Tạp chí Công Thương
  • Thứ bảy, ngày 28 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ bảy, ngày 28 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Cục Xúc tiến thương mại

Thị trường Maroc ưa chuộng nông, thủy sản Việt Nam

Thị trường Maroc ưa chuộng nông, thủy sản Việt Nam

Xuất khẩu sang thị trường Algeria, Senegal: Nhiều tiềm năng nhưng doanh nghiệp cần thận trọng
17:45, 12/08/2021

Xuất khẩu sang thị trường Algeria, Senegal: Nhiều tiềm năng nhưng doanh nghiệp cần thận trọng

Doanh nghiệp Quảng Châu cần mua hàng trăm tấn thủy sản Việt Nam
21:45, 10/08/2021

Doanh nghiệp Quảng Châu cần mua hàng trăm tấn thủy sản Việt Nam

Xuất khẩu nông, thủy sản sang thị trường Hà Lan: Chú trọng đến quy cách đóng gói sản phẩm
20:55, 09/08/2021

Xuất khẩu nông, thủy sản sang thị trường Hà Lan: Chú trọng đến quy cách đóng gói sản phẩm

  • Cơ hội cho nông sản Việt Nam vào thị trường Đức là rất lớn

    Cơ hội cho nông sản Việt Nam vào thị trường Đức là rất lớn

    Mặc dù các sản phẩm nông nghiệp của Việt Nam còn chiếm tỷ trọng chưa lớn trong cơ cấu các mặt hàng xuất khẩu của Việt Nam sang Đức, song theo Thương vụ Việt Nam tại Đức, thị trường nước này vẫn còn rất nhiều tiềm năng.

  • Kiến thiết cơ hội xuất khẩu cho các doanh nghiệp giữa bối cảnh đại dịch

    Kiến thiết cơ hội xuất khẩu cho các doanh nghiệp giữa bối cảnh đại dịch

    Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam – Triển lãm hybrid các mặt hàng thực phẩm chế biến và Halal Việt Nam sắp diễn ra tại Singapore từ ngày 23-28/8/2021.

  • Kết nối thị trường xuất khẩu mới cho trái thanh long Việt Nam

    Kết nối thị trường xuất khẩu mới cho trái thanh long Việt Nam

    Hội nghị giao thương trực tuyến "Thanh long Việt Nam với các đối tác Ấn Độ và Pakistan 2021" góp phần kết nối, đưa trái thanh long tươi và sản phẩm chế biến từ thanh long của Việt Nam mở rộng xuất khẩu tại hai thị trường Ấn Độ và Pakistan trong thời gian tới.

  • Vì sao thị trường Ấn Độ và Pakistan được lựa chọn cho xuất khẩu trái thanh long

    Vì sao thị trường Ấn Độ và Pakistan được lựa chọn cho xuất khẩu trái thanh long

    Dịch bệnh Covid-19 đã khiến việc xuất khẩu thanh long Việt Nam qua Trung Quốc bị ảnh hưởng. Bộ Công Thương luôn đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thanh long tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường xuất khẩu sang Ấn Độ và Pakistan...

  • Hàn Quốc đầu tư trực tiếp vào Việt Nam tăng 43,6% trong 6 tháng đầu năm

    Hàn Quốc đầu tư trực tiếp vào Việt Nam tăng 43,6% trong 6 tháng đầu năm

    Bất chấp dịch Covid-19, Hàn Quốc vẫn duy trì vị thế số 1 trong số các quốc gia có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Việt Nam. Nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc tại Việt Nam đang rất quan tâm về vấn đề nhập cảnh của các chuyên gia vào Việt Nam trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp.

  • Ngày 5/8 sẽ diễn ra Hội nghị Giao thương trực tuyến thanh long Việt Nam với các đối tác Ấn Độ và Pakistan 2021

    Ngày 5/8 sẽ diễn ra Hội nghị Giao thương trực tuyến thanh long Việt Nam với các đối tác Ấn Độ và Pakistan 2021

    Hội nghị sẽ diễn ra trên nền tảng Zoom và Facebook, trong đó, 3 điểm cầu chính được đặt tại Hà Nội, New Delhi (Ấn Độ) và Islamabad (Pakistan).

  • Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp thị, bán hàng ra nước ngoài

    Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp thị, bán hàng ra nước ngoài

    Với vô vàn tính năng nhưng tính năng nổi bật nhất, ưu việt nhất của TMĐT là gia tăng khả năng tiếp thị, bán hàng ra nước ngoài.

  • Thúc đẩy giao thương trực tuyến, đưa quả nhãn Việt Nam vào Singapore

    Thúc đẩy giao thương trực tuyến, đưa quả nhãn Việt Nam vào Singapore

    Hiện nay, quả nhãn Việt Nam vào thị trường Singapore mới chỉ ở quy mô nhỏ, chủ yếu tại các chợ ướt. Để quả nhãn của Hưng Yên sớm hiện diện chính thức tại các hệ thống bán lẻ của quốc đảo sư tử này, Thương vụ Việt Nam tại Singapore đang tích cực tổ chức kết nối trực tuyến giữa doanh nghiệp hai bên; hỗ trợ chi phí vận chuyển hàng mẫu của Việt Nam sang Singapore…

  • Kết nối, mở rộng thị trường xuất khẩu cho quả nhãn Việt Nam

    Kết nối, mở rộng thị trường xuất khẩu cho quả nhãn Việt Nam

    Chiều 16/7, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với nhiều tổ chức kinh doanh, Thương vụ Việt Nam tại các thị trường xuất khẩu nhãn quan trọng của Việt Nam đồng tổ chức Phiên tư vấn trong khuôn khổ Hội nghị “Giao thương trực tuyến quốc tế sản phẩm nhãn Việt Nam năm 2021”.

  • Nhãn và nông sản Hưng Yên chính thức được bán trên các sàn thương mại điện tử

    Nhãn và nông sản Hưng Yên chính thức được bán trên các sàn thương mại điện tử

    Với mục tiêu tăng cường quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại sản phẩm nhãn nói riêng và các mặt hàng nông sản nói chung của tỉnh Hưng Yên đến thị trường trong và ngoài nước, ngày 15/7/2021, Bộ Công Thương đã phối hợp với UBND tỉnh Hưng Yên và các Bộ, ngành, địa phương tổ chức “Hội nghị kết nối cung cầu, tiêu thụ nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên năm 2021”.

  • Việt Nam - điểm đến đầu tư hấp dẫn đối với các doanh nghiệp Ấn Độ

    Việt Nam - điểm đến đầu tư hấp dẫn đối với các doanh nghiệp Ấn Độ

    Với vị trí trung tâm Đông Nam Á; bờ biển dài gần nhiều đường vận tải quốc tế; có nhiều FTA với các quốc gia, vùng lãnh thổ; chỉ số thuận lợi trong kinh doanh được cải thiện qua từng năm… Việt Nam đang là điểm đến đầu tư hấp dẫn với nhiều doanh nghiệp Ấn Độ.

  • Triển lãm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam - Nhật Bản lần 9 dự kiến thu hút sự tham gia của 20 quốc gia và vùng lãnh thổ

    Triển lãm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam - Nhật Bản lần 9 dự kiến thu hút sự tham gia của 20 quốc gia và vùng lãnh thổ

    Ngày 2/7/2021, Cục Xúc tiến thương mại (XTTM) phối hợp với Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO Hà Nội) và Công ty Reed Tradex Việt Nam tổ chức buổi Họp báo và Lễ Ký kết trực tuyến Thỏa thuận hợp tác (MOU) để đồng tổ chức Triển lãm Công nghiệp hỗ trợ (CNHT) Việt Nam – Nhật Bản lần thứ 9 tại Hà Nội (SIE 2021) và Triển lãm Quốc tế Công nghệ chế tạo phụ tùng công nghiệp tại Việt Nam năm 2021 (VME 2021).

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí