Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ tư, ngày 22 tháng 10 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ tư, ngày 22 tháng 10 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số

Gỡ bỏ 44.000 sản phẩm và 12.000 gian hàng vi phạm trong thương mại điện tử

Gỡ bỏ 44.000 sản phẩm và 12.000 gian hàng vi phạm trong thương mại điện tử

Phát triển giảng viên kinh tế số: Chìa khóa nâng cao chất lượng nhân lực thương mại điện tử
10:07, 08/10/2025

Phát triển giảng viên kinh tế số: Chìa khóa nâng cao chất lượng nhân lực thương mại điện tử

Tây Ninh: Ứng dụng AI thúc đẩy xây dựng thương hiệu và phát triển kinh doanh trên nền tảng số
23:29, 07/10/2025

Tây Ninh: Ứng dụng AI thúc đẩy xây dựng thương hiệu và phát triển kinh doanh trên nền tảng số

Định hướng Luật Thương mại điện tử: Tăng trách nhiệm nền tảng, đẩy mạnh chống hàng giả
23:27, 07/10/2025

Định hướng Luật Thương mại điện tử: Tăng trách nhiệm nền tảng, đẩy mạnh chống hàng giả

  • Ngành Công Thương tiên phong trong chuyển đổi số

    Ngành Công Thương tiên phong trong chuyển đổi số

    Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số Lê Hoàng Oanh khẳng định, các công chức, viên chức Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số nói riêng và Bộ Công Thương nói chung cam kết sẽ tiếp tục giữ vững vai trò tiên phong trong tiến trình chuyển đổi số, đóng góp thiết thực vào sự phát triển của ngành Công Thương cũng như sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam trong kỷ nguyên số.

  • Đà Nẵng: 10 nhóm giải pháp trọng tâm thúc đẩy ứng dụng thương mại điện tử và phát triển ngành bán lẻ

    Đà Nẵng: 10 nhóm giải pháp trọng tâm thúc đẩy ứng dụng thương mại điện tử và phát triển ngành bán lẻ

    Đại diện Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) đề xuất 10 nhóm giải pháp trọng tâm và toàn diện để TP. Đà Nẵng thúc đẩy lĩnh vực thương mại điện tử và bán lẻ trên địa bàn.

  • Tăng cường đào tạo về pháp lý và thuế trong thương mại điện tử

    Tăng cường đào tạo về pháp lý và thuế trong thương mại điện tử

    Tiếp nối thành công tại Hà Nội, chương trình đào tạo "Kinh doanh dài lâu - Bắt đầu từ luật" do Trung tâm Phát triển Thương mại Điện tử và Công nghệ số (Bộ Công Thương) phối hợp cùng TikTok Shop đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh.

  • Lời giải cho xuất khẩu qua thương mại điện tử xuyên biên giới

    Lời giải cho xuất khẩu qua thương mại điện tử xuyên biên giới

    Các chuyên gia và doanh nghiệp đã cùng phân tích những cơ hội lớn cho hàng Việt Nam trên thị trường quốc tế, đồng thời xác định các trụ cột chính giúp doanh nghiệp Việt tự tin tham gia thương mại điện tử xuyên biên giới.

  • Thương mại điện tử và công nghệ số: Chìa khóa giúp doanh nghiệp Việt vươn ra thế giới

    Thương mại điện tử và công nghệ số: Chìa khóa giúp doanh nghiệp Việt vươn ra thế giới

    Trong bối cảnh toàn cầu hóa, thương mại điện tử và công nghệ số đang đóng vai trò chiến lược, trở thành "chìa khóa" giúp các doanh nghiệp Việt Nam mở rộng thị trường và vươn ra thế giới.

  • Đa dạng hóa thị trường và ứng dụng công nghệ số - Giải pháp xuất khẩu bền vững qua thương mại điện tử xuyên biên giới

    Đa dạng hóa thị trường và ứng dụng công nghệ số - Giải pháp xuất khẩu bền vững qua thương mại điện tử xuyên biên giới

    Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để trở thành trung tâm thương mại điện tử xuyên biên giới của khu vực, nhờ sở hữu nhiều lợi thế nổi bật. Để nắm bắt cơ hội này, các chuyên gia đề xuất những chiến lược trọng tâm như đa dạng hóa thị trường và ứng dụng công nghệ số một cách hiệu quả.

  • Diễn đàn Ứng dụng Thương mại điện tử và Công nghệ số Việt Nam 2025: Cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt

    Diễn đàn Ứng dụng Thương mại điện tử và Công nghệ số Việt Nam 2025: Cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt

    Trong bối cảnh thương mại điện tử toàn cầu tiếp tục bùng nổ và đóng vai trò then chốt trong quá trình chuyển đổi số Quốc gia, ngày 05/9/2025, tại TP. HCM, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) sẽ chủ trì tổ chức “Diễn đàn Ứng dụng Thương mại điện tử & Công nghệ số Việt Nam năm 2025”.

  • Hợp tác chiến lược thúc đẩy chuyển đổi số thương mại điện tử cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

    Hợp tác chiến lược thúc đẩy chuyển đổi số thương mại điện tử cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

    Trung tâm Phát triển Thương mại điện tử và Công nghệ số (eComDX), Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) và Công ty Cổ phần Ứng dụng Công nghệ Vũ Hải ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm đẩy mạnh chuyển đổi số trong hoạt động thương mại.

  • Hiệp định khung ASEAN về Kinh tế số (DEFA): Từ đàm phán đến thực thi hành động

    Hiệp định khung ASEAN về Kinh tế số (DEFA): Từ đàm phán đến thực thi hành động

    Hiệp định khung ASEAN về Kinh tế số (DEFA) đã đi qua 13 phiên đàm phán và đang hướng tới mục tiêu kết thúc trong năm nay. Hiệp định được kỳ vọng sẽ thiết lập một nền tảng vững chắc để đưa ASEAN trở thành khu vực có nền kinh tế số hàng đầu.

  • Đà Nẵng triển khai đồng bộ các giải pháp phát triển thương mại điện tử

    Đà Nẵng triển khai đồng bộ các giải pháp phát triển thương mại điện tử

    Thời gian tới, ngành Công Thương Đà Nẵng sẽ tập trung đẩy mạnh phát triển thương mại điện tử và chuyển đổi số nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế - xã hội, hướng tới xây dựng thành phố thông minh, hiện đại, đáng sống.

  • Thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử - Đòn bẩy đưa đặc sản vùng miền vươn xa

    Thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử - Đòn bẩy đưa đặc sản vùng miền vươn xa

    Việc liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử đã góp phần tạo “sợi dây kết nối” giữa các địa phương tối ưu hóa nguồn lực, giữa các vùng và nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm địa phương trong bối cảnh chuyển đổi số.

  • Khai mạc Tuần lễ thương mại số và kết nối vùng - Đà Nẵng 2025

    Khai mạc Tuần lễ thương mại số và kết nối vùng - Đà Nẵng 2025

    Tối 1/8, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) phối hợp với Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng tổ chức khai mạc Tuần lễ thương mại số và kết nối vùng - Đà Nẵng 2025.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí