Tạp chí Công Thương
  • Thứ hai, ngày 26 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ hai, ngày 26 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

doanh nghiệp bán lẻ

Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng: Những điểm mới doanh nghiệp bán lẻ cần lưu ý

Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng: Những điểm mới doanh nghiệp bán lẻ cần lưu ý

Doanh nghiệp bán lẻ thích ứng với xu hướng tiêu dùng xanh
16:00, 21/09/2024

Doanh nghiệp bán lẻ thích ứng với xu hướng tiêu dùng xanh

Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp bán lẻ nội địa
20:00, 21/06/2023

Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp bán lẻ nội địa

Liên tiếp giành quán quân công ty uy tín ngành bán lẻ, Central Retail tăng trưởng thế nào tại Việt Nam 2 năm qua?
07:30, 26/10/2022

Liên tiếp giành quán quân công ty uy tín ngành bán lẻ, Central Retail tăng trưởng thế nào tại Việt Nam 2 năm qua?

  • Thời điểm phục hồi cho doanh nghiệp bán lẻ

    Thời điểm phục hồi cho doanh nghiệp bán lẻ

    Trên cơ sở nhận định lợi nhuận của công ty bán lẻ tương quan chặt chẽ các biện pháp giãn cách xã hội, nhiều công ty chứng khoán đặt kỳ vọng lợi nhuận các công ty bán lẻ đầu ngành phục hồi mạnh mẽ khi thay đổi chiến lược phòng, chống dịch từ “zero COVID” sang thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát có hiệu quả.

  • Hà Nội: Kết nối giao thương cơ sở phân phối bán lẻ với các nhà cung ứng sản phẩm thân thiện môi trường

    Hà Nội: Kết nối giao thương cơ sở phân phối bán lẻ với các nhà cung ứng sản phẩm thân thiện môi trường

    Sáng 19/11, Sở Công thương Hà Nội đã khai mạc chương trình “Mạng lưới liên kết hợp tác bền vững giữa cơ sở phân phối bán lẻ với các nhà cung ứng về sản phẩm thân thiện môi trường thành phố Hà Nội năm 2021”. Đây là một trong số những chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa, giải phóng hàng tồn kho, khắc phục thiệt hại do dịch Covid-19 để phục hồi và phát triển nền kinh tế.

  • Bộ Công Thương chỉ đạo khẩn tới các đơn vị phân phối tăng cường cung ứng hàng hóa cho các tỉnh phía Nam

    Bộ Công Thương chỉ đạo khẩn tới các đơn vị phân phối tăng cường cung ứng hàng hóa cho các tỉnh phía Nam

    Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước - Phó Trưởng Ban cung cứng hàng hóa của Bộ Công Thương vừa ký công văn hỏa tốc gửi doanh nghiệp, hợp tác xã phân phối đề nghị tăng cường cung ứng hàng hóa cho Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.

  • Thúc đẩy kinh doanh trực tuyến của doanh nghiệp bán lẻ

    Thúc đẩy kinh doanh trực tuyến của doanh nghiệp bán lẻ

    Retail University - là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, hộ kinh doanh cá thể thúc đẩy kinh doanh trực tuyến.

  • Saigon Co.op là Thương hiệu Vàng của TP. Hồ Chí Minh

    Saigon Co.op là Thương hiệu Vàng của TP. Hồ Chí Minh

    Liên hiệp HTX TM Tp. Hồ Chí Minh vừa vinh dự là nhà phân phối duy nhất được chứng nhận “Thương hiệu Vàng”, được người tiêu dùng tin dùng, ngày càng khẳng định uy tín, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.

  • Doanh nghiệp kỳ vọng “bội thu” vào vụ Tết

    Doanh nghiệp kỳ vọng “bội thu” vào vụ Tết

    Sau 1 năm đầy khó khăn vì dịch bệnh và thiên tai, nhiều doanh nghiệp (DN) đã và đang dần vực dậy bằng nhiều phương án. Khi tết Nguyên đán 2021 đang đến gần, các DN đã chuẩn bị xong phương án, chuẩn bị hàng hóa bởi đây là dịp cao điểm để tăng doanh thu.

  • Phối hợp với Bộ Công Thương, AEON thúc đẩy tiêu thụ và xuất khẩu nông sản Việt

    Phối hợp với Bộ Công Thương, AEON thúc đẩy tiêu thụ và xuất khẩu nông sản Việt

    Không chỉ nỗ lực đẩy mạnh hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm nông sản Việt tại thị trường trong nước thông qua các chương trình kết nối cung cầu, xúc tiến thương mại, AEON còn đang phối hợp hiệu quả với Bộ Công Thương đưa nông sản xuất khẩu sang Nhật Bản qua hệ thống bán lẻ của mình.

  • Tận dụng thị trường trong nước: Bệ đỡ cho doanh nghiệp phát triển trong giai đoạn "bình thường mới"

    Tận dụng thị trường trong nước: Bệ đỡ cho doanh nghiệp phát triển trong giai đoạn "bình thường mới"

    Dưới tác động của Covid-19, tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ quý I/2020 ghi nhận mức tăng thấp nhất từ nhiều năm trở lại đây. Để thương mại nội địa có thể phát huy vai trò bệ đỡ giai đoạn hậu dịch bệnh, sẽ cần nhiều giải pháp từ cơ quan quản lý nhà nước và doanh nghiệp trong thời gian tới.

  • Covid-19 'đại phẫu' ngành bán lẻ ra sao?

    Covid-19 'đại phẫu' ngành bán lẻ ra sao?

    Siêu thị, cửa hàng tiện lợi phải ứng biến từng ngày trước những thay đổi từ thói quen của người tiêu dùng, đồng thời tính toán các cơ hội phục hồi cho mình thời kỳ hậu Covid-19. Có thể nói, đó là cuộc đua cần sức bền.

  • Nghiên cứu thái độ người tiêu dùng đối với hoạt động marketing trực tiếp của doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hà Nội

    Nghiên cứu thái độ người tiêu dùng đối với hoạt động marketing trực tiếp của doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hà Nội

    ThS. HOÀNG THỊ THANH (Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải)

Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí