Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ sáu, ngày 21 tháng 11 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ sáu, ngày 21 tháng 11 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Chương trình OCOP

[eMagazine] Nấm hương Sa Pa: Hương núi vào thị trường hiện đại

[eMagazine] Nấm hương Sa Pa: Hương núi vào thị trường hiện đại

Phát triển OCOP - động lực mới cho xây dựng nông thôn mới tại tỉnh Lạng Sơn
Thứ bảy lúc 09:35

Phát triển OCOP - động lực mới cho xây dựng nông thôn mới tại tỉnh Lạng Sơn

[eMagazine] Bưởi Đại Minh - “trái ngọt” mang thương hiệu OCOP
11:45, 08/11/2025

[eMagazine] Bưởi Đại Minh - “trái ngọt” mang thương hiệu OCOP

[eMagazine] Làng tranh Đông Hồ trong dòng chảy OCOP
16:13, 06/11/2025

[eMagazine] Làng tranh Đông Hồ trong dòng chảy OCOP

  • Thanh Hóa: Phát huy giá trị sản phẩm OCOP, khẳng định thương hiệu xứ Thanh

    Thanh Hóa: Phát huy giá trị sản phẩm OCOP, khẳng định thương hiệu xứ Thanh

    Theo số liệu công bố đến đầu năm 2025, toàn tỉnh Thanh Hóa có 631 sản phẩm OCOP đã được đánh giá, phân hạng từ 3 đến 5 sao.

  • [eMagazine] Hạt điều Nga Biên: Từ “Vị tỏi ớt” đến OCOP 5 sao

    [eMagazine] Hạt điều Nga Biên: Từ “Vị tỏi ớt” đến OCOP 5 sao

    Hạt điều vị tỏi ớt là câu chuyện về niềm tự hào vùng nguyên liệu, về hành trình của một doanh nghiệp dám thay đổi tư duy “bán hàng hóa” thành tư duy “bán thương hiệu”.

  • [eMagazine] OCOP xứ Thanh: “Công thức” để đi đường dài

    [eMagazine] OCOP xứ Thanh: “Công thức” để đi đường dài

    Thanh Hóa hiện nằm trong nhóm tỉnh dẫn đầu cả nước về số lượng sản phẩm OCOP. Nơi đây, OCOP không dừng ở phong trào - mà trở thành động lực phát triển kinh tế nông thôn bền vững.

  • [eMagazine] Fine Robusta Đăk Yang - Tinh hoa đất đỏ chạm danh hiệu vàng

    [eMagazine] Fine Robusta Đăk Yang - Tinh hoa đất đỏ chạm danh hiệu vàng

    Lần đầu tiên tham gia chương trình OCOP cấp quốc gia, cả 5 sản phẩm đến từ Hợp tác xã Nông nghiệp và Dịch vụ Nam Yang (xã Kon Gang, tỉnh Gia Lai) đều đạt danh hiệu OCOP 5 sao.

  • Thương mại điện tử - đòn bẩy đưa sản phẩm OCOP An Giang vươn xa

    Thương mại điện tử - đòn bẩy đưa sản phẩm OCOP An Giang vươn xa

    Những năm gần đây, An Giang đã xác định phát triển thương mại điện tử là nhiệm vụ trọng tâm trong chương trình OCOP, nhằm hỗ trợ các chủ thể đưa sản phẩm lên môi trường trực tuyến, tiếp cận khách hàng trong và ngoài nước.

  • Sản phẩm OCOP Đông Khê - Nâng tầm giá trị nông sản vùng biên Cao Bằng

    Sản phẩm OCOP Đông Khê - Nâng tầm giá trị nông sản vùng biên Cao Bằng

    Những năm gần đây, cùng với việc triển khai Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), Đông Khê đã từng bước phát huy lợi thế sẵn có, phát triển các sản phẩm đặc sản địa phương, nâng cao giá trị nông sản và góp phần cải thiện đời sống người dân.

  • OCOP thành phố Huế - Từ tinh hoa truyền thống đến thương hiệu hiện đại

    OCOP thành phố Huế - Từ tinh hoa truyền thống đến thương hiệu hiện đại

    Thành phố Huế là vùng đất di sản, không chỉ nổi tiếng bởi quần thể di tích cố đô, những giá trị văn hóa đặc sắc mà còn là nơi hội tụ của nhiều sản phẩm đặc trưng gắn liền với đời sống người dân xứ Huế.

  • OCOP Quảng Trị: Bứt phá nhờ thương mại điện tử

    OCOP Quảng Trị: Bứt phá nhờ thương mại điện tử

    Theo Sở Công Thương tỉnh Quảng Trị, tính đến quý III năm 2025, toàn tỉnh có 372 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên, tăng hơn 30% so với trước sáp nhập.

  • OCOP Quảng Ninh - Chất lượng khẳng định thương hiệu, thương mại điện tử mở đường tiêu thụ

    OCOP Quảng Ninh - Chất lượng khẳng định thương hiệu, thương mại điện tử mở đường tiêu thụ

    Quảng Ninh là một trong những địa phương đi đầu cả nước về triển khai Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” - OCOP.

  • Lai Châu phát huy lợi thế đặc sản vùng cao, nâng tầm sản phẩm OCOP

    Lai Châu phát huy lợi thế đặc sản vùng cao, nâng tầm sản phẩm OCOP

    Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” OCOP, những năm gần đây, đã trở thành động lực quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn ở tỉnh Lai Châu.

  • Sản phẩm OCOP Vĩnh Long chuyển biến trong tư duy sản xuất

    Sản phẩm OCOP Vĩnh Long chuyển biến trong tư duy sản xuất

    Trong thời gian tới, Vĩnh Long tiếp tục triển khai các chính sách hỗ trợ xây dựng hồ sơ, phát triển vùng nguyên liệu, hình thành chuỗi giá trị, ứng dụng công nghệ và xây dựng hệ thống quản lý chất lượng.

  • Tranh gạo sản phẩm OCOP đậm chất “hồn Việt”

    Tranh gạo sản phẩm OCOP đậm chất “hồn Việt”

    Năm 2021, bốn dòng tranh gạo của xưởng - tranh phong cảnh, tranh thư pháp, tranh chân dung gạo rang và tranh chân dung gạo màu được chứng nhận OCOP 4 sao.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí