Cuộc vận động
-
Công ty Mười Quý: Chủ động cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm
Cùng với nâng cao chất lượng sản phẩm, công ty không ngừng cải tiến bao bì, mẫu mã, bộ nhận diện thương hiệu để góp phần nâng cao giá trị của hàng Việt.
-
Petrolimex: 4 giải pháp để người Việt thêm yêu hàng Việt
Hưởng ứng Cuộc vận động, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) không ngừng đẩy mạnh hợp tác, liên doanh, liên kết với các đơn vị nhằm ưu tiên sử dụng các sản phẩm được sản xuất trong nước.
-
PETROLIMEX: Nhiều cách làm sáng tạo nâng tầm hàng Việt
Để triển khai hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nhiều cách làm sáng tạo đã được Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) chủ động thực hiện.
-
Hà Nội: Tăng cường thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Ngày 24/5, UBND thành phố Hà Nội ban hành Văn bản số 1557/UBND-KT về việc tăng cường lãnh đạo thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
-
Ban hành Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022
Nội dung trọng tâm của Cuộc vận động trong năm 2022 là tập trung vào công tác tuyên truyền thực hiện Cuộc vận động. Bên cạnh đó, rà soát các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp của bộ, ngành, địa phương.
-
4 nhóm nhiệm vụ, 4 nhóm giải pháp phát triển hàng Việt
Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021-2025 vạch ra 4 nhóm nhiệm vụ, 4 nhóm giải pháp trọng tâm.
-
Nhìn lại 6 năm triển khai thực hiện Đề án phát triển thị trường trong nước (2014 - 2020) – Hàng Việt lên ngôi
Việc triển khai thực hiện Đề án là một trong những hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, mang lại hiệu quả tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội trong giai đoạn 2015-2020 vừa qua.
-
Cơ hội cho hàng Việt
Thống kê của Bộ Công Thương cho thấy hàng hóa Việt Nam có mặt tại các hệ thống siêu thị của doanh nghiệp Việt Nam hiện duy trì ở mức trên 80%, còn với hệ thống bán lẻ của nước ngoài tại Việt Nam là trên 60%.
-
Thêm 20 Sở Công Thương các tỉnh, thành cùng hưởng ứng “Tự hào hàng Việt Nam”
Tính đến ngày 24/7/2020, đã có thêm nhiều Sở Công Thương các tỉnh, thành phố đăng banner hưởng ứng Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020 để lan tỏa thông điệp "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đến hàng triệu người tiêu dùng trên cả nước.
-
Đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, góp phần phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội
Cho đến nay, Việt Nam đã kiểm soát, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Cùng với đó, thị trường nội địa nổi lên trở thành điểm tựa cho tăng trưởng kinh tế. Trong thành tựu đó, có sự đóng góp to lớn của việc thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Ông Trần Thanh Mẫn, Bí thư TW Đảng, Chủ tịch Ủy ban TW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Trưởng ban Cuộc vận động đã dành riêng cho Tạp chí Công Thương bài viết đúc kết những bài học từ thực tiễn. Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.
-
Chuyển từ “ưu tiên” sang thuyết phục người Việt Nam dùng hàng Việt Nam
Năm 2020 và những năm tiếp theo, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” cần phải đổi mới cách thức triển khai, thực hiện. Từ chỗ vận động, ưu tiên nay cần quyết tâm, thuyết phục người Việt Nam dùng hàng Việt Nam.
-
10 năm Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Từ chuyển biến nhận thức đến thúc đẩy hành động
Qua 10 năm triển khai thực hiện, Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam từ phong trào góp phần tạo chuyển biến về nhận thức trong toàn xã hội, đã dần trở thành động lực thúc đẩy sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng hàng Việt một cách mạnh mẽ.