• Tranh gạo sản phẩm OCOP đậm chất “hồn Việt”

    Tranh gạo sản phẩm OCOP đậm chất “hồn Việt”

    Năm 2021, bốn dòng tranh gạo của xưởng - tranh phong cảnh, tranh thư pháp, tranh chân dung gạo rang và tranh chân dung gạo màu được chứng nhận OCOP 4 sao.

  • Đà Nẵng trao chứng nhận cho 11 sản phẩm OCOP 4 sao năm 2025

    Đà Nẵng trao chứng nhận cho 11 sản phẩm OCOP 4 sao năm 2025

    Ngày 9/4, UBND thành phố Đà Nẵng tổ chức Lễ công bố trao chứng nhận cho các chủ thể OCOP và hội nghị đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2025.

  • Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm OCOP Đắk Nông

    Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm OCOP Đắk Nông

    Theo Sở Công Thương Đắk Nông, đến đầu tháng 5/2024, Đắk Nông đã có 96 sản phẩm của 78 chủ thể, trong đó có 18 sản phẩm OCOP 4 sao và 78 sản phẩm 3 sao; 2 sản phẩm tỉnh công nhận OCOP 4 sao và đang đề nghị Trung ương đánh giá 5 sao.

  • Cao Bằng: Thêm 68 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP

    Cao Bằng: Thêm 68 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP

    Từ đầu năm đến nay, toàn tỉnh Cao Bằng có 68 sản phẩm được cấp giấy chứng nhận OCOP, trong đó, có 4 sản phẩm đạt OCOP 4 sao, 64 sản phẩm đạt OCOP 3 sao, nâng tổng số sản phẩm đạt OCOP đến 144 sản phẩm.

  • Sản xuất, kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP - kinh nghiệm từ Sở Công Thương Bắc Kạn

    Sản xuất, kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP - kinh nghiệm từ Sở Công Thương Bắc Kạn

    Tại Hội nghị “Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP” do Bộ Công Thương tổ chức, ông Đinh Lâm Sáng, Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Bắc Kạn đã tham luận các hoạt động hỗ trợ sản xuất và kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP tại địa phương.

  • Du lịch - thị trường tiềm năng để tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Du lịch - thị trường tiềm năng để tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Tại Hội nghị “Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP” do Bộ Công Thương tổ chức vào ngày 5/12/2023, đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhấn mạnh, thị trường khách du lịch trong nước và quốc tế đều có dư địa lớn để tiêu thụ các sản phẩm OCOP.

  • Thúc đẩy kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Thúc đẩy kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Sáng 5/12/2023, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, 35 Hùng Vương, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội, Vụ Thị trường trong nước và Tạp chí Công Thương (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức Hội nghị “Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP”.

  • Tuyên Quang: Ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất chế biến các sản phẩm OCOP

    Tuyên Quang: Ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất chế biến các sản phẩm OCOP

    Sau 4 năm triển khai thực hiện Chương trình OCOP, đến nay, Tuyên Quang đã có 191 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên, đứng thứ 4 trong 14 tỉnh miền núi phía Bắc.

  • Gói ghém hương vị mùa nước nổi

    Gói ghém hương vị mùa nước nổi

    Mùa nước nổi, hoa điên điển rộ một màu vàng tươi cũng là lúc từng đàn cá linh xuôi dòng từ thượng nguồn nước bạn xuống các sông rạch, ruộng lúa ở đồng bằng Nam Bộ. Ai có dịp được tận mắt chứng kiến cảnh bắt cá mới thấy ơn miền sông nước sao mà ưu ái vùng đất An Giang quá!

  • Làm thương hiệu cho 1.000 sản phẩm OCOP

    Làm thương hiệu cho 1.000 sản phẩm OCOP

    TP.HCM sẽ phối hợp sàn thương mại điện tử Tiki để xây dựng chương trình quảng bá, thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã 1 sản phẩm) như bưởi, xoài cát, yến sào, khô hải sản... Từ đó tạo ra các mô hình thành công để nhân rộng triển khai.

  • Quảng Ninh tăng cường công tác xúc tiến thương mại cho sản phẩm OCOP

    Quảng Ninh tăng cường công tác xúc tiến thương mại cho sản phẩm OCOP

    Tính đến nay, Quảng Ninh đã có 336 sản phẩm OCOP của 13 địa phương đạt từ 3-5 sao. Để phát triển bền vững và nâng cao giá trị sản phẩm OCOP, tỉnh đã có nhiều hoạt động đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đưa sản phẩm đến với đông đảo người tiêu dùng.

  • OCOP Quảng Ninh đồng hành cùng cả nước

    OCOP Quảng Ninh đồng hành cùng cả nước

    Vừa qua, tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra Hội chợ OCOP khu vực phía Bắc - Quảng Ninh 2022.