Tạp chí Công Thương
  • Chủ nhật, ngày 11 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Chủ nhật, ngày 11 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

chuỗi cung ứng

ASEAN - Australia: Đẩy mạnh hỗ trợ doanh nghiệp, đa dạng hóa chuỗi cung ứng

ASEAN - Australia: Đẩy mạnh hỗ trợ doanh nghiệp, đa dạng hóa chuỗi cung ứng

Hà Nội thúc đẩy doanh nghiệp tham gia mạnh mẽ vào chuỗi cung ứng toàn cầu
07:30, 05/10/2024

Hà Nội thúc đẩy doanh nghiệp tham gia mạnh mẽ vào chuỗi cung ứng toàn cầu

Tạo điều kiện thuận lợi để Tập đoàn Intel Corp đầu tư và sản xuất tại Việt Nam
15:13, 01/10/2024

Tạo điều kiện thuận lợi để Tập đoàn Intel Corp đầu tư và sản xuất tại Việt Nam

Chi cục Quản Lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản Đắk Lắk: Nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao
15:00, 08/08/2024

Chi cục Quản Lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản Đắk Lắk: Nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao

  • 6 tháng, lãi trước thuế của SHB đạt 6.860 tỷ đồng

    6 tháng, lãi trước thuế của SHB đạt 6.860 tỷ đồng

    Kết thúc 6 tháng đầu năm 2024, lợi nhuận trước thuế của SHB đạt hơn 6.860 tỷ đồng, tăng 13% so với năm trước, hoàn thành 61% kế hoạch năm, tiếp tục giữ tỷ lệ chi phí trên thu nhập "CIR" thấp nhất ngành.

  • Để doanh nghiệp Việt Nam gia nhập sâu hơn vào chuỗi cung ứng

    Để doanh nghiệp Việt Nam gia nhập sâu hơn vào chuỗi cung ứng

    Với tham vọng vươn lên trong chuỗi giá trị, Việt Nam có cơ hội đặc thù để khai thác vị trí của mình trong các chuỗi cung ứng toàn cầu. Tuy nhiên, để làm được điều đó, cần đổi mới cách tiếp cận về cải cách thể chế và chính sách hỗ trợ đối với các doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp gia nhập sâu hơn vào việc cung ứng sản phẩm cho các Tập đoàn, công ty đa quốc gia.

  • IKEA tăng cường giảm phát thải trong chuỗi cung ứng sản phẩm

    IKEA tăng cường giảm phát thải trong chuỗi cung ứng sản phẩm

    Tập đoàn Thụy Điển Ingka, chủ sở hữu phần lớn chuỗi cửa hàng nội thất IKEA trên toàn cầu đang thúc đẩy mạnh mẽ việc giảm phát thải trong chuỗi cung ứng sản phẩm của mình, đồng thời đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp tuần hoàn vào năm 2030.

  • 39 doanh nghiệp tại Bắc Ninh thành công tham gia chuỗi cung ứng của Samsung

    39 doanh nghiệp tại Bắc Ninh thành công tham gia chuỗi cung ứng của Samsung

    Nhờ các chương trình hợp tác giữa Samsung Việt Nam, Bộ Công Thương và địa phương, đến nay đã có 39 doanh nghiệp Việt bao gồm nhà cung ứng cấp 1, nhà cung ứng cấp 2, nhà cung ứng dịch vụ vật tư tiêu hao tại Bắc Ninh tham gia vào chuỗi cung ứng của Samsung.

  • Samsung dự kiến đầu tư thêm 1 tỷ USD mỗi năm tại Việt Nam

    Samsung dự kiến đầu tư thêm 1 tỷ USD mỗi năm tại Việt Nam

    Tổng Giám đốc phụ trách tài chính Tập đoàn Samsung cho biết, Samsung dự kiến đầu tư thêm khoảng 1 tỷ USD mỗi năm tại Việt Nam trong thời gian tới, tiếp tục nâng số lượng doanh nghiệp Việt Nam tham gia chuỗi cung ứng và đẩy mạnh hợp tác đào tạo nhân lực…

  • Nhiều "ông lớn" khu vực Mỹ La tinh kỳ vọng tìm được đối tác cung ứng tại Việt Nam

    Nhiều "ông lớn" khu vực Mỹ La tinh kỳ vọng tìm được đối tác cung ứng tại Việt Nam

    Hàng loạt các nhà phân phối, nhà bán lẻ hàng đầu tại khu vực Mỹ La tinh đã đăng ký tham dự và đặt kỳ vọng cao trong việc thu mua số lượng lớn với đa dạng nhóm hàng tại Chuỗi sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế” năm 2024 (Viet Nam International Sourcing 2024).

  • Việt Nam được chọn là địa điểm chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu

    Việt Nam được chọn là địa điểm chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu

    Sau đại dịch và bất ổn địa chính trị - kinh tế, nhiều tập đoàn, kênh phân phối bán lẻ, bán buôn đang đẩy mạnh chiến lược đa dạng hoá, đảm bảo nguồn cung bền vững và lựa chọn Việt Nam là địa điểm chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu của họ.

  • Sự dịch chuyển chuỗi cung ứng sau các biến động kinh tế toàn cầu: Xu hướng chuỗi cung ứng tuần hoàn

    Sự dịch chuyển chuỗi cung ứng sau các biến động kinh tế toàn cầu: Xu hướng chuỗi cung ứng tuần hoàn

    Bài báo nghiên cứu "Sự dịch chuyển chuỗi cung ứng sau các biến động kinh tế toàn cầu: Xu hướng chuỗi cung ứng tuần hoàn" do Đinh Thu Phương (Khoa Kinh tế biển - Logistics, Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu) thực hiện.

  • Aeon TopValu cần tìm đối tác trong lĩnh vực nông sản, hàng đông lạnh và thực phẩm chế biến...

    Aeon TopValu cần tìm đối tác trong lĩnh vực nông sản, hàng đông lạnh và thực phẩm chế biến...

    Thông qua Chuỗi sự kiện "Kết nối chuỗi cung ứng hàng hoá quốc tế" - Viet Nam International Sourcing 2024, Aeon TopValu mong muốn tìm đối tác trong một số lĩnh vực gồm nông sản (bao gồm hàng tươi, sấy), các nhóm hàng đông lạnh, thực phẩm chế biến,...

  • Chuỗi sự kiện "Kết nối chuỗi cung ứng hàng hoá quốc tế" sẽ quay trở lại vào tháng 6/2024

    Chuỗi sự kiện "Kết nối chuỗi cung ứng hàng hoá quốc tế" sẽ quay trở lại vào tháng 6/2024

    Chuỗi sự kiện "Kết nối chuỗi cung ứng hàng hoá quốc tế" sẽ diễn ra từ ngày 06 đến ngày 08/06/2024 tại TP. Hồ Chí Minh nhằm thúc đẩy kết nối giữa các kênh phân phối, nhà nhập khẩu nước ngoài và các doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu trong nước.

  • Thách thức mới cho doanh nghiệp Việt trong chuỗi cung ứng toàn cầu

    Thách thức mới cho doanh nghiệp Việt trong chuỗi cung ứng toàn cầu

    Dù hoạt động sản xuất đang có những tín hiệu tích cực những tháng gần đây, các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ vẫn phải đối diện với khó khăn, thách thức khi thị trường bị thu hẹp, giá nhiều loại hàng hóa, nguyên, nhiên vật liệu đầu vào tăng kéo theo chi phí sản xuất và áp lực cạnh tranh ở mức cao.

  • Hệ thống Carrefour lớn nhất châu Âu mong muốn tìm nguồn cung ứng lâu dài và bền vững tại Việt Nam

    Hệ thống Carrefour lớn nhất châu Âu mong muốn tìm nguồn cung ứng lâu dài và bền vững tại Việt Nam

    Hiện nay, Carrefour đang hợp tác với một số doanh nghiệp để sản xuất tại Việt Nam nhằm xuất khẩu vào hệ thống của Carrefour tại châu Âu và dự kiến sẽ đẩy mạnh mô hình xuất khẩu này trong thời gian tới.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí