực trạng triển khai tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ của ASEAN
THS. LÊ THU THỦY (Viện Kinh tế và Quản lý - Đại học Bách khoa Hà Nội)
-
Petrolimex với định hướng chiên lược trở thành Tập đoàn năng lượng hàng đầu Việt Nam
Nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Tập đoàn, Phóng viên đã có dịp trao đổi với Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch HĐQT Petrolimex Phạm Văn Thanh để hiểu thêm về định hướng, chiến lược phát triển của Tập đoàn trong giai đoạn tới.
-
Doanh nghiệp và cách định vị thương hiệu trong giai đoạn mới
Việc đẩy mạnh chiến lược thị trường sản phẩm giúp các doanh nghiệp hoạch định được những phương thức sản xuất kinh doanh trong giai đoạn mới.
-
Amazon và chiến lược giành trọn trái tim người dùng thương mại điện tử Ấn Độ
Thương mại điện tử đang ngày càng giành trọn được niềm tin của đất nước Ấn Độ 1,3 tỷ dân. Tận dụng “sức nóng”, Amazon được coi như nhà đầu tư chiến lược mạnh mẽ khi áp dụng hình thức marketing độc đáo, chiếm phần lớn “miếng bánh” thị phần tại Ấn Độ.
-
[Longform] Bảo hiểm Pjico - Một mắt xích quan trọng trong hệ sinh thái Petrolimex
Với sự lớn mạnh vượt bậc về quy mô và uy tín thương hiệu, Pjico là một mắt xích quan trọng trong hệ sinh thái đa ngành Petrolimex, góp phần gia tăng thêm vào giá trị thương hiệu "Petrolimex" trong đại gia đình Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam.
-
Chiến lược marketing của doanh nghiệp kinh doanh bất động sản
THS. PHAN THỊ MINH PHƯƠNG (Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật công nghiệp)
-
Chiến lược marketing sản phẩm của các doanh nghiệp sữa Việt Nam hiện nay
NCS. Lê Thị Nguyệt (Trường Đại học Thương mại)
-
Định giá sản phẩm: Giá tròn hay giá lẻ ?
Cuộc tranh luận về sự hiệu quả của việc đặt giá lẻ hay giá tròn (9.900 VNĐ hay 10.000 VNĐ) luôn là một cuộc tranh luận kéo dài và chưa có hồi kết.
-
Chiến lược nâng cấp chuỗi giá trị dừa tỉnh Trà Vinh
TS. Bùi Văn Trịnh (Trường Đại học Cần Thơ); Nguyễn Thị Tầm (Trường Đại học Cửu Long)
-
“Sóng ngầm” trên thị trường F&B
Dù phải tạm dừng và điều chỉnh nhiều kế hoạch, bị giảm sút doanh thu, nhưng bên cạnh các giải pháp ứng phó, doanh nghiệp ngành kinh doanh thực phẩm và dịch vụ ăn uống (F&B) vẫn đang âm thầm chuẩn bị cho những chiến lược dài hơi, bởi cuộc chiến giành thị phần trong ngành này chưa bao giờ hạ nhiệt.
-
Có ai làm Marketing “lạ đời” như BurgerKing
Quảng cáo thức ăn nhanh thường chú trọng vào cơn thèm ăn của khách hàng, thế nhưng Burger King đã làm điều ngược lại hoàn toàn bằng chiêu trò marketing mới nhất của mình