Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ năm, ngày 27 tháng 11 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ năm, ngày 27 tháng 11 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Cục Xúc tiến thương mại

Đẩy mạnh tiêu thụ nông sản qua kênh thương mại điện tử

Đẩy mạnh tiêu thụ nông sản qua kênh thương mại điện tử

Đổi mới phương thức hoạt động xúc tiến thương mại
10:10, 20/09/2021

Đổi mới phương thức hoạt động xúc tiến thương mại

[TÁI CƠ CẤU] Bộ Công Thương nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại
17:30, 16/09/2021

[TÁI CƠ CẤU] Bộ Công Thương nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại

Gần 80 doanh nghiệp Việt Nam tham dự Hội chợ Trung Quốc - ASEAN
18:30, 10/09/2021

Gần 80 doanh nghiệp Việt Nam tham dự Hội chợ Trung Quốc - ASEAN

  • Ra mắt chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa vượt qua đại dịch

    Ra mắt chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa vượt qua đại dịch

    Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp cùng Alibaba.com - nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới B2B triển khai chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam vượt qua đại dịch.

  • Đưa Việt Nam trở thành nguồn cung gia vị và hương liệu quan trọng cho thị trường thế giới

    Đưa Việt Nam trở thành nguồn cung gia vị và hương liệu quan trọng cho thị trường thế giới

    Những năm qua, sản xuất và xuất khẩu gia vị, hương liệu nói chung có ý nghĩa lớn đối với nền kinh tế và xu hướng xuất khẩu của Việt Nam. Ngành nông nghiệp và công nghiệp sản xuất gia vị và hương liệu của Việt Nam đang trải qua giai đoạn chuyển đổi ấn tượng, đưa Việt Nam trở thành nguồn cung gia vị và hương liệu quan trọng cho thị trường thế giới.

  • Tìm hướng xuất khẩu mới cho thanh long trong "mùa dịch"

    Tìm hướng xuất khẩu mới cho thanh long trong "mùa dịch"

    Quả thanh long Việt Nam đã được các thị trường châu Á, châu Âu, Mỹ tiếp nhận từ nhiều năm qua và được người tiêu dùng ưa chuộng. Tuy nhiên, những năm gần đây, thanh long Việt Nam đang chịu sự cạnh tranh gay gắt với một số nguồn cung khác từ Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Malaysia…

  • Xuất khẩu nông sản sang Anh: Tăng cường tiếp cận các đối tác tiềm năng

    Xuất khẩu nông sản sang Anh: Tăng cường tiếp cận các đối tác tiềm năng

    Anh là  thị trường có tính cạnh tranh rất cao với nguồn hàng nhập khẩu từ nhiều nước. Các doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội tại thị trường Anh nhưng phải có chiến lược phù hợp để thiết lập quan hệ bạn hàng lâu dài tại Anh.

  • 4 sự kiện kết nối tiêu thụ, xúc tiến xuất khẩu sẽ diễn ra trong tuần tới

    4 sự kiện kết nối tiêu thụ, xúc tiến xuất khẩu sẽ diễn ra trong tuần tới

    Nhằm hỗ trợ, nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại cho doanh nghiệp, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức các sự kiện kết nối tiêu thụ, xúc tiến xuất khẩu, tổ chức đào tạo trực tuyến nâng cao năng lực trên môi trường số, ... từ ngày 06/9/2021 đến 10/9/2021.

  • Xuất khẩu thanh long: Đa dạng hóa sản phẩm để giải tỏa sức ép cạnh tranh

    Xuất khẩu thanh long: Đa dạng hóa sản phẩm để giải tỏa sức ép cạnh tranh

    Việc đa dạng các sản phẩm giá trị gia tăng từ thanh long của các địa phương và doanh nghiệp được xem là hướng đi đúng để đa dạng kênh tiêu thụ, giảm sức ép mùa vụ, phát triển thị trường và thương hiệu sản phẩm.

  • Cơ hội lớn để doanh nghiệp Việt Nam, Singapore "chinh phục" thị trường EU, Vương quốc Anh

    Cơ hội lớn để doanh nghiệp Việt Nam, Singapore "chinh phục" thị trường EU, Vương quốc Anh

    Nền kinh tế của hai nước Việt Nam - Singapore mang tính bổ trợ cao nên việc hợp tác, cùng khai thác và thâm nhập thị trường EU, Vương quốc Anh là hướng đi đúng đắn.

  • Khai mạc Hội chợ trực tuyến Trung Quốc - Nam Á năm 2021

    Khai mạc Hội chợ trực tuyến Trung Quốc - Nam Á năm 2021

    Từ ngày 25 - 29/8/2021, tại thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc diễn ra Hội chợ trực tuyến Trung Quốc – Nam Á 2021. Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải đã phát biểu khai mạc Hội chợ.

  • Chuẩn bị diễn ra loạt sự kiện xúc tiến thương mại tìm kiếm thị trường cho nông sản

    Chuẩn bị diễn ra loạt sự kiện xúc tiến thương mại tìm kiếm thị trường cho nông sản

    Từ ngày 28/8/2021 đến ngày 9/9/2021, Cục Xúc tiến thương mại tổ chức nhiều sự kiện xúc tiến, tư vấn phát triển thị trường xuất khẩu nông sản theo hình thức trực tuyến. Hoạt động nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm đầu ra cho sản phẩm đặc biệt là sản phẩm nông sản.

  • Kết nối giao thương Ấn Độ-Mekong: Thúc đẩy thương mại xuyên biên giới

    Kết nối giao thương Ấn Độ-Mekong: Thúc đẩy thương mại xuyên biên giới

    Ngày 19/8, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với các Cơ quan Xúc tiến thương mại tại Ấn Độ, Thái Lan và Campuchia tổ chức “Chương trình Kết nối giao thương Ấn Độ-Mekong Seri 1: Thương mại xuyên biên giới.”

  • Thị trường Maroc ưa chuộng nông, thủy sản Việt Nam

    Thị trường Maroc ưa chuộng nông, thủy sản Việt Nam

    Maroc là thị trường khá mở, là thành viên của nhiều tổ chức kinh tế, đây là cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu nhiều loại hàng hoá vào Maroc, trong đó nông sản, thuỷ sản.

  • Xuất khẩu sang thị trường Algeria, Senegal: Nhiều tiềm năng nhưng doanh nghiệp cần thận trọng

    Xuất khẩu sang thị trường Algeria, Senegal: Nhiều tiềm năng nhưng doanh nghiệp cần thận trọng

    Cho dù thị trường Algeria, Senegal còn nhiều dư địa cho doanh nghiệp Việt Nam khai thác, tuy nhiên, doanh nghiệp cần thận trọng trước các rủi ro, nhất là trong vấn đề thanh toán.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí