Tạp chí Công Thương
  • Thứ hai, ngày 06 tháng 02 năm 2023
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

  • Công nghiệp

Chính sách

Hàng hóa nguyên liệu

Doanh nghiệp

Tài chính doanh nghiệp

Người công thương

Quốc tế hội nhập

Công nghệ

Công nghiệp ô tô xe máy

Phát triển hoạt động khuyến công

Lao động ngành Thép

Thứ hai, ngày 06 tháng 02 năm 2023
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
    • Công nghiệp
  • Chính sách
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Doanh nghiệp
  • Tài chính doanh nghiệp
  • Người công thương
  • Quốc tế hội nhập
  • Công nghệ
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Phát triển hoạt động khuyến công
  • Lao động ngành Thép

Cuộc vận động

Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải kiểm tra công tác triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Bình Dương

Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải kiểm tra công tác triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Bình Dương

Bình Phước tích cực triển khai Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
10:10, 15/12/2022

Bình Phước tích cực triển khai Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Công ty Mười Quý: Chủ động cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm
18:30, 17/08/2022

Công ty Mười Quý: Chủ động cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm

Petrolimex: 4 giải pháp để người Việt thêm yêu hàng Việt
17:00, 13/08/2022

Petrolimex: 4 giải pháp để người Việt thêm yêu hàng Việt

  • PETROLIMEX: Nhiều cách làm sáng tạo nâng tầm hàng Việt

    PETROLIMEX: Nhiều cách làm sáng tạo nâng tầm hàng Việt

    Để triển khai hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nhiều cách làm sáng tạo đã được Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) chủ động thực hiện.

  • Hà Nội: Tăng cường thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

    Hà Nội: Tăng cường thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

    Ngày 24/5, UBND thành phố Hà Nội ban hành Văn bản số 1557/UBND-KT về việc tăng cường lãnh đạo thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

  • Ban hành Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022

    Ban hành Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022

    Nội dung trọng tâm của Cuộc vận động trong năm 2022 là tập trung vào công tác tuyên truyền thực hiện Cuộc vận động. Bên cạnh đó, rà soát các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp của bộ, ngành, địa phương.

  • 4 nhóm nhiệm vụ, 4 nhóm giải pháp phát triển hàng Việt

    4 nhóm nhiệm vụ, 4 nhóm giải pháp phát triển hàng Việt

    Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021-2025 vạch ra 4 nhóm nhiệm vụ, 4 nhóm giải pháp trọng tâm.

  • Nhìn lại 6 năm triển khai thực hiện Đề án phát triển thị trường trong nước (2014 - 2020) – Hàng Việt lên ngôi

    Nhìn lại 6 năm triển khai thực hiện Đề án phát triển thị trường trong nước (2014 - 2020) – Hàng Việt lên ngôi

    Việc triển khai thực hiện Đề án là một trong những hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, mang lại hiệu quả tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội trong giai đoạn 2015-2020 vừa qua.

  • Cơ hội cho hàng Việt

    Cơ hội cho hàng Việt

    Thống kê của Bộ Công Thương cho thấy hàng hóa Việt Nam có mặt tại các hệ thống siêu thị của doanh nghiệp Việt Nam hiện duy trì ở mức trên 80%, còn với hệ thống bán lẻ của nước ngoài tại Việt Nam là trên 60%.

  • Thêm 20 Sở Công Thương các tỉnh, thành cùng hưởng ứng “Tự hào hàng Việt Nam”

    Thêm 20 Sở Công Thương các tỉnh, thành cùng hưởng ứng “Tự hào hàng Việt Nam”

    Tính đến ngày 24/7/2020, đã có thêm nhiều Sở Công Thương các tỉnh, thành phố đăng banner hưởng ứng Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020 để lan tỏa thông điệp "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đến hàng triệu người tiêu dùng trên cả nước.

  • Đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, góp phần phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội

    Đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, góp phần phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội

    Cho đến nay, Việt Nam đã kiểm soát, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Cùng với đó, thị trường nội địa nổi lên trở thành điểm tựa cho tăng trưởng kinh tế. Trong thành tựu đó, có sự đóng góp to lớn của việc thực hiện Cuộc vận  động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Ông Trần Thanh Mẫn, Bí thư TW Đảng, Chủ tịch Ủy ban TW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Trưởng ban Cuộc vận động đã dành riêng cho Tạp chí Công Thương bài viết đúc kết những bài học từ thực tiễn. Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.

  • Chuyển từ “ưu tiên” sang thuyết phục người Việt Nam dùng hàng Việt Nam

    Chuyển từ “ưu tiên” sang thuyết phục người Việt Nam dùng hàng Việt Nam

    Năm 2020 và những năm tiếp theo, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” cần phải đổi mới cách thức triển khai, thực hiện. Từ chỗ vận động, ưu tiên nay cần quyết tâm, thuyết phục người Việt Nam dùng hàng Việt Nam.

  • 10 năm Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Từ chuyển biến nhận thức đến thúc đẩy hành động

    10 năm Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Từ chuyển biến nhận thức đến thúc đẩy hành động

    Qua 10 năm triển khai thực hiện, Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam từ phong trào góp phần tạo chuyển biến về nhận thức trong toàn xã hội, đã dần trở thành động lực thúc đẩy sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng hàng Việt một cách mạnh mẽ.

  • Hà Nội: Nhiều sản phẩm hàng hóa chinh phục được người tiêu dùng

    Hà Nội: Nhiều sản phẩm hàng hóa chinh phục được người tiêu dùng

    Từ chỗ vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, đến nay, Hà Nội đã có nhiều sản phẩm hàng hóa chinh phục được người tiêu dùng, trong đó nhiều sản phẩm trở thành niềm tự hào của người Việt Nam.

  • Đông đảo khách tham quan triển lãm thành tựu 10 năm CVĐ "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" ngành Công Thương

    Đông đảo khách tham quan triển lãm thành tựu 10 năm CVĐ "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" ngành Công Thương

    Triển lãm thành tựu 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đang diễn ra tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô. Triển lãm thu hút nhiều doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam tham dự cùng hàng ngàn khách hàng tham quan.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Báo Điện tử số 232/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 23/5/2017.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 024.22218238

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí