Chương trình OCOP
-
Cao Bằng: Thêm 68 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP
Từ đầu năm đến nay, toàn tỉnh Cao Bằng có 68 sản phẩm được cấp giấy chứng nhận OCOP, trong đó, có 4 sản phẩm đạt OCOP 4 sao, 64 sản phẩm đạt OCOP 3 sao, nâng tổng số sản phẩm đạt OCOP đến 144 sản phẩm.
-
Sản xuất, kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP - kinh nghiệm từ Sở Công Thương Bắc Kạn
Tại Hội nghị “Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP” do Bộ Công Thương tổ chức, ông Đinh Lâm Sáng, Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Bắc Kạn đã tham luận các hoạt động hỗ trợ sản xuất và kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP tại địa phương.
-
Du lịch - thị trường tiềm năng để tiêu thụ sản phẩm OCOP
Tại Hội nghị “Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP” do Bộ Công Thương tổ chức vào ngày 5/12/2023, đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhấn mạnh, thị trường khách du lịch trong nước và quốc tế đều có dư địa lớn để tiêu thụ các sản phẩm OCOP.
-
Thúc đẩy kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP
Sáng 5/12/2023, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, 35 Hùng Vương, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội, Vụ Thị trường trong nước và Tạp chí Công Thương (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức Hội nghị “Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP”.
-
Tuyên Quang: Ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất chế biến các sản phẩm OCOP
Sau 4 năm triển khai thực hiện Chương trình OCOP, đến nay, Tuyên Quang đã có 191 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên, đứng thứ 4 trong 14 tỉnh miền núi phía Bắc.
-
Gói ghém hương vị mùa nước nổi
Mùa nước nổi, hoa điên điển rộ một màu vàng tươi cũng là lúc từng đàn cá linh xuôi dòng từ thượng nguồn nước bạn xuống các sông rạch, ruộng lúa ở đồng bằng Nam Bộ. Ai có dịp được tận mắt chứng kiến cảnh bắt cá mới thấy ơn miền sông nước sao mà ưu ái vùng đất An Giang quá!
-
Làm thương hiệu cho 1.000 sản phẩm OCOP
TP.HCM sẽ phối hợp sàn thương mại điện tử Tiki để xây dựng chương trình quảng bá, thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã 1 sản phẩm) như bưởi, xoài cát, yến sào, khô hải sản... Từ đó tạo ra các mô hình thành công để nhân rộng triển khai.
-
Quảng Ninh tăng cường công tác xúc tiến thương mại cho sản phẩm OCOP
Tính đến nay, Quảng Ninh đã có 336 sản phẩm OCOP của 13 địa phương đạt từ 3-5 sao. Để phát triển bền vững và nâng cao giá trị sản phẩm OCOP, tỉnh đã có nhiều hoạt động đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đưa sản phẩm đến với đông đảo người tiêu dùng.
-
OCOP Quảng Ninh đồng hành cùng cả nước
Vừa qua, tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra Hội chợ OCOP khu vực phía Bắc - Quảng Ninh 2022.
-
Chương trình khuyến công quốc gia hỗ trợ phát triển bền vững chương trình OCOP
NGÔ VĂN TOẠI (Trường Cán bộ quản lý Nông nghiệp và Phát triển nông thôn II
-
Chương trình “mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp
TS. VŨ THỊ HỒNG PHƯỢNG (Trường Đại học Thương mại)
-
Hỗ trợ để doanh nghiệp thành công hơn trong thương mại điện tử
Ngày 29/4/2022, tại Cung Quy hoạch Hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) phối hợp với Sở Công Thương Quảng Ninh tổ chức “Hội nghị kết nối, hỗ trợ, hướng dẫn các đơn vị, doanh nghiệp thương mại - dịch vụ tham gia hoạt động Thương mại điện tử tại Quảng Ninh”.