Tạp chí Công Thương
  • Chủ nhật, ngày 25 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Chủ nhật, ngày 25 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Chương trình OCOP

Đà Nẵng trao chứng nhận cho 11 sản phẩm OCOP 4 sao năm 2025

Đà Nẵng trao chứng nhận cho 11 sản phẩm OCOP 4 sao năm 2025

Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm OCOP Đắk Nông
15:10, 26/08/2024

Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm OCOP Đắk Nông

Cao Bằng: Thêm 68 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP
14:00, 26/05/2024

Cao Bằng: Thêm 68 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP

Sản xuất, kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP - kinh nghiệm từ Sở Công Thương Bắc Kạn
13:00, 09/12/2023

Sản xuất, kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP - kinh nghiệm từ Sở Công Thương Bắc Kạn

  • Du lịch - thị trường tiềm năng để tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Du lịch - thị trường tiềm năng để tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Tại Hội nghị “Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP” do Bộ Công Thương tổ chức vào ngày 5/12/2023, đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhấn mạnh, thị trường khách du lịch trong nước và quốc tế đều có dư địa lớn để tiêu thụ các sản phẩm OCOP.

  • Thúc đẩy kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Thúc đẩy kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Sáng 5/12/2023, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, 35 Hùng Vương, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội, Vụ Thị trường trong nước và Tạp chí Công Thương (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức Hội nghị “Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP”.

  • Tuyên Quang: Ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất chế biến các sản phẩm OCOP

    Tuyên Quang: Ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất chế biến các sản phẩm OCOP

    Sau 4 năm triển khai thực hiện Chương trình OCOP, đến nay, Tuyên Quang đã có 191 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên, đứng thứ 4 trong 14 tỉnh miền núi phía Bắc.

  • Gói ghém hương vị mùa nước nổi

    Gói ghém hương vị mùa nước nổi

    Mùa nước nổi, hoa điên điển rộ một màu vàng tươi cũng là lúc từng đàn cá linh xuôi dòng từ thượng nguồn nước bạn xuống các sông rạch, ruộng lúa ở đồng bằng Nam Bộ. Ai có dịp được tận mắt chứng kiến cảnh bắt cá mới thấy ơn miền sông nước sao mà ưu ái vùng đất An Giang quá!

  • Làm thương hiệu cho 1.000 sản phẩm OCOP

    Làm thương hiệu cho 1.000 sản phẩm OCOP

    TP.HCM sẽ phối hợp sàn thương mại điện tử Tiki để xây dựng chương trình quảng bá, thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã 1 sản phẩm) như bưởi, xoài cát, yến sào, khô hải sản... Từ đó tạo ra các mô hình thành công để nhân rộng triển khai.

  • Quảng Ninh tăng cường công tác xúc tiến thương mại cho sản phẩm OCOP

    Quảng Ninh tăng cường công tác xúc tiến thương mại cho sản phẩm OCOP

    Tính đến nay, Quảng Ninh đã có 336 sản phẩm OCOP của 13 địa phương đạt từ 3-5 sao. Để phát triển bền vững và nâng cao giá trị sản phẩm OCOP, tỉnh đã có nhiều hoạt động đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đưa sản phẩm đến với đông đảo người tiêu dùng.

  • OCOP Quảng Ninh đồng hành cùng cả nước

    OCOP Quảng Ninh đồng hành cùng cả nước

    Vừa qua, tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra Hội chợ OCOP khu vực phía Bắc - Quảng Ninh 2022.

  • Chương trình khuyến công quốc gia hỗ trợ phát triển bền vững chương trình OCOP

    Chương trình khuyến công quốc gia hỗ trợ phát triển bền vững chương trình OCOP

    NGÔ VĂN TOẠI (Trường Cán bộ quản lý Nông nghiệp và Phát triển nông thôn II

  • Chương trình “mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp

    Chương trình “mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp

    TS. VŨ THỊ HỒNG PHƯỢNG (Trường Đại học Thương mại)

  • Hỗ trợ để doanh nghiệp thành công hơn trong thương mại điện tử

    Hỗ trợ để doanh nghiệp thành công hơn trong thương mại điện tử

    Ngày 29/4/2022, tại Cung Quy hoạch Hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) phối hợp với Sở Công Thương Quảng Ninh tổ chức “Hội nghị kết nối, hỗ trợ, hướng dẫn các đơn vị, doanh nghiệp thương mại - dịch vụ tham gia hoạt động Thương mại điện tử tại Quảng Ninh”.

  • OCOP Quảng Ninh 2022 - Cơ hội kết nối và mở rộng thị trường

    OCOP Quảng Ninh 2022 - Cơ hội kết nối và mở rộng thị trường

    Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2022 diễn ra từ 28/4 đến 3/5/2022 tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh. Hội chợ nhằm định hướng phát triển thị trường dịch vụ để nông sản, sản phẩm OCOP trở thành sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân và khách du lịch của tỉnh. Đồng thời, là cơ hội để các doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất sản phẩm OCOP trong và ngoài tỉnh kết nối, mở rộng thị trường tiêu thụ.

  • Một số kết quả cơ bản của chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) sau 4 năm triển khai thực hiện

    Một số kết quả cơ bản của chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) sau 4 năm triển khai thực hiện

    ThS. PHẠM TUẤN ANH (Tổng Công ty Xây dựng Công trình Hàng không ACC)

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí